Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

5 mẫu bàn ghế ăn phòng bếp ưa chuộng nhất hiện nay - T028

Bàn ghế ăn dùng cho phòng bếp không thể thiếu đối với các gia đình hiện đại. Bàn ghế ăn giúp người ngồi thoải mái hơn không bị tức dụng, đau lưng hay gò bó trong suất bữa ăn. Chính vì thế với bộ bàn ghế ăn được các gia đình lựa chọn nhiều nhất.

Bàn ghế ăn được thiết kế và thi công với giá tốt nhất tại Công ty nội thất Toàn Cầu. Đến với Nội thất Toàn Cầu, Quý khách hàng sẽ được sở hữu bộ bàn ghế ăn tốt nhất cho gia đình mình. Tại công ty cung cấp với những mẫu bàn ghế ăn mới nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi gia đình.

Dưới đây Công ty Toàn Cầu giới thiệu một số mẫu bàn ghế ăn được các gia đình lựa chọn nhiều, ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

5 mẫu bàn ghế ăn phòng bếp ưa chuộng nhất hiện nay khi đến với Công ty nội thất Toàn Cầu

Bàn ghế ăn dùng cho nhà bếp, thiết kế hiện đại từ mặt ghế ngồi đến lưng tựa. Bộ bàn ăn dành cho 6 thành viên. Bàn thiết kế gắn liền với bàn đá nhà bếp được cố đình, tiết kiệm không gian diện tích đi lại. Ghế ngồi thiết kế vô cùng chắc chắn thuy nhìn rất mảnh ai nhưng các thanh gỗ được ghép lại cố đình với nhau bằng thanh gỗ ngang, mặt ghế làm bằng đệm êm, lưng tựa thiết kế bằng gỗ hình thoi rất bắt mắt.

5 mẫu bàn ghế ăn phòng bếp ưa chuộng nhất hiện nay, bộ bang ghế thiết kế bằng gỗ tự nhiên theo phong cách cổ điển.

Bộ bàn ghế ăn thiết kế theo phong cách cổ điển chất liệu làm bằng gỗ Sồi nhập khẩu. Bộ bàn ghế ăn thiết kế dành cho 4 người, gồm 5 món, 1 bàn ăn và 4 ghế ngồi. Bộ bàn ghế thiết kế với các họa tiết hoa văn rất tỉ mỉ. Chân bàn và chân ghế có hình hoa văn ở trên, chân bàn thiết kế những hạt gỗ tròn nhỏ. Canh và và góc bàn thiết kế bo tròn, những đường chỉ nổi rất hiện đại. Ghế ngồi gồm có 4 chân ghế, thiết kế có lưng tựa, mặt ghế ngồi được bọc đệm màu trắng cố định khi sử dụng.

5 mẫu bàn ghế ăn phòng bếp ưa chuộng nhất hiện nay, chất lượng đảm bảo tốt nhất khi sử dụng.

Mẫu bàn ghế ăn này làm bằng chất liệu gỗ Óc chó với màu gỗ tự nhiên rất đẹp. Bộ bàn ghế ăn làm bằng gỗ tự nhiên 100%, bộ bàn ăn dành cho 7 người, rất tiện dụng khi nhà có khách đến chơi và ở lại dùng bữa. Ghế thiết kế với thanh gỗ nhỏ ghép lại nhưng rất chắc chắn khi sử dụng. Lưng ghế tự thiết kế với thanh gỗ hình chữ V cách điệu và thành ghế ôm sát người bo tròn để ôm chọn cơ thể. Mặt ghế được lót đệm trắng sang trọng, tạo cảm giác êm ái khi ngồi.

5 mẫu bàn ghế ăn phòng bếp ưa chuộng nhất hiện nay, bảo hành lâu dài khi sử dụng.

Bộ bàn ghế ăn kết hợp giữa gỗ và thép cao cấp rất hiện đại. Bàn ăn chất liệu làm bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu, ghế ăn được làm bằng thép, mặt ghế ngồi và lưng ghế tựa bọc đệm trắng sang trọng. Sử dụng bộ bàn ăn này làm nổi bật không gian nhà bếp thêm sáng hơn với màu trắng nhẹ nhàng.

5 mẫu bàn ghế ăn phòng bếp ưa chuộng nhất hiện nay, bán với giá rẻ khi đến với Công ty nội thất Toàn Cầu.

Bộ bàn ghế ăn đơn giản thiết kế sang trọng, bàn ăn làm bằng gỗ, chân bàn thiết kế nhỏ nhưng rất chắc chắn, gỗ làm từ gỗ Sồi siêu bền khi sử dụng. Ghế ngồi, chân ghế làm bằng thép, mặt ghế ngồi làm bằng nhựa cứng cao cấp. Thiết kế bộ bàn ghế ăn này dành cho gia đình gồm 4 người.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo