Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các kiểu giường ngủ thấp

Các kiểu giường ngủ thấp đẹp và giúp tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một bộ giường ngủ đẹp và tiện nghi thì đừng bỏ lỡ những mẫu giường ngủ thấp đẹp và hiện đại ngay dưới đây nhé.

<<< CLICK xem ngay giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp hiện đại >>>

Mẫu giường ngủ thấp kiểu dáng hiện đại tiện nghi cho mọi nhà

Thiết kế phòng ngủ nhỏ để giúp không gian trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn nên lựa chọn bộ giường ngủ thiết kế nhỏ gọn. Mẫu giường ngủ thấp kiểu dáng hiện đại ngay dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất. 

Mẫu giường ngủ thấp kiểu dáng hiện đạiMẫu giường ngủ thấp kiểu dáng hiện đại

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ sồi Nga nhập khẩu cao cấp, chất gỗ bền bỉ có tuổi thọ cao, sử dụng thời gian dài cũng không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc. Giường được thiết kế khá chắc chắn từ các khối gỗ cứng cáp và dày dặn nhất, thang giường gồm có 7 thang chất liệu bằng gỗ đồng bộ, dát giường với 2 tấm dát phản làm bằng gỗ MDF . Chân giường ngủ được thiết kế với 4 chân tạo sự thông thoáng giúp bạn dễ dàng vệ sinh, thành giường được kết nối với chân giường tạo cảm giác an toàn. Đi kèm giường ngủ là 2 tab được đặt ở đầu giường giúp bạn thoải mái bài trí đèn ngủ hoặc đồ trang trí gọn gàng và tiện dụng. 

Mẫu giường ngủ thấp kiểu dáng thấp tiện nghiMẫu giường ngủ thấp kiểu dáng thấp tiện nghi

Giường ngủ gỗ kiểu dáng thấp được thiết kế khá gọn gàng rất hiện đại, phù hợp để bài trí cho nhiều không gian phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ nhỏ. Bộ giường ngủ sở hữu màu cánh gián đẹp và cuốn hút kết hợp với đệm màu trắng mang đến không gian phòng ngủ thoáng đãng và dễ chịu giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. 

Mẫu giường ngủ thấp gỗ tự nhiên cao cấp bền đẹp với thời gian

Bạn đang muốn tìm kiếm một bộ giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp và tiện nghi thì đừng nên bỏ lỡ mẫu giường ngủ gỗ ngay dưới đây nhé. Đây là mẫu giường ngủ đang được rất nhiều người săn đón, bởi nét đẹp cuốn hút cùng chất gỗ bền bỉ luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn . 

Mẫu giường ngủ thấp gỗ tự nhiên cao cấpMẫu giường ngủ thấp gỗ tự nhiên cao cấp

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp, gỗ bền bỉ chịu lực rất tốt, không bị cong vênh hay mối mọt trong quá trình sử dụng. Giường ngủ được thiết kế với 7 thang giường làm bằng gỗ nâng đỡ những tấm dát giường chắc chắn, chịu được trọng lượng cao, mang đến cho bạn một chiếc giường chắc chắn và êm ái nhất. Chân giường được thiết kế với kiểu dáng độc đáo rất đẹp mắt và cuốn hút. Vách ngăn đầu giường được bọc nỉ màu xám sang trọng vừa tạo cảm giác thoải mái nhất khi tựa lưng. 

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bền đẹp với thời gianMẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bền đẹp với thời gian

Bộ giường ngủ gỗ óc chó sở hữu màu nâu trầm ấm áp và sang trọng mang đến không gian căn phòng đẹp và đẳng cấp nhất. Lựa chọn bộ giường ngủ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, càng sử dụng thì càng tăng giá trị sản phẩm bền đẹp với thời gian. 

Nếu bạn muốn sở hữu ngay một bộ giường ngủ đẹp thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế phòng ngủ phía trên nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được món đồ nội thất ưng ý, phù hợp với không gian căn phòng nhà mình. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo