Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu đệm ghế sofa gỗ đẹp

Đệm ghế sofa là một trong những đồ nội thất hot nhất hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội của nó, giúp bạn có cảm giác dễ chịu, thoải mãi hơn khi ngồi, đặc biệt tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng, cuốn hút hơn. Nội Thất Toàn Cầu sản xuất nhiều mẫu đệm ghế sofa đẹp, bảo đảm chất lượng tốt nhất, giá bán hợp lý.

Đệm ghế sofa ( salon ) là một trong những danh sách đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách nhà bạn, bởi nó có vai trò đặc biệt quan trọng giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi trên những tấm đệm êm,là nơi ngồi tiếp khách ,không những vậy nó còn làm cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại , sang trọng hơn, cuốn hút hơn và ấn tượng hơn. Dựa trên thực tế đó, Nội Thất Toàn Cầu đã cho sản xuất nhiều đệm ghế salon với nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng đẹp mắt để bạn tự do, thoải mãi lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu đệm ghế sofa đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn, mời các bạn tham khảo.

Xem thêm:

Mẫu đệm ghế sofa - TC137

Mẫu đệm ghế sofa - TC137

Đệm ghế sofa TC137 được thiết kế hiện đại với kiểu dáng chữ L , đây là một trong những kiểu dáng hot nhất hiện nay, vừa tiết kiệm được không gian phòng khách vừa tạo cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn. Ghế sofa với kiểu dáng L được kê ở vị trí góc nhà cho nên tận dụng được mọi không gian, không dư thừa. Ghế chữ L được thiết kế bằng chất liệu gỗ óc chó, gỗ có tính chắc , bền , không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng.Ghế hình chữ L thiết kế có chân, tay vịn và lưng tựa với bản gỗ to, chắc chắn.Trên mặt ghế ngồi được thiết kế mút mặt đệm và mút tựa chọ ghế, đệm thiết kế có lò xo, đảm bảo êm ái cho người ngồi, không bị đau nhức mỏi lưng. Mặt ngoài của mút được bọc bằng lớp nỉ dai với nhiều màu sắc, hoa văn sang trọng. Ghế đơn thiết kế nhỏ gọn có thể bê hay di chuyển tùy ý khi ngồi. Với mẫu nệm sofa - TC137 sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại hơn vừa giúp tiết kiệm được diện tích phòng khách.

Mẫu đệm ghế sofa - TC104

Mẫu đệm ghế sofa - TC104

Đệm ghế sofa TC104 được thiết kế trẻ trung, hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên 100% bảo đảm sử dụng lâu bền. Ghế thiết kế bằng những khối gỗ dày dặn và chắc chắn nhất, màu gỗ tự nhiên rất đẹp. Các ghế đều thiết kế gồm có 4 chân to, cạnh ghế và lưng ghế thiết kế bằng gỗ nan truyền thống mang đậm nét Á Đông, thấy được vẻ đẹp tinh tế nhất. Dưới mặt ghế ngồi còn tạo thêm yếm gỗ rất bắt mắt, tạo cho ghế thêm vững chắc hơn. Ở mặt ghế không thể thiếu được mút đệm êm có thiết kế lò xo đảm bảo độ êm ái cho bạn khi ngồi, mút nêm sofa được làm chất liệu bằng da với màu nâu tạo nên sự cuốn hút và sự mạnh mẽ cho không gian phòng khách nhà bạn.

Mẫu đệm ghế sofa - TC103

Mẫu đệm ghế sofa - TC103

Đệm ghế sofa TC103 được thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét hấp , màu sắc thể hiện sự thủy chung, sự lãng mạn. Ghế đơn và ghế băng đều được thiết kế có tay vịn và lưng tựa, 4 chân gỗ vuông được làm chắc chắn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Tay vịn của ghế được thiết kế với đường cong uốn lượn tạo nên sự mềm mại và thanh thoát hơn. Lưng ghế tựa được thiết kế bằng những thanh gỗ nan, thiết kế ngả về phía sau không bị thô cứng rất hài hòa và độc đáo cho không gian cho không gian phòng khách. Đệm ghế không thể thiếu đệm mút mềm sử dụng đặt ở trên mặt ghế và lưng tựa với vỏ bọc ngoài màu tím thủy chung rất sang cho căn phòng. Với đệm ghế sofa này sẽ tạo cho căn phòng trở nên lãng mạn và cuốn hút hơn.

Mẫu đệm ghế sofa - TC111

Mẫu đệm ghế sofa - TC111

Đệm ghế sofa TC111 được thiết kế theo phong cách hiện đại, là một trong những mẫu được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, ghế đệm được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chống cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng, mút đệm được làm chất liệu cao cấp giúp đảm bảo sức khỏe người dùng, tạo cảm giác thoải mãi, dễ chịu nhất khi ngồi. Nệm ghế Salon được thiết kế bằng gỗ với 4 chân cách điệu rất ấn tượng. Chân ghế được thiết kế với thanh gỗ to, phần đế của chân ghế(nơi chân ghế tiếp xúc với mặt nền nhà) được thiết kế bản to và nhỏ dần lên phần trên đến lưng ghế và tay vịn nhìn rất ấn tượng và độc đáo. Tay vịn thiết kế với thanh gỗ lớn dẹp được uốn cong về phía sau tạo sự cuốn hút hơn. Ở phần dưới mặt ghế được thiết kế thêm thanh diềm giúp ghế thêm chắc chắn hơn. Ghế đơn và đôn ngồi  của mặt ghế được bọc đêm mút mềm, lớp vài ngoài cùng là lớp nỉ với họa tiết hoa văn hấp dẫn rất bắt mắt.Với đệm ghế sofa sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian mới lạ, thu hút ánh mắt của người nhìn.

Mẫu đệm ghế sofa - TC119

Mẫu đệm ghế sofa - TC119

Đệm ghế sofa dẹp được làm bằng những chất liệu gỗ và và mút đệm cao cấp nhất, giúp bạn được thoải mãi hơn khi sử dụng. Ghế được thiết kế bằng chất liệu gỗ óc chó rất mảnh mai nhưng chắc chắn, gỗ đảm bảo rất bền khi đưa vào sử dụng.Ghế  được thiết kế có lưng tựa và tay vịn bằng gỗ, chân ghế trước được thiết kế lên đến tay vịn chắc chắn và kiên cố nhất. Tay vịn được làm bằng 1 thanh gỗ ngang vuông và dài lên tầm nửa đệm lót lưng.Ghế được lót mút đệm ở mặt ghế ngồi và lưng ghế khi ngồi tạo nên cảm giác êm ái, thoải mãi nhất khi ngồi. Với mẫu đệm ghế sofa sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn, thu hút mọi ánh nhìn khi vào phòng.

Mẫu đệm ghế sofa - TC122

Mẫu đệm ghế sofa - TC122

Đệm ghế sofa được thiết kế theo phong khách hiện đại, với chất liệu gỗ đẹp và chắc chắn, chất liệu mút đệm được chọn lọc kỹ lưỡng có chất lượng tốt nhất với thời gian sử dụng lâu bền.  Đệm ghế sofa TC122 được thiết kế có chân chắn chắn và tay vịn khi ngồi. Mặt ghế và lưng ghế ngồi được lót đệm cứng, vỏ bọc ngoài bằng lớp vải nỉ loại vải cỏ may nhập khẩu tốt nhất, vỏ ngoài thiết kế có khóa kéo dễ dàng tháo để thay giặt hay phơi khô đệm. Chính thiết kế sang trọng và hiện đại, tạo cảm giác thoải mãi , êm ái khi ngồi nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Mẫu đệm ghế sofa - TC136

Mẫu đệm ghế sofa - TC136

Đệm ghế sofa được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên, bảo đảm chất lượng tốt nhất, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên,thân thiện với môi trường. Ghế sofa được thiết kế có lưng tựa và tay vịn rất chắc chắn đảm bảo an toàn cho người dùng. Ghế ngồi được thiết kế có 4 chân bằng gỗ tạo sự cân đối với mặt ghế ngồi, đảm bảo an toàn cho người dùng khi ngồi lên ghế. Với 4 chân ghế này giúp cho gầm ghế ngồi được thoáng hơn, không bị ẩm mốc, dễ dàng cho bạn lau dọn , vệ sinh phòng khách. Ở mặt ghế ngồi được đặt các mút đệm có thiết kế lò xo với vải nỉ có các chi tiết hoa văn rất bắt mắt, vừa tạo cảm giác êm ái khi ngồi vừa tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng hơn.

Mẫu đệm ghế sofa - TC135

Mẫu đệm ghế sofa - TC135

Đệm ghế sofa được tạo dáng theo kiểu chữ L rất hiện đại, ghế được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100% đảm bảo chắc chắn, lâu bền, không bị mối mọt , cong vênh khi sử dụng. Ghế được được thiết kế theo kiểu dáng chữ L rất hiện đại, ghế được làm bằng những khối gỗ lớn rất chắc chắn và vững chắc. Ghế có lưng tựa và 1 đầu của ghế ngồi thiết kế thêm hộc để sách vở rất tiện dụng,giúp bạn sắp xếp đồ được gọn gàng và khoa học hơn. Ở lưng ghế và mặt ghế được đặt các mút đệm tạo cho bạn cảm giác thoải mãi, êm ái hơn khi ngồi.  Lấy màu cánh gián kết hợp với màu nỉ màu hồng của vỏ mút đệm trẻ trung tạo nên sự bài hòa và bắt mắt. Mẫu nệm ghế sofa TC135 sẽ mang đến cho bạn một không gian trẻ trung và năng động, với màu sắc hài hòa, hiện đại và sang trọng.

Trên đây là những mẫu đệm ghế sofa của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu đệm ghế sofa mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

  • 07:59 04/06/2022

    Ha

    Có thể làm đệm và tựa sáng màu cho nội thất Mỹ Hà được không bạn?

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo