Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Có nên chọn giường ngủ gỗ công nghiệp hay không? - T244

Trên thị trường hiện nay có các mẫu giường ngủ đẹp làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp... nhiều gia chủ đang cân nhắc không biết nên chọn mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp hay không? Dưới đây chúng tôi xin trả lời các thắc mắc của chủ nhà.

Gỗ công nghiệp là vật liệu được sử dụng phổ biến trong trang trí và thiết kế nội thất hiện nay, nó gồm có 2 nhóm chính đó là:

  • Gỗ MDF: Được làm bằng các loại cây trồng ngắn ngày như Bạch Đàn, Keo nghiền nát rồi ép lại với những tấm gỗ có kích thước tiêu chuẩn 1m2 x 2m4 cùng độ dày 2,5 - 25mm. Gỗ đẹp có các dạng bề mặt như Melamine, Veneer, Laminate, Acrylic.
  • Gỗ MFC: Được làm với công đoạn tương tự như MDF, sản phẩm có cốt dăm và phủ một lớp vỏ Melamine bảo vệ.

1, Có nên chọn giường bằng gỗ công nghiệp

giường ngủ hộp

  • Những mẫu giường đẹp và ấn tượng được tạo kiểu độc đáo cho không gian gia đình, dáng vẻ gọn gàng và có bề mặt trơn nhẵn dễ lau chùi khi bị bám bụi bẩn, được sử dụng nhiều bởi có giá thành hợp lý. 

những mẫu giường cưới đẹp

  • Chất liệu được làm nên bằng quy trình, máy móc tiên tiến, đáp ứng được mong muốn sử dụng của khách hàng, mẫu sử dụng cốt chống ẩm, món đồ không cong vênh, mối mọt. Gỗ được đóng bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm, tâm huyết với nghề nên không bị ọp ẹp, lỏng lẻo.

giường gỗ hiện đại

  • Hình dáng sản phẩm giường được làm bằng gỗ này có đa dạng, gam màu phong phú, nổi bật thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người và không cần sử dụng tới những lớp sơn có mùi khó chịu.

Với những điều này bạn có thể tự tin chọn cho mình một mẫu giường ngủ bằng gỗ sang trọng và chắc chắn theo như ý muốn của mình. Vậy còn chần chừ gì mà không mua ngay những mẫu giường đẹp với chất liệu này cho không gian nhà mình. Để có được sản phẩm đẹp liên hệ tới http://noithattoancau.vn chúng tôi sử dụng những mẫu gỗ đẹp, tốt nhất được nhập từ An Cường, đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam.

giường ngủ đẹp

2, Giường ngủ gỗ công nghiệp có thực sự tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

các mẫu giường gỗ đẹp

Sản phẩm giường gỗ công nghiệp hiện nay rất bền, tuy nhiên cũng phụ thuộc vào từng cách mà bạn bảo quản, có câu "của bền tại người" nếu chăm chút tới nó bạn có thể sử dụng được trên 10 năm vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

giường ngủ gỗ

Với những ưu điểm vượt trội cùng với dáng vẻ gọn gàng và độc đáo chủ nhà sẽ có được một không gian gia đình hoàn hảo, hợp lý nếu như chọn sản phẩm giường gỗ công nghiệp.

3, Nên chọn giường ngủ bằng gỗ MDF hay MFC?

Tùy vào mong muốn sử dụng nội thất của khách hàng tuy nhiên hiện nay trong sản xuất giường ngủ thường làm bằng gỗ MDF bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội.

giường ngủ gỗ

  • Giường ngủ gỗ Acrylic: Là loại gỗ sử dụng nhựa tổng hợp được làm từ các hợp chất như axit acrylic hoặc axit metacrylic, ở Việt Nam thường được gọi chung là Mica nó được phủ lên cốt gỗ có độ dày 1 li và sáng bóng cao, độ uốn dẻo tốt, bền lâu. Chính bởi vì điều này mà các món đồ làm từ gỗ Acrylic rất sang trọng, được sử dụng nhiều.
  • Giường ngủ gỗ Laminate: Cũng được làm bằng loại nhựa tổng hợp có độ dày hơn Melamine có nhiều màu sắc phong phú, đều màu, có thể uốn cong, chịu được lực, trầy xước, lửa, hóa chất... Ngày nay những mẫu giường bằng gỗ này cũng được sử dụng nhiều bởi có giá cả hợp lý mà chất liệu đảm bảo.

mẫu giường hiện đại

  • Giường ngủ gỗ Melamine: Được phủ một lớp nhựa tổng hợp khoảng 2 rem, thiết kế những mẫu giường với vật liệu này có nhiều màu sắc, bề mặt đa dạng, không phai màu, giá thành lại rẻ hơn so với 2 vật liệu bên trên. Bởi vậy cho nên không gian giường ngủ đẹp và sang trọng với gỗ này cũng được chú ý tới nhiều.

các kiểu giường ngủ hiện đại

  • Gỗ veneer cho giường đẹp: Chất liệu gỗ này có cốt là gỗ công nghiệp và được phủ keo đều dán một lớp gỗ tự nhiên được gọt mỏng lên trên bề mặt, tùy vào sở thích mà bạn có thể sử dụng bề mặt bằng gỗ Sồi, gỗ Xoan Đào, gỗ Óc Chó...

Thiết kế nội thât chung cư đẹp hiện đại

giường ngủ gỗ công nghiệp

Với vật liệu bằng gỗ veneer này thì chiếc giường trông đẹp, có những đường vân nhẹ nhàng trông không khác gỗ tự nhiên thậm chí còn bắt mắt hơn bởi có đường vân đều và bắt mắt. Hiện nay những mẫu giường bằng gỗ đẹp này được sử dụng nhiều bởi giá thành rẻ, bền lâu.

giường ngủ sang trọng

Với những gì chúng tôi giới thiệu bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm giường gỗ công nghiệp như ý muốn và có thể yên tâm được chất lượng sản phẩm. Ngoài những mẫu giường ngủ công ty tôi còn có nhiều các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp, mau ban ghe phong khach nho, bàn gỗ giá rẻ, vách ngăn phòng khách bằng gỗ, các mẫu kệ bếp đẹp... được làm bằng gỗ công nghiệp để khách hàng tham khảo.

 

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ óc chó tự nhiên

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo