Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách khắc phục hướng giường xấu

Cách khắc phục hướng giường xấu được nhiều gia chủ quan tâm, bởi không phải căn phòng nào cũng được bài trí những món đồ nội thất hợp lý, vậy căn phòng nhà bạn đã kê đúng hướng hay chưa?hãy tham khảo những gợi ý đơn giản dưới đây để có được không gian sống thoải mái, an toàn, chắc chắn gia đình sẽ có được không gian sống hoàn hảo.

<<<có thể bạn quan tâm thêm>>>

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cho nhà sang trọng, đẹp nhất tại đây!!!

Cách khắc phục hướng giường xấu rất quan trọng

Khi bài trí những món đồ nội thất không hợp lý không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà chúng còn ảnh hưởng đến phong thủy, do vậy nếu gia chủ không có hướng bài trí phù hợp sẽ ảnh hưởng đến không gian sống, căn phòng không được thoáng đãng, tiện lợi, sức khỏe không được đảm bảo và không may mắn.

cách kê giường ngủ đúng                             cách kê giường ngủ đúng

Cách khắc phục hướng giường xấu nếu bài trí theo hướng không hợp phong thủy còn sẽ ảnh hưởng đến tài vận, công danh của gia chủ, vì vậy mà hãy nên tham khảo cũng như nhờ sự tư vấn của những kiến trúc sư để có được không gian sống hoàn hảo, tiện lợi cũng như gia chủ sẽ có được thuận lợi, thành công.

Do vậy, hãy nên chọn những món đồ nội thất phù hợp để có được không gian sống thuận lợi, an toàn để có được nhiều may mắn, và nếu nhà gia chủ đang có hướng bài trí sai cách tham khảo gợi ý dưới đây để có được không gian sống đẹp, tiện ích nhất.

Cách khắc phục hướng giường xấu với những gợi ý đơn giản

Cách khắc phục hướng giường xấu không được để gương đối diện với giường ngủ

Nếu đặt gương đối diện với giường ngủ sẽ khiến cho gia chủ sẽ khiến cho gia chủ giấc ngủ không ngon, ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe cũng như không mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, do vậy chú ý khi bài trí tử quần áo hoặc bàn phấn có gương gia chủ không nên đặt đối diện với giường ngủ để đảm bảo được an toàn khi dùng cũng như không gian căn phòng được thoáng đãng, dễ chịu hơn.

cách kê giường ngủ đúng                   cách kê giường ngủ đúng

Như vậy, đây là cách bài trí không hợp phong thủy, gia chủ hãy nên dùng khăn để che lại nếu như không sủ dụng, vởi những mẫu bàn phấn có thể dùng những chiếc gương đa năng, có thể gấp lại được hoặc có thể kê bàn phấn theo một góc khác để có được không gian sống đúng phong thủy.

Với cách bài trí không phù hợp sẽ giúp gia chủ có được những món đồ nội thất chất lượng, đẹp hiện đại cũng như không gian căn phòng đẹp dễ chịu hơn, như vậy dù căn phòng ngủ nhỏ hẹp gia chủ cũng sẽ có được những món đồ nội thất chất lượng, đẹp ưng ý hơn.

Cách khắc phục hướng giường xấu                      Cách khắc phục hướng giường xấu

Cách khắc phục hướng giường xấu như vậy sẽ rất tiết kiệm được chi phí, không gian căn phòng được dễ chịu hơn, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon và không gian căn phòng được dễ chịu hơn.

Cách khắc phục hướng giường xấu không kê giường đối diện với nhà vệ sinh

Hiện nay do xu hướng thiết kế nha vệ sinh trong phòng ngủ nhiều do vậy mà khi bài trí nội thất không phù hợp sẽ phạm vào phong thủy, gia chủ sẽ không được thoải mái, ảnh hưởng đến sức khỏe, tiện ích cũng như không gian sống không được thoải mái, dễ chịu, ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe.

Cách khắc phục hướng giường xấu                    Cách khắc phục hướng giường xấu

Phòng vệ sinh thường có rất nhiều âm khí, hóa giải đầu giường kê sát nhà vệ sinh nên phù hợp, do vậy khi thiết kế nhà vệ sinh theo kiểu này gia chủ sẽ khó khăn trong bài trí, ảnh hưởng đến sức khỏe, phong thủy, gia chủ không được thoải mái, do vậy kiêng kị kê giường hướng nhà vệ sinh,hoặc đầu giường cạnh nhà vệ sinh.

Cách khắc phục hướng giường xấu                   Cách khắc phục hướng giường xấu

Cách khắc phục hướng giường xấu¸ hóa giải đầu giường hướng tây như vậy gia chủ sẽ có được không gian sống thoải mái, tiện lợi, người dùng sẽ không còn khó khăn trong bài trí, sức khỏe tốt,đảm bảo an toàn cho người dùng có được sức khỏe tốt, hạnh phúc.

Cách khắc phục hướng giường xấu không nên kê giường dưới xà ngang

Nếu kê giường không đúng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, và kê giường dưới xà ngang sẽ ảnh hưởng đến may mắn, thành công của gia chủ, bởi đây là hướng không phong thủy, ảnh hưởng đến an toàn cũng như sự tiện ích khi bài trí nội thất.

hóa giải đầu giường kê sát nhà vệ sinh                         hóa giải đầu giường kê sát nhà vệ sinh

Khi giường kê dưới xà ngang, cách hóa giải giường ngủ đối diện cửa ra vào sẽ sinh ra những luồng khí không tốt, ảnh hưởng đến vượng khí trong không gian căn phòng, gia chủ sẽ không được thoải mái, cũng như không gặp được may mắn, thành công.

Do vậy hãy nên thiết kế những món đồ nội thất phù hợp để không gian sống được đẹp nhất, người dùng sẽ có được những món đồ nội thất sang trọng và tiện ích nhất, như vậy dù sống ở những căn phòng chật chội gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất chất lượng và an toàn.

Cách khắc phục hướng giường xấu                          Cách khắc phục hướng giường xấu

Cách khắc phục hướng giường xấu, cách kê giường ngủ đúng như vậy với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được những ón đồ nội thất chất lượng, đẹp hạng sang cũng như căn phòng được tiện lợi, an toàn nhất. chắc chắn gia chủ sẽ được sự hài lòng nhất.

Cách khắc phục hướng giường xấu với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được căn phòng đẹp và sang, lựa chọn và bài trí nội thất sẽ không còn khó khăn lớn cho gia chủ, nếu còn băn khoăn xin hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để được tư vấn lên thiết kế.

>>>có thể bạn quan tâm thêm >>> 

Những mẫu giường ngủ nhỏ gỗ óc chó

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo