Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách trang trí phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống đẹp và hiện đại để có được không gian sinh hoạt và đón tiếp bạn bè thoải mái luôn là mong muốn của nhiều gia chủ. Nếu bạn đang phân vân chưa biết cách trang trí phòng khách nhà ống như thế nào vừa đẹp, tiện nghi lại tiết kiệm thời gian và chi phí thì đừng nên bỏ lỡ những gợi ý thiết kế ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay chọn hướng nhà tốt theo phong thủy >>>

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp và sang

Thiết kế phòng khách nhà ống thường khó hơn bởi chúng có đặc điểm hẹp và dài, chính vì thế gia chủ cần khéo léo trong cách lựa chọn và bài trí đồ nội thất trong căn phòng sao cho hài hòa. Nếu bạn đang muốn thiết kế phòng khách nhà ống đẹp và sang trọng vừa đảm bảo tính tiện nghi thì đừng nên bỏ lỡ mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé. 

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp và sangMẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp và sang

Mẫu thiết kế này lựa chọn bộ bàn ghế sofa chữ L màu trắng hiện đại để bài trí cho phòng khách, đây là món đồ nội thất được thiết kế khá khéo léo có thể bố trí vào góc vuông của tường rất gọn gàng và bắt mắt. Thiết kế bộ bàn ghế với 3 món gồm 1 sofa chữ L 5 người ngồi, 1 đôn ngồi và 1 bàn trà nhỏ gọn và vô cùng tiện nghi. Đây là món đồ nội thất được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn hiện nay, lựa chọn bộ bàn ghế này cho phòng khách nhà ống sẽ giúp bạn và gia đình có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi hơn. 

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp và sangMẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp và sang

Thiết kế phòng khách cho nhà ống bạn cần chú ý đến yếu tố màu sắc trong căn phòng, chúng luôn làm cho không gian căn nhà trở nên đẹp mắt hơn nếu biết kết hợp hài hòa. Mẫu thiết kế này lựa chọn gam màu trắng - xám vô cùng sang trọng, hai gam màu làm nổi bật cho nhau, giúp cho căn phòng khách nhà ống không chỉ đẹp mà còn vô cùng tinh tế. 

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp hiện đại

Thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang sao cho đẹp và hiện đại vừa tiết kiệm được diện tích cho căn phòng là mong muốn của nhiều gia chủ. Dưới đây là một số bật mí cách thiết kế phòng khách có cầu thang đơn giản mà đẹp nhất, cùng theo dõi nhé. 

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp hiện đạiMẫu thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp hiện đại

Căn phòng khách có thêm chiếc cầu thang thường chiếm diện tích cho căn phòng, chính vì thế bạn nên thiết kế cầu thang bằng chất liệu kính để tạo hiệu ứng chiều sâu cho căn phòng. Thiết kế vách ngăn nhỏ gọn cho cầu thang và phòng khách cũng giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. 

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp hiện đạiMẫu thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp hiện đại

Một trong những tuyệt chiêu để biến căn phòng khách nhỏ trở nên đẹp và tiện nghi hơn đó là tận dụng gầm cầu thang để thiết kế kệ trang trí để thoải mái đựng đồ tiện nghi. Đây là mẫu thiết kế đang được nhiều gia đình yêu thích hiện nay bởi chúng vừa đơn giản lại vô cùng tiện nghi, giúp tận dụng khoảng trống để bài trí đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp làm kệ tivi cho phòng khách. 

Trên đây là những gợi ý cách trang trí phòng khách nhà ống đơn giản, đẹp và tiện nghi nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất cho phòng khách nhà ống thì đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chúc bạn sớm sở hữu được không gian sinh hoạt đẹp và ưng ý.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo