Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các kiểu giường gỗ đẹp, giường ngủ đẹp - T077

Giường ngủ gia đình đặc biệt cần thiết và quan trọng nhất liên quan đến giấc ngủ của mỗi người. Chính vì thế giường ngủ là bạn đồng hành cùng bạn trong mọi giấc ngủ, giường ngủ tốt, đảm bảo chất lượng đem đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Để lựa chọn giường ngủ đẹp với giá rẻ nhất, đảm bảo chất lượng cho gia đình bạn, địa chỉ bán với giá tốt nhất tại Hà Nội chỉ có ở Công ty nội thất Toàn Cầu. Giường ngủ thiết kế chắc chắn giữa các bộ phận với nhau, luôn có sản phẩm phụ đi kèm như Tab giường hay bàn phấn tùy thuộc vào yêu cầu của gia đình. Tại công ty thiết kế với các mẫu giường ngủ khác nhau, giường dùng cho phòng ngủ nhà biệt thự, giường dành cho nhà chung cư, giường dành cho nhà ống...Với những mẫu giường đa dạng này các gia đình không còn khó khăn về sự lựa chọn màu cho gia đình mình. Bạn có thể mua những mẫu giường đã được thiết kế sẵn hay bạn cùng các KTS lên ý tưởng theo đúng kiểu mà gia đình bạn mong muốn. Khi thiết kế bạn được cầm bản vẽ đem về nhà trong quá trình thiết kế bạn không ưng ý có thể thiết kế và thay đổi lại bản vẽ sau đó hoàn thiện xong thì thi công.

Các kiểu giường gỗ đẹp được trưng bày tại Công ty nội thất Toàn Cầu, các gia đình đang có nhu cầu đến với Công ty để tham khảo. Với những mầu thiết kế này chắc chắn sẽ làm các gia đình hài lòng và ưng ý nhất.

Các kiểu giường gỗ đẹp, giường ngủ gỗ tốt nhất được thiết kế và thi công tại Công ty nội thất Toàn Cầu

Giường ngủ đẹp đó là mong muốn của các gia đình, ai cũng muốn sở hữu chúng. Giường ngủ đẹp khi được tran trị và trang trí với đày đủ các nội thất cần thiết trong căn phòng. Với giường ngủ này thiết kế kiểu hình hộp kiểu thấp, chất liệu làm bằng gỗ Sồi với màu vàng nhẹ nhàng không đậm như các kiểu gỗ khách, với màu sắc này rất hài hòa khi được trang trí trong căn phòng là thảm trải nhà với lông màu xám. Sau đầu giường ngủ là vách ngăn được bọc đệm nỉ gai màu xám làm nổi bận hơn. Hai Tab đặt ở hai bên đầu giường ngủ làm bằng gỗ màu trắng nhẹ nhàng, với mầu giường ngủ này dành cho phòng ngủ nhà ống hay phòng ngủ diện tích hẹp.

Giường ngủ làm bằng chất liệu gỗ Sồi tốt nhất, đảm bảo chất lượng khi sử dụng

Giường ngủ làm bằng chất liệu gỗ Sồi, phần gỗ già nhất từ thân cây Sồi, màu sắc chủ đạo là màu nâu ấm áp. Giường thiết kế hình hộp và có các thanh diềm gỗ nhô ra ở thành giường. Tab đầu giường thiết kế độc đáo liền với vách ngăn. Tường nhà được ốp gỗ màu tím than trang trí với màu này thể hiện sự ấm áp cho căn phòng.

Các kiểu giường gỗ đẹp, giường ngủ đẹp thiết kế giảm giá tại Công ty nội thất Toàn Cầu

Giường ngủ gỗ Sồi thiết kế với hình hộp dáng cao, giường gắn kết với những khối gỗ lớn với 4 khối gỗ dày dặn. Tab giường cũng thiết kế cao theo đúng kích thước chuẩn của giường, sau đầu giường là vách ngăn gỗ, tường nhà trang trí bằng gỗ Sồi theo các thanh gỗ dọc tạo các đường ni trẻ trung.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo