Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các kiểu bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên sang trọng, chắc chắn - T229

Căn phòng ăn của khách hàng sẽ không thể thiết đi các kiểu bộ bàn ghế ăn đẹp hiện đại và tạo nên sự thu hút cũng như tinh tế nhất mang lại sự dễ chịu nhất cho người dùng.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất căn phòng ăn đẹp cũng như cuốn hút nhất cho gia đình khách hàng sau đây của chúng tôi:

Mẫu đẹp với bàn ăn đep hình tròn ấn tượng

Đối với những không gian căn phòng ăn hiện đại ngày nay những mẫu thiết kế nội thất với bàn ăn hình tròn rất được các gia chủ chọn sử dụng cho không gian nhà mình. Tạo kiểu nội thất phòng gia đình với những kiểu này giúp cho không gian thêm rộng mở cũng như thoáng đãng nhất. Bạn có gian bếp nhỏ hãy chọn sử dụng những mẫu thiết kế nội thất đẹp sau đây của chúng tôi.

bộ bàn ăn gỗ

Kiểu được làm bằng gỗ tự nhiên, mẫu thiết kế với kiểu dáng đơn giản cũng như gọn gàng có bề mặt hình tròn màu nâu ấm cúng, thiết kế với 4 chân gỗ đẹp màu trắng nhẹ nhàng cũng như vững chắc đem lại một phòng gia đình thu hút cũng như hài hòa nhất. Cùng kết hợp với 4 ghế tự nhiên được bọc da công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc mang lại cho căn phòng của khách hàng sự bền bỉ cũng như chắc chắn. Đây là một trong những mẫu nội thất gia đình đẹp, kiểu ấn tượng và gọn gàng sơn PU màu trắng có độ bền màu cao.

bộ bàn ghế ăn

Ngoài ra gia chủ cũng có thể chọn cho căn phòng nhà mình các kiểu nội thất bàn ghế ăn đẹp với tạo dáng bắt mắt, thiết kế nội thất căn phòng với tạo kiểu sang trọng được làm bằng gỗ Sồi được tẩm sấy kĩ lưỡng vì vậy cho nên khi sử dụng gia chủ có thể yên tâm vì nó không bị mối mọt cũng như cong vênh.

Mẫu có bặt bàn hình tròn mềm mại được làm bằng tấm gỗ dầy rất chắc chắn, phía dưới là những chân bàn vuông vắn kết hợp với nhau và đem lại một không gian căn phòng sang chảnh, tinh tế cũng như thu hút. Ghế phòng ăn cách tân, phần tựa lưng có những đường cong mềm mại cùng với chân ghế kết hợp với nhau, đệm da màu đen nổi bật tạo nên mẫu đẹp tạo nên điểm nhấn thêm cho mẫu ghế ăn gia đình.

Mẫu bộ bàn ăn gỗ hình chữ nhật sang trọng, cao cấp

bàn ăn giá rẻ

Bộ ban ghe gỗ gụ nổi bật với màu chủ đạo là đen tạo nên vẻ sang trọng, sạch sẽ cũng như tinh tế nhất cho không gian căn phòng gia đình của khách hàng. Mẫu này được sơn bằng sơn inchem nhiều lớp khác nhau chính bởi như vậy mà nó có được bộ bàn ghế cao cấp, có độ bền màu cao, đồng thời gỗ cũng không bị dạn nứt khi sử dụng.

Nội thất này gồm có 6 ghế, và 1 bàn ăn lớn có phần mặt bàn thoáng đãng khi sử dụng. Tạo kiểu có điểm nhấn không chỉ ở nước sơn mà còn ở thiết kế phần chân ghế ăn to, khỏe.

bàn ăn hiện đại

Bạn cũng có thể chọn kết hợp với những gam màu nâu nhẹ nhàng khi mà khách hàng chọn được mẫu nội thất đẹp cũng như tiện nghi. Kiểu nội thất căn phòng đẹp được làm bằng gỗ tự nhiên qua dây chuyền sản xuất tiên tiến mang lại một không gian thực sự thu hút và bền bỉ. Bàn ghế ăn với những chiếc ghế đẹp, kiểu dáng tựa lưng với những dạng nan ấn tượng, đẹp mắt khiến người dùng thấy dễ chịu. Mặt bàn được làm bằng những tấm gỗ khác nhau kết hợp mang lại sự mới mẻ dành cho thiết kế. Khi khách hàng chọn sử dụng những mẫu sản phẩm này thì chắc chắn gia chủ sẽ có được những căn phòng ấn tượng, hợp lý nhất.

bàn ghế ăn gỗ

Công ty Nội thất Toàn cầu của chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất đẹp được làm bằng gỗ óc chó với kiểu dáng sang trọng cũng như tiện nghi. Tạo kiểu món đồ này sẽ mang lại cho gia đình khách hàng những căn phòng đẹp, hợp lý nhất bởi nó thiết kế đề cao sự tối giản chi tiết khi sử dụng mẫu có ít những đường nét khắc chạm.

Mặt bàn có điểm nhấn ở giữa bàn, kiểu cùng chiếc ghế ăn có phần lưng ghế làm từ phần gỗ lớn cùng các ô nhỏ tạo nên sự thông thoáng khi sử dụng, kiểu mẫu hơi ngay về phía sau khiến cho gia chủ có được sự thoải mái khi ngồi.

Bạn muốn có được những mẫu thiết kế đẹp hãy tới với công ty Nội thất Toàn cầu của chúng tôi ngay hôm nay. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo