Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách trang trí phòng khách nhỏ đẹp hiện đại

Cách trang trí phòng khách nhỏ đẹp hiện đại vừa đơn giản và tiết kiệm được chi phí đang được nhiều gia đình quan tâm. Nếu bạn đang sở hữu một không gian phòng khách nhỏ nhưng chưa biết nên thiết kế như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những gợi ý thiêt kế ngay dưới đây của chúng tôi nhé!

<<< CLICK xem ngay >>>

Gợi ý cách bố trí nội thất cho phòng khách nhà chung cư nhỏ 

Trang trí nội thất phòng khách nhỏ đẹp và hiện đại

Bạn đang muốn trang trí nội thất cho căn phòng khách nhỏ trở nên đẹp và hiện đại hơn thì mẫu trang trí dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt như bạn mong muốn. Cùng chiêm ngưỡng để có thêm ý tưởng trang trí phòng khách nhà mình nhé! 

Trang trí nội thất phòng khách nhỏ đẹp và hiện đạiTrang trí nội thất phòng khách nhỏ đẹp và hiện đại

Trang trí nội thất cho phòng khách trong đó bộ bàn ghế luôn là món đồ quan trọng được bài trí ở vị trí trung tâm căn phòng. Để không gian căn phòng khách trở nên đẹp hơn bạn nên lựa chọn bộ bàn ghế sofa thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Mẫu thiết kế này đã khéo léo chọn lựa bộ bàn ghế sofa chữ I màu tím nhung vô cùng sang trọng, thiết kế bộ bàn ghế với 4 món gồm 1 sofa chữ I dài, 1 ghế đơn và 2 bàn trà. Ghế sofa thiết kế với kiểu dáng đơn giản dễ dàng bài trí, ghế được bọc đệm nhung cao cấp luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ khi sử dụng. Bàn trà được thiết kế đôi mặt tròn màu trắng và chân chắc chắn rất nhỏ gọn và tiện nghi. 

Trang trí nội thất phòng khách nhỏ đẹp và hiện đạiTrang trí nội thất phòng khách nhỏ đẹp và hiện đại

Thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ ngoài bộ bàn ghế bạn đừng quên trang trí thêm chiếc kệ tivi, bài trí kệ tivi hai tầng có thể kết hợp bài trí sách và đựng đồ rất tiện nghi và giúp căn phòng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Với không gian phòng khách nhỏ nên đóng đặt chiếc kệ vừa với diện tích căn phòng để giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. 

Trang trí phòng khách nhỏ liền kề phòng bếp phá bỏ giới hạn không gian

Một trong những tuyệt chiêu để biến không gian phòng khách nhỏ trở nên rộng rãi và đẹp hơn đó chính là thiết kế phòng khách liền kề với phòng bếp phá bỏ mọi giới hạn về không gian. Đây là mẫu thiết kế đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn, đặc biệt là với không gian phòng nhỏ nhà chung cư. 

Trang trí phòng khách nhỏ liền kề phòng bếpTrang trí phòng khách nhỏ liền kề phòng bếp

Trang trí phòng khách liền phòng bếp phải chú ý đến sự hài hòa về màu sắc trong căn phòng, nên sử dụng gam màu sáng cho tường nhà để giúp không gian được thông thoáng và dễ dàng bài trí đồ nội thất. Bài trí bộ bàn ghế phòng khách liền kề với bộ bàn ăn mà không gây cảm giác rườm rà, chật chội bạn có thể khéo léo phân chia không gian bằng cách trải thảm cho bàn ghế không gian phòng khách. 

Trang trí phòng khách nhỏ liền kề phòng bếpTrang trí phòng khách nhỏ liền kề phòng bếp

Thông thường những căn hộ chung cư thường có khu vực ban công nhỏ, bạn nên tận dụng khu vực này để thiết kế cửa kính giúp mang ánh sáng vào căn phòng, cửa kính còn tạo hiệu ứng chiều sâu khiến căn phòng được rộng hơn trông thấy. Thiết kế không gian liền kề loại bỏ được những bức tường hay vách ngăn khô cứng giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng, tạo không gian ấm áp, gần gũi cho bạn và gia đình. 

Trên đây là một số gợi ý cách trang trí phòng khách nhỏ đẹp hiện đại có tại Nội thất Toàn Cầu. Đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp để có thể sở hữu ngay không gian sinh hoạt lý tưởng như mong đợi nhé!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo