Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại, kệ tivi đẹp giá rẻ - T182

Công ty Nội thất Toàn cầu chúng tôi là một trong những đơn vị thiết kế, thi công nội thất gia đình được nhiều chủ nhà ưa chuộng chọn sử dụng. Đặc biệt các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại, bộ bàn ghế sofa đẹp mắt... Cùng chiêm ngưỡng những mẫu đồ sang chảnh sau đây nhé!

Thiết kế mẫu bàn ghế nội thất, kệ kê tivi phòng khách đẹp

Tạo kiểu nội thấtluôn tiện nghi, gọn gàng nhất là đối với phòng khách nhỏ của căn hộ chung cư được tạo dáng kết hợp độc đáo và tiện nghi khiến không gian gia đình thêm thoáng đãng.

bộ bàn ghế sofa

Bộ bàn ghế được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, tạo kiểu với gỗ Sồi đơn giản và gọn gàng cùng kiểu vuông thành sắc cạnh đẹp mắt tạo dáng độc đáo cũng như tiện nghi.

Mẫu đơn giản này cho căn phòng thêm rộng rãi, kiểu đẹp cùng với vải đệm bọc nỉ cao cấp khiến cho không gian thêm thoáng đãng và rộng rãi nhất.

Kiểu bộ bàn ghế sofa này kết hợp với hai bàn trà tròn kết hợp với nhau rất tiện nghi và tạo nên phòng tiện nghi, bắt mắt và rộng rãi hơn bao giờ hết.

kệ kê tivi

Những mẫu giá kệ tivi nghi cho căn phòng thêm cuốn hút. Thiết kế với những hộp tủ bên dưới được được làm bằng gỗ tự nhiên với màu trắng của cánh cửa nhẹ nhàng cùng với khung hộp màu nâu ấm cúng.

Một căm phòng khách tiện nghi sẽ không thể thiếu đi những thiết kế kệ tivi đẹp hiện đại này.

Các mẫu giường ngủ cao cấp sang trọng nhất

giường thông minh

Chiêm ngưỡng chiếc giường ngủ hiện đại được làm bằng gỗ tự nhiên với tạo kiểu cách tân độc đáo, ấn tượng khiến cho chủ nhân ngôi nhà thêm phần thoải mái và dễ chịu nhất.

Kiểu nội thất căn phòng gia đình cùng với mẫu có gam màu nâu nhạt này khiến cho không gian thêm phần cuốn hút. Đầu giường với tab giường nhỏ gọn, chắc chắn có sự kết hợp với nhau hoàn hảo tạo nên phòng thu hút. Một căn phòng nhỏ thì khách hàng cần có được những mầu giường cao cấp này.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo