Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ăn 8 ghế - T093

Bộ bàn ghế gỗ phòng ăn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại Công ty nội thất Toàn Cầu. Bàn ghế gỗ sử dụng được lâu dài, độ bền lâu dài hơn so với chất liệu gỗ inox, nhựa cứng... Sử dụng bàn ghế ăn bằng gỗ không bị lỗi mốt, gỗ thể hiện sự sang trọng và hiện đại hơn cho không gian phòng ăn.

Bàn ăn 8 ghế được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay, bàn ghế ăn tiện dụng cho mọi gia đình. Với mẫu bàn ghế ăn gỗ 8 ghế không chỉ sử dụng cho gia đình mà còn được sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Bàn ghế ăn thiết kế rất thông minh với từng bộ phận được thiết kế rời dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt. Chất liệu gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ Tần Bì, gỗ đã qua xử lý sấy khô, đảm bảo bàn ghế gỗ tốt nhất khi sử dụng.

bàn ghế ăn 8 ghế

Bàn thiết kế với kiểu dáng hình vuông, với kiểu dáng bàn này giúp tiết kiệm được không gian diện tích căn phòng. Đồi với phòng ăn gia đình có diện tích hẹp thì bộ bàn ghế phòng ăn này là giải pháp tốt nhất. Bàn ghế ăn ngồi được nhiều người và không làm tốn nhiều diện tích. Độ cao của bàn thiết kế không quá cao và không quá thấp, phù hợp với vóc dáng ngồi của người Việt Nam. Bộ bàn ghế sản xuất gỗ theo dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, cách lắp ghép và kết nối giữa các bộ phận với độ chuẩn xác cao và đồng nhất với nhau.

Bàn ghế ăn đẹp giá rẻ

Chân bàn ăn được làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ Tần bì vuông thành sắc cạnh với chân gỗ rất rắn chắc giúp nâng đỡ toàn bộ mặt bàn ăn. 4 thanh diềm được thiết kế rộng và dày, có tác dụng kết nối với 4 chân và mặt bàn tạo nên sự chắc chắn hơn cho sản phẩm. Cách thiết kế và kết nối với nhau từng bộ phận nhờ vào khe gỗ. Màu sắc chủ đạo của bộ bàn ghế gỗ là màu gụ, bề mặt của gỗ được phun với 5 lớp sơn Inchem, sơn nhập khẩu từ Hoa Kỳ đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra lớp sơn còn giữ cho bề mặt gỗ được bền hơn, gỗ không bị ngả màu khi sử dụng lâu dài.

bàn ghế ăn gỗ

Ghế ngồi thiết kế cách điệu, điểm nhấn chính là lưng ghế ngồi được thiết kế uốn cong với đường nét uyển chuyển và mềm mại nhất, tạo nên sự bắt mắt ngay với ánh mắt đầu tiên. Phần tựa làm bằng gỗ nan với nhiều thanh gỗ được ghép lại song song với nhau như thế làm cho lưng ghế tựa được thoáng hơn rất nhiều. 2 chân ghế sau được thiết kế cong ra sau để đồng nhất với lưng tựa, 2 chân ghế trước thiết kế thẳng và rắn chắc nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi ngồi.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo