Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu giường ngủ đẹp cho trẻ em cao cấp - T219

Trẻ em rất cần những môi trường sống tối và ấn tượng để tạo cho bé có được những sự dễ chịu, phát triển toàn diện nhất. Để góp phần vào việc mang lại một không gian sang trọng, cao cấp chúng tôi đưa ra các mẫu giường ngủ đẹp cho bé sau đây:

Những chiếc giường ngủ sang trọng

các mẫu giường đẹp

Với không gian căn phòng này, chúng tôi cong cấp các mẫu giường ngủ có những họa tiết đơn giản, bắt mắt. Kiểu dáng giường bằng gỗ công nghiệp có màu trắng và tím nhẹ nhàng, tạo dáng với những ngăn kéo tiện nghi và mang lại cho khách hàng một không gian căn phòng gia đình nổi bật, thu hút. Với những phòng nghỉ ngơi của gia đình hiện đại dành cho trẻ nhỏ thì sự tiện nghi khi có ngăn kéo luôn làm cho không gian thực sự thoáng đãng.

giường ngủ đẹp

Bạn có thể chọn cho căn phòng của bé yêu nhà mình với kiểu dáng của mẫu giường được cách tân với sự cách tân giường đẹp. Được lấy cảm hứng từ chú gầu trúc đang yêu xuất hiện trong nhiều những câu chuyện hoạt hình mà rất nhiều trẻ em thích thú và ưng ý chúng tôi đã tạo nên giường ngủ đẹp và sang trọng dành cho khách hàng.

Mẫu có đầu giường hình chú gấu đẹp với đôi mắt ấn tượng màu đen nổi bật trên nền thành giường màu trắng, phần đuôi giường là chân chú gấu, tạo kiểu với tư thế mà chú gấy trúc đang nằm bắt mắt và tạo nên một không gian căn phòng ngủ dễ thương dành cho bé yêu. Chiếc giường này còn có sự kết hợp với những mẫu thiết kế tab giường đẹp có họa tiết cũng là những con gấu nhỏ.

giường ngủ

Khách hàng cũng có thể chọn những mẫu giường đẹp với hình chiếc ô tô bắt mắt và sang trọng, kiểu thiết kế nội thất thu hút với gam màu đỏ nổi bật cùng với mọt số màu sắc trang trí khác mà không làm cho sản phẩm rối mắt hay gây khó chịu trong không gian căn phòng.

Với ý tưởng táo bạo cũng như độc đáo bạn đã cách tân căn phòng của bé luôn lạ mắt cũng như cuốn hút nhất. Kiểu giường ngủ dạng thấp và rộng cho trẻ thoải mái nhất khi ngủ. Mẫu còn kết hợp thêm với những mẫu thiết kế ban ghe đẹp cũng như sang trọng bên cạnh dành cho trẻ học bài. Bộ bàn ghế này được làm bằng gỗ công nghiệp cốt lõi xanh chống ẩm tốt nhất, thiết kế tiện dụng. Bạn có thể trang trí căn phòng thêm bắt mắt cũng như sôi động hơn cùng các giá kệ và bức tranh hoạt hình mới mẻ, thu hút.

Những mẫu giường tầng giá rẻ đẹp cho căn nhà nhỏ

Đối với những không gian với các căn nhỏ hẹp thì gia chủ có thể chọn cho mình mẫu thiết kế nội thất giường ngủ tầng để làm tăng lên sự sang trọng và cho phòng rộng rãi. Đặc biệt khi gia đình có hai con thì mẫu thiết kế này sẽ tiện dụng hơn, gắn kết tình yêu thương nhường nhịn giữa các bé.

các mẫu giường ngủ

Mẫu nội thất giường ngủ tầng với hai gam màu trắng và hồng nhạt dành cho căn phòng của bé gái. Kiểu nội thất với hai chiếc giường, mẫu cầu thang đơn giản và gọn gàng tiết kiệm không gian. Bộ sản phẩm này còn có những hoa văn như hình chú bướm nhỏ đáng yêu hay có giá để đồ tiện nghi.

Được đặt trên nền tường cũng có màu hồng mộng mơ chắc chắn những cô công chúa nhỏ sẽ luôn có được những tuổi thơ vui vẻ và có được sự phát triển tốt nhất. Để phòng đẹp và tiện nghi thì khách hàng cùng có thể trang trí thêm những món đồ bắt mắt và ấn tượng khách như tranh ảnh, tủ áo gỗ, giá để đồ, bàn ghế gỗ cao cấp cho bé học bài...

giường ngủ đẹp

Các kiểu nội thất giường tầng có kèm theo cả những mẫu giường có ngăn kéo rất tiện nghi khi sử dụng dành cho khách hàng. Kiểu nội thất này với nhiều chức năng tiện dụng trong một vì thế mà bạn luôn có được một phòng đẹp nhất dành cho chính những đứa con yêu thương. Đa phần những thiết kế nội thất căn phòng ngày nay toàn có những kiều dáng có bề mặt nhẵn mịn, ít những chi tiết kế hợp phức tạp tạo nên sự khó chịu, rườm rà khi sử dụng. Săn phẩm này với hai gam màu xanh và trắng mát mắt, rộng mở.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo