Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy sẽ rất giúp ích cho gia chủ, không những có được không gian sống hài hòa mà gia chủ còn có được những món đồ nội thất sang và hiện đại, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây, chắc chắn sẽ có sự lựa chọn tối ưu nhất.

>>>CLICK xem thêm>>>

Những mẫu bàn ăn đẹp gỗ tự nhiên, giá tốt tại đây!!!

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy​ như thế nào hợp lý nhất

Để có được không gian căn phòng đẹp cũng như người dùng có được những món đồ sang nhất thì nên lựa chọn những món đồ nội thất bền bỉ, chắc chắn cho không gian sống hoàn hảo, như vậy dù căn phòng chật chội gia chủ cũng có được những món đồ sang cho không gian sống thoải mái nhất.

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy không đặt ở vị trí tương khắc

Bố trí bàn ăn hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ có được không gian sống hài hòa mà chúng còn giúp gia chủ có được cuộc sống tươi mới, căn phòng đúng phong thủy và vô cùng tiện lợi với gia chủ, và chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian sống thoải mái và đầy tiện ích nhất.

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp        Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp

Và cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy, vị trí đặt bàn ăn theo phong thủy nên phụ thuộc theo hướng nhà, với những gia chủ thuộc tây tú mạng thì nên đặt vị trí bàn ăn ở phía Đông, Nam, Đông Nam…và phía Bắc, còn nếu Đông tứ mạng thì nên đặt Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.

cách sắp đặt bàn ăn       cách sắp đặt bàn ăn

Do vậy, nên chọn cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp theo vận mệnh của gia chủ sẽ giúp căn phòng được đẹp cũng như gia chủ có được không gian căn phòng đẹp, đúng phong thủy, tốt cho sức khỏe và mang lại được vượng khí, gia chủ làm ăn phát đạt, thuận lợi và may mắn.

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy​ không nên đặt đối diện với cửa ra vào

Căn phòng sẽ sang trọng và hiện đại nếu như gia chủ lựa chọn và bài trí nội thất hợp lý, và chắc chắn gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất nếu như lựa chọn Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp một cách khoa học và đúng phong thủy.

hướng đặt bàn ăn phong thủy   hướng đặt bàn ăn phong thủy

Lưu ý cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp cho căn phòng được đẹp và sang không nên đặt bàn ăn đối diện với cửa ra vào vì như vậy chúng sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bởi khi gia đình dùng cơ mà ngoài ngoài có thể nhìn thấy được thì điều này sẽ không mang lại được nhiều điều may mắn cho gia chủ.

bàn ăn trong bếp đẹp    bàn ăn trong bếp đẹp

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy nếu lựa chọn đối diện với của nhà sẽ không phong thủy, bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến luồng khí xung quanh căn phòng, gia chủ sẽ khó khăn trong lựa chọn nội thất cũng như căn phòng sẽ không mang lại vượng khí, gia chủ sẽ không thuận lợi trong làm ăn buôn bán.

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp không được đặt dưới giầm nhà, xà ngang

Để đảm bảo được tính phong thủy cũng như gia chủ có được không gian căn phòng đúng thẩm mỹ, phong thủy thì bàn ăn trong bếp nên chọn cách bài trí bàn ăn hợp lý, và không nên đặt bàn ưn dưới giầm nhà , xà ngang vì như vậy vừa không mang được tính phong thủy cũng như gây bất an cho gia chủ khi dùng bữa.

bố trí bàn ăn hợp phong thủy      bố trí bàn ăn hợp phong thủy

Và bố trí bàn ăn hợp phong thủy nếu khắc phục khó khăn thì hãy nên làm trần giả, như vậy người dùng sẽ có được những món đồ nội thất đẹp, bài trí khoa học cho không gian sống đầy tiện ích, chắc chắn gia chủ sẽ thấy thoải mái và nấu nướng, dùng bữa được thuận tiện hơn.

vị trí đặt bàn ăn theo phong thủy       vị trí đặt bàn ăn theo phong thủy

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy cũng nên chú ý không nên chọn hướng đặt bàn ăn bàn ăn gần bếp nấu chúng sẽ khiến cho món đồ nội thất dễ bị nứt, cong vênh bởi gần bếp nấu hơi nóng bốc vào sẽ khiến những mẫu bàn ăn bằng chất liệu gỗ tự nhiên bị biến dạng, không còn độ bền như ý.

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy​ nên chú ý điều gì

Không nên chọn gam màu quá nổi bật, chúng sẽ ảnh hướng đến tính thẩm mỹ, gia chủ nên chọn những món đồ nội thất đơn giản, những món đồ gam màu nhã nhặn như màu cà phê, màu trầm của gỗ là sự lựa chọn thông minh nhất, như vậy căn phòng dù chật chội cũng trở nên có điểm nhấn hoàn hảo hơn.

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp         Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp 

Nên chọn bàn ăn hình gì? Bàn ăn cũng không nên chọn những mẫu quá độc đáo, không nên chọn những kiểu dáng như những mẫu hình tam giác, như vậy chúng sẽ cản trở luồng khí trong phòng, nên chọn những món đồ hình dáng chữ nhật, tròn để mang đến nhiều vượng khí trong căn phòng và gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất ưng ý và tiện nhất.

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp        Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp 

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy, cách sắp đặt bàn ăn cũng nên chú ý lau dọn căn phòng được sạch sẽ, như vậy căn phòng sẽ được thông thoáng hơn, gia chủ cũng sẽ có được những bữa cơm cùng gia đình ngon miệng và đặc biệt là vẫn đề sức khỏe được đảm bảo.

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp        Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp 

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được sự lựa chọn ưng ý và tinh tế nhất, như vậy căn phòng nhỏ cũng đầy tiện ích, gia chủ sẽ có được sự thoải mái nhất và rất tốt phong thủy.

>>>Có phải bạn quan tâm thêm>>

Tổng hợp +55 các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp từ đơn giản đến phức tạp

71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo