Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm là cách thiết kế không đúng phong thủy, vậy với không gian nhà gia chủ thì việc chọn hướng rất quan trọng, nếu nhà gia chủ đang có hướng không tốt, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây hay vọng gia chủ có được không gian sống thoải mái, tiện lợi cũng như không gian sống được hài hòa hơn hết.

>>>Xem thêm>>>

Các mẫu thiết kế phòng gỗ tự nhiên óc chó đơn giản và đẹp nhất, tại đây!!!

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm tại sao nên có cách hóa giải hợp lý

Để căn phòng được hài hòa cũng như mang đến được nhiều vượng khí thì việc chọn hướng cho không gian căn phòng là rất quan trọng, gia chủ nên chọn hướng phù hợp, cũng như đúng với vận mệnh để có được nhiều vượng khí, không gian sống thoải mái, an toàn và tiện dụng với người dùng.

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm                       Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm là hướng mất tài lộc, không may mắn với nhiều gia chủ, vì vậy khi sống ở những khu dân cư thành thị sẽ không thể tránh khỏi điều này, vậy gặp phải trường hợp nư thế này gia chủ nên có cách hóa giải phù hợp để mang đến được vượng khí cũng như không gian sống được hài hòa, dễ chịu hơn nhiều.

Nếu Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm đầu tiện sẽ mất đi tính thẩm mỹ, bởi khi đối diện như thế này thì đứng ở cổng nhà hàng xóm có thể nhìn thấy gia đình bạn đang sinh hoạt như thế nào, như vậy là rất bất tiện, gia chủ sẽ có cảm giác không thoải mái khi có người dòm ngó vào không gian gia đình mình.

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm mất phong thủy          Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm mất phong thủy

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm ngoài mất thẩm mỹ chúng còn mất phong thủy, bởi như vậy theo phong thủy sẽ có người chen ngang vào cuộc sống vợ chồng, chắc chắn gia đình sẽ không được hạnh phúc, các mối quan hệ đều bị người khác xem vào, khiến tính cảm, mối quan hệ bị đổ vỡ.

Bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến phong thủy khiến gia chủ không gặp được nhiều may mắn, thành công trong công việc, bởi những luồng khí bị phân tán, có khí còn sinh ra nhiều luồng khí xấu, ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ cũng như sức khỏe không được tốt.

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm               Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm 

Do vậy, với những ảnh hưởng không tốt sẽ ảnh hưởng không những đến thẩm mỹ mà còn đến phong thủy của gia chủ, như vậy không gian sống sẽ được tiện lợi, bài trí nội thất sẽ được khoa học hơn, giúp căn phòng có nhiều vượng khí cũng như vượng khí được lưu thông dễ dàng hơn nhiều.

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm hãy tham khảo cách hóa giải vô cùng hợp lý dưới đây của nội thất Toàn Cầu để có được không gian sống hài hòa và dễ chịu hơn.

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm với những cách hóa giải đơn giản

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm nên trồng cây trước cửa

Biện pháp tối ưu nhất để có được không gian sống thoải mái nhất gia chủ nên chọn cách hóa giải đơn giản, đó là trồng cây xanh trước cửa sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống tiện hơn, cũng như căn phòng được nhiều vượng khí.

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm               Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm 

Gia chủ nên trồng cây xanh to trước nhà, như vậy sẽ rất tốt cho sức khỏe, mà là còn bình phong che chắn, giúp không gian sống trở nên được dễ chịu và hài hòa hơn. Gia chủ sẽ có được sức khỏe tốt cũng như tinh thần được thoải mái.

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm nên chọn hướng đi khác

Với những nhà gia chủ có diện tích rộng rãi một chút có thể thiết kế thêm một chiếc của phụ làm lối đi lại, như vậy sẽ không còn bị người khác dòm ngó vào căn phòng nhà mình, tuy nhiên với hướng bài trí như thế này cũng sẽ rất bất tiện, mất đi tính thẩm mỹ cũng như luồng khí của không gian căn phòng, không tạo được sự thông thoáng cũng như không gian nhà dễ bị bí bách, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của gia chủ.

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm              Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm có thể dùng những chiếc rèm cửa

Để có được không gian sống dễ chịu cũng như mang đến vượng khí cho gia chủ thù lựa chọn cách hóa giải Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm gia chủ có thể chọn những chiếc rèm cửa, sẽ giúp căn phòng được đẹp, dễ chịu cũng như không gian sống được hài hòa hơn, và chọn rèm của sẽ là cách đơn giản và tiết kiệm nhất.

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm                Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm 

Bạn có thể dùng những chiếc rèm lưới, như vậy cũng sẽ không ảnh hưởng đến không gian căn phòng, cũng như gia chủ sẽ có được căn phòng đúng phong thủy, mang đến nhiều vượng khí và gia chủ được thoải mái hơn.

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm chắn như vậy gia chủ sẽ thu nạp được vượng khí dễ dàng hơn, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ, gia chủ có được cuộc sống tươi mới và vô cùng sang trọng, gia chủ sẽ có được căn phòng đẹp, đầy vượng khí.

            

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm với cách hóa giải đơn giản ở trên chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian sống dễ chịu, những món đồ nội thất được bài trí một cách khoa học và dễ dàng hơn, gia chủ sẽ có được món đồ nội thất ưng ý nhất.

>>>có phải bạn quan tâm thêm>>>

71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo