Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu giường ngủ đẹp với nhiều kiểu dáng sang trọng - T226

Phòng ngủ đẹp và hiện đại cùng với những mẫu thiết kế nội thất giường ngủ ấn tượng, thông minh với nhiều chức năng tạo nên một không gian dễ chịu, thoải mái nhất.

Với bất kì căn phòng ngủ nào thì những mẫu thiết kế giường cũng chính là đồ nội thất có tầm quan trọng bật nhất, nó mang lại điểm nhấn cho căn phòng của gia chủ.

Các mẫu nội thất giường ngủ hiện đại

Với những không gian căn phòng gia đình hiện nay thì các kiểu giường ngủ hiện đại, mang sự trẻ trung và ấn tượng luôn được chọn sử dụng nhiều.

giường ngủ

Kiểu nội thất này với thiế kế hình hộp, mẫu được làm bằng gỗ công nghiệp bọc vải nỉ màu trắng bao quanh ấn tượng và sang trọng. Thiết kế được làm bằng chất vải tốt chính bởi thế mà khách hàng không phải lo lắng nị sờn, nhão vải hay bông xù khi sử dụng.

Chiếc giường ngủ này có điểm nhấn chính là đầu giường được bọc đệm cũng với gam màu trắng, phần gỗ ở trên màu nâu nổi bật và thu hút, luôn khiến cho khách hàng có được những căn phòng đẹp, tinh tế và độc đáo như ý muốn. Với phòng ngủ thì gia chủ có thể kết hợp cùng với những mẫu thiết kế nội thất khác như tab giường, đèn ngủ hay bàn trang điểm, lọ hoa cho sự ấn tượng, bắt mắt khi sử dụng.

giường ngủ đẹp

Chiếc giường ngủ nhật có ngăn kéo tiện dụng, kiểu dáng với thiết kế hình hộp thấp mang lại sự độc đáo cũng như nổi trội nhất. Với những căn phòng có các diện tích không thoải mái thì gia chủ có thể chọn những mẫu này nhằm mang lại một phòng đẹp cũng như rộng rãi và thoáng đãng nhất.

Các mẫu hiện đại thường được thiết kế với kiểu dáng gòn gàng cùng gam màu nhẹ nhàng như trắng và màu mộc trong mẫu nội thất trên. Sự đơn giản cũng như tinh tế được kết hợp cùng với bộ chăn ga gối đệm đẹp mắt cùng màu ghi và trắng.

các mẫu giường ngủ đẹp

Giường ngủ ngăn kéo cho trẻ em, kiểu này giúp cho căn phòng nhà bạn thế gọn gàng. Với những phòng nhỏ và gia đình có hai bé thì đây là một trong những mẫu tiện lợi nếu như gia chủ không muốn sử dụng các thiết kế giường tầng. Sự kết hợp giữa gam màu hồng nhẹ nhàng kết hợp cùng với ban ghe dep, tủ áo được làm bằng gỗ công nghiệp chắc chắn, chống ẩm tốt. Đây là một trong những mẫu thiết kế lý tưởng mà gia chủ nên chọn sử dụng cho không gian căn phòng gia đình mình.

Giường ngủ gỗ tự nhiên với dáng tân cổ điển

Ngoài những kiểu hiện đại thì đôi khi khách hàng cũng có thế đổi gió căn phòng nhà mình với những thiết kế tân cổ điển độc đáo, sang trọng, quý phải rất thú vị bên dưới đây:

các mẫu giường ngủ

Mẫu đẹp với gam màu trắng nhẹ nhàng, kiểu dáng thiết kế nội thất này được làm bằng gỗ tự nhiên hoàn toàn, sơn bệt đẹp mắt. Với tạo kiểu trên thì những đường vần nhỏ chính là một trong những mẫu nội thất tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Với những đầu giường có bọc đệm màu hồng bắt mắt, thiết kế gọn gàng và các chân trụ hình vuông chắc chắn, cứng cáp tạo nên vẻ mới mẻ cũng như tinh tế cho người dùng.

Bộ giường ngủ này sử dụng chăn ga gối đệm màu nâu rất độc đáo cũng như thu hút cho chính khách hàng. Ngoài ra nó còn được kết hợp với những mẫu thiết kế khác như tủ quần áo gỗ tự nhiên màu trắng tinh có những họa tiết hoa văn uyển chuyển, bàn phấn  đơn giản và đẹp mắt, tiện dụng.

giường ngủ

Những chiếc giường ngủ này thường được làm bằng gỗ tư nhiên, kiểu dáng với đầu giường được tạo kiểu hình cánh cung mềm mại, nhẹ nhàng. Đường nét khác chạm khác nhau thể hiện sự bề thế cũng như độc đáo nhất cho sản phẩm. Mẫu với gam màu nâu đậm độc đáo cũng như ấn tượng, nổi bật trong căn phòng, đồng thời nó cũng tạo nên cho gia chủ một không gian ấm cúng.

Chiếc giường ngủ đẹp này còn kết hợp với những mẫu tab giường đẹp có những ngăn kéo khác nhau tiện dụng và tôn vinh lên vẻ đẹp của kiểu giường ngủ, tại đây bạn có thể để đèn hoặc lọ hoa tùy thích theo nhu cầu sử dụng. Đống thời còn có rất nhiều những mẫu thiết kế ấn tượng khác. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để có sản phẩm đẹp cho gia đình.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo