Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng sẽ giúp công việc được thuận lợi, mang nhiều may mắn đến với gia chủ, hãy tham khảo cách hòa giải vô cùng tiện ích dưới đây, chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian căn phòng đẹp tiện ích cũng như hiệu quả làm việc được tốt hơn.

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng qua vài cách cơ bản

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng phía sau lưng là lối đi lại

Không gian căn phòng làm việc cần sự yên tĩnh, mà lối đi lại sẽ khiến ồn ào, ảnh hưởng đến người làm việc, do vậy mà điều quan trọng là hãy thiết kế như thế nào để vừa thẩm mỹ mà đảm bảo được công việc hiệu quả cao.

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng   Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng

Hướng bàn làm việc không hợp hướng phía sau lưng là lối đi lại, bàn làm việc hướng tuyệt mệnh sẽ khiến cho bạn cảm thấy bất an, ảnh hưởng đến công việc, sợ sếp dòm ngó thì khi ấy bạn nên để chiếc gương trước bàn, khi ấy bạn có thể biết được ai đang chú ý đến mình.

Do vậy, với không gian căn phòng làm việc thiết kế rèm hoặc vách ngăn sẽ không đạt hiệu quả bởi sẽ gây rườm rà, do vậy mà người dùng nên có cách bài trí hiệu quả và khoa học, mang đến cho gia chủ có được không gian căn phòng thoáng đãng, phong thủy giúp làm việc được hiệu quả cao hơn.

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng    Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng quá gần với máy tính

Nếu việc bài trí chiếc máy tính quá sát với người làm việc cũng sẽ gây căng thẳng thần kinh, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, khi ấy bạn hãy nên dùng cốc nước để làm dịu tính kim của máy tính, như vậy căn phòng sẽ được dễ chịu hơn.

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng    Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng quá sát máy tính như vậy sẽ làm cho hiệu quả công việc được tốt hơn, gia chủ sẽ có được tinh thần thật thoải mái, căn phòng thoáng đãng, không bị áp lực, gia chủ sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng cạnh nhà vệ sinh

Nếu hướng bàn làm việc gần nhà vệ sinh, bàn làm việc hướng ngũ quỷ sẽ không được  may mắn, bởi không gian căn phòng vệ sinh thường chứa rất nhiều âm khí, ảnh hưởng đến không gian căn phòng, do vậy việc lựa chọn hướng bàn làm việc đối diện với nhà vệ sinh là không may mắn và tiện ích.

cách khắc phục hướng bàn làm việc không hợp tuổi    cách khắc phục hướng bàn làm việc không hợp tuổi

Bên cạnh đó, cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng cạnh nhà vệ sinh hóa giải bàn làm việc quay mặt vào tường lại thường xuyên có người qua lại, ảnh hưởng đến công việc, vì vậy mà nếu phòng làm việc đối diện nhà vệ sinh thì hãy nên lựa chọn cách hóa giải hợp lý nhất đó làm làm rèm hoặc vách ngăn để có thể hạn chế được không gian căn phòng không phong thủy, mang đến cho gia chủ sự tiện ích nhất, căn phòng sẽ đầy vượng khí, giúp gia chủ làm ăn được phát đạt và thành công hơn.

cách khắc phục hướng bàn làm việc không hợp tuổi cách khắc phục hướng bàn làm việc không hợp tuổi

Và việc thiết kế những chiếc vách ngăn sẽ gây tốn diện tích thì bạn có thể dùng cây xanh có tán rộng lớn để che chắn những luồng khí không tốt, hạn chế được sự ảnh hưởng đến không gian bàn làm việc.

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng      Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng

Như vậy, nếu gia chủ đang có hướng kê bàn làm việc không đúng phong thủy, bàn làm việc hướng lục sát thì hãy nên có những cách làm hiệu quả, mang đến cho ngươi dùng có được không gian làm việc ưng ý, nguồn khí được lưu thông dễ dàng, gia chủ sẽ không bị ngột ngạt, khó chịu hay bị stress.

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng nên chú ý điều gì

Nếu bàn làm việc không hợp hướng thì ngoài những cách Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng  ở trên thì người dùng nên chú ý điểm sau để mang đến được thành công, thuận lợi trong công việc.

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng     Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng

Nên chọn những chiếc bàn làm làm việc phong thủy, không quá góc cạnh chúng sẽ ảnh hưởng đến những vượng khí xung quanh căn phòng, mà nên chọn những mẫu bàn làm việc đơn giản, vuông vắn để có thể có được không gian làm việc thoải mái, tiện hơn.

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng nên bài trí những món đồ xung quanh được ngăn nắp, gọn gàng, đây là cách bài trí khoa học không bị gây ức chế thần kinh cũng như không gia căn phòng được thoáng đãng và vô cùng dễ chịu.

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng    Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng, hóa giải bàn làm việc quay lưng ra cửa sổ cũng chú ý có thể lựa chọn bài trí những lọ hoa, cây cảnh hay những tấm ảnh của chính bản thân mình để mang đến hiệu quả công việc được cao, không bị stress sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn vô cùng dễ chịu. Cũng không nên bài trí những vật nhọn chúng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người làm việc, do đó bài trí bàn làm việc nên khoa học để mang lại được hiệu quả tối ưu nhất.

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng

Cách hóa giải hướng bàn làm việc không hợp hướng, cách khắc phục hướng bàn làm việc không hợp tuổi với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ đã thoải mái hơn với không gian căn phòng làm việc thoáng đãng, hiện đại cũng như mang đến được nhiều may mắn, thành công.

>>>có thể bạn quan tâm thêm>>

71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo