Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách trang trí phòng khách nhỏ đẹp

Thiết kế phòng khách nhỏ đẹp và hiện đại để có được không gian sinh hoạt thoải mái luôn là mong ước của nhiều gia đình. Nếu bạn đang phân vân lo lắng chưa biết cách trang trí phòng khách nhỏ đẹp thì hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn những ý tưởng thiết kế đơn giản và đẹp nhất cho căn phòng khách trở nên lý tưởng hơn. 

<<< CLICK xem ngay bàn thấp kiểu nhật đẹp hà nội >>>

Thiết kế phòng khách nhỏ với nội thất gỗ tự nhiên bền đẹp 

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ thường khiến gia chủ phải đau đầu tính toán để lựa chọn món đồ nội thất phù hợp giúp căn phòng thoát khỏi bí bách chật chội. Nếu bạn đang muốn thiết kế phòng khách nhỏ thì những món đồ nội thất gỗ tự nhiên sẽ là giải pháp tuyệt vời vừa làm đẹp cho căn phòng, vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. 

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp với nội thất gỗ tự nhiênMẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp với nội thất gỗ tự nhiên

Thiết kế phòng khách trong đó bộ bàn ghế luôn đóng vai trò quan trọng, chúng được bài trí ở trung tâm căn phòng và chiếm nhiều diện tích trong phòng khách. Bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế gỗ tự nhiên với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ dàng bài trí, mẫu thiết kế phòng khách này đã khéo léo chọn bộ bàn ghế gỗ óc chó với kiểu dáng đẹp hiện đại gồm 4 món có 1 ghế sofa chữ L, 1 ghế đơn, 1 bàn trà và 1 bàn kẹp. Ghế sofa được thiết kế đẹp có thể bài trí ở góc vuông của tường tiện nghi, ghế dáng dài dành cho 5 người ngồi, đi kèm với ghế bằng và ghế đơn là 2 tab có ngăn kéo giúp đựng đồ tiện nghi. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng độc đáo hình gỗ nguyên tấm nhỏ gọn và dễ dàng bài trí giúp làm cho không gian phòng khách trở nên ấn tượng hơn. 

 

Mẫu bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách nhỏMẫu bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách nhỏ đẹp

Bàn ghế gỗ óc chó sở hữu màu nâu trầm và đường vân gỗ sắc nét đẹp tự nhiên vừa dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng tạo nên sự hài hòa, giúp không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng đãng hơn. Ngoài bộ bàn ghế thì bạn có thể thiết kế vách ngăn gỗ cho phòng khách chúng sẽ giúp thay thế những bức tường khô cứng, chiếm nhiều diện tích làm cho không gian phòng khách nhỏ như được nới rộng ra. Lựa chọn những món đồ nội thất gỗ tự nhiên vừa bền đẹp vừa mang đến cho bạn không gian sinh hoạt thoải mái nhất. 

Thiết kế phòng khách nhỏ với bộ bàn ghế kiểu Hàn Quốc đẹp tiện nghi

Bạn đang tìm kiếm cho căn phòng khách nhỏ nhà mình một bộ bàn ghế thiết kế đơn giản, hiện đại vừa tiện nghi thì mẫu bàn ghế kiểu Hàn Quốc ngay dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn đấy. Đây là mẫu bàn ghế đang dẫn đầu xu hướng và được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. 

Thiết kế phòng khách nhỏ với bộ bàn ghế gỗ kiểu Hàn QuốcThiết kế phòng khách nhỏ với bộ bàn ghế gỗ kiểu Hàn Quốc

Mẫu bàn ghế này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chất lượng cao cấp với kiểu dáng hiện đại phù hợp để bài trí cho nhiều không gian phòng khách khác nhau. Bàn ghế được thiết kế nhỏ gọ với 3 món , 1 sofa chữ L kết hợp với bàn kẹp, 1 ghế đơn và 1 bàn trà, sofa gỗ tiện dụng vừa dễ dàng bài trí, bên cạnh đó ghế đơn cũng được thiết kế khá đơn giản, chân ghế cong, nhỏ tiết kiệm diện tích. Bộ bàn ghế gỗ được phủ sơn Inchem nhập khẩu cao cấp giúp cho bề mặt gỗ sáng bóng và bền đẹp lâu hơn. 

Mẫu bàn ghế đơn giản mà đẹp cho phòng khách nhỏMẫu bàn ghế đơn giản mà đẹp cho phòng khách nhỏ

Bộ bàn ghế gỗ này sở hữu màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng, kết hợp với đệm bọc vải nỉ màu xám vô cùng ấn tượng và sang trọng. Lựa chọn bộ bàn ghế này sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt đẹp, tiện nghi và thoáng đãng hơn. Đừng bỏ qua chúng để giúp cho căn phòng khách nhà mình trở nên hoàn hảo hơn.

Bạn vừa xem những cách trang trí phòng khách nhỏ đẹp có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu, nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình món đồ nội thất chất lượng thì đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo