Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách trang trí phòng ngủ hợp phong thủy

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và vui khỏe hạnh phúc mỗi ngày luôn là mong muốn của nhiều gia chủ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết cách trang trí phòng ngủ hợp phong thủy đơn giản mà đẹp thì đừng bỏ lỡ những gợi ý ngay dưới đây nhé!

<<< CLICK xem ngay >>>

Cập nhật ngay những mẫu phòng ngủ hiện đại sang trọng ngay tại đây !!!

Trang trí phòng ngủ hợp phong thủy chú ý đến cách kê giường ngủ

Thiết kế phòng ngủ không nên bỏ qua yếu tố phong thủy bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tài lộc của bạn và gia đình. Dưới đây là một số gợi ý trang trí phòng ngủ hợp phong thủy đơn giản và tiện nghi nhất, đừng nên bỏ lỡ nhé!

Cách kê giường ngủ hợp phong thủyCách kê giường ngủ hợp phong thủy

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy cần chú ý đến cách kê giường, giường ngủ nên kê theo hướng hợp với mệnh của gia chủ. Nếu gia chủ thuộc mệnh kim, thổ thì nên kê giường theo hướng đông bắc, tây bắc và tây, tây nam để mang lại điều may mắn, thuận lợi. Còn đối với những ai thuộc mệnh thủy, mộc hay hỏa thì nên đặt hướng giường là bắc, nam, đông hoặc đông nam bởi chúng rất hợp với phong thủy. 

Bên cạnh đó nên kê giường ngủ xa khu vực nhà vệ sinh bởi chúng có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và gây cảm giác mệt mỏi cho gia chủ.  Bởi, không khí từ nhà vệ sinh không trong lành, qua thời gian dài bạn sẽ cảm thấy khó chịu không thể ngủ ngon, ảnh hưởng đến thận và phổi. 

 

Cách kê giường ngủ hợp phong thủyCách kê giường ngủ hợp phong thủy

Kê giường ngủ cần tránh với khu vực cửa chính bởi như vậy sẽ gây cảm giác khó ngủ và tài lộc bị tuôn chảy hết ra ngoài. Ngoài ra, nếu phòng ngủ có cửa sổ thì nên bài trí giường ngủ cách khu vực cửa sổ để tránh sự ảnh hưởng của thời tiết bên ngoài vào căn phòng. Nếu căn phòng ngủ nhà bạn có diện tích bé, không thể thay đổi vị trí bạn có thể đổi hướng đầu giường hoặc là dùng những chiếc rèm để che lại. 

Cách bài trí nội thất trong căn phòng ngủ hợp phong thủy

Bạn đã biết cách bài trí nội thất cho căn phòng ngủ đẹp và hợp phong thủy chưa ? Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian phòng ngủ thoải mái và hợp phong thủy nhất. 

Cách bài trí nội thất trong căn phòng ngủ hợp phong thủyCách bài trí nội thất trong căn phòng ngủ hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng ngủ ngoài việc bài trí bộ giường ngủ thì  chiếc tủ quần áo và bàn trang điểm cũng là hai món đồ được bài trí nhiều. Nên chọn những món đồ nội thất có kích thước vừa phải, màu sắc đảm bảo sự hài hòa để không gian phòng ngủ không bị bí bách chật chội, gây cảm giác khó chịu. Nên trang trí cho căn phòng gam màu nhẹ nhàng bắt mắt, tránh sử dụng nhiều gam màu lạnh chúng sẽ khiến không gian phòng ngủ trở nên lạnh lẽo và ảm đảm. 

 

Cách bài trí nội thất trong căn phòng ngủ hợp phong thủyCách bài trí nội thất trong căn phòng ngủ hợp phong thủy

Cần chú ý trong cách bài trí đồ nội thất đó là không bài trí gương soi đối diện với giường ngủ bởi chúng không tốt  có thể khiến bạn cảm thấy giật mình giữa đêm và ám ảnh. Nếu bạn chọn tủ quần áo có gương soi thì tốt nhất nên bố trí sang vị trí khác không chiếu thẳng vào giường ngủ.

Một căn phòng ngủ hợp phong thủy luôn mang đến sự thoải mái cho gia chủ, đây là không gian nghỉ ngơi cũng như là nơi giúp bạn nạp thêm nguồn năng lượng mỗi ngày chính vì thế khi thiết kế nội thất phòng ngủ bạn nên chú ý đến cách trang trí phòng ngủ hợp phong thủy

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo