Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bộ sưu tập bàn ghế sa lông gỗ Sồi cao cấp cho phòng nhỏ - T237

Hôm nay Nội thất Toàn Cầu xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu bàn ghế gỗ hiện đại cho phòng khách sang trọng cho căn hộ nhỏ được làm bằng gỗ Sồi cao cấp. Cùng chiêm ngưỡng mẫu đẹp và độc đáo sau:

Chiêm ngưỡng bộ bàn ghế sa lông phòng khách tiện nghi

bộ bàn ghế sa lông phòng khách

Mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp và tiện nghi cho căn phòng nhỏ đầy thu hút được làm bằng gỗ Sồi hiện nay được các gia hủ chú ý tới nhiều nhất vì công chỉ có độ bền cao mà nó còn sở hữu những đường vân đơn giản, nhẹ nhàng và giá thành phải chăng nhất cho chủ nhà. Các mẫu sofa gỗ đẹp cũng như ấn tượng, thiết kế sang trọng, độc đáo bằng gỗ Sồi được tẩm sấy đảm bảo được độ bền không cong vênh hay co ngót khi sử dụng.

Những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại và cao cấp với dáng vẻ gọn gàng và trẻ trung có một ghế dài và 2 ghế đơn, 1 ban tra dep ấn tượng có gam màu mộc nhẹ nhàng, sơn cao cấp của Hoa Kì luôn sáng bóng và ấn tượng. Mẫu đẹp sử dụng đệm mút mềm êm ái, bọc lớp vải nỉ gai màu ghi cao cấp cũng như sang trọng mang lại sự bền bỉ, không bị trờn xước khi sử dụng, để trang trí thêm món đồ chúng tôi kết hợp thêm các kiểu gối ôm màu trắng họa tiết màu đen nhỏ tinh tế. Để làm nổi bật thêm sản phẩm bàn ghế gỗ Sồi thì việc sử dụng những thảm trải cùng giấy dán tường tốt màu sắc nổi bật đã giúp chủ nhà có được một không gian nổi bật nhất.

mẫu ghế gỗ phòng khách

Sản phẩm bàn ghế phòng khách hiện đại bằng gỗ Sồi màu sắc nhẹ nhàng được tạo kiểu trẻ trung với phần ghế chữ L kết hợp cùng với 1 bàn kẹp đầy tinh tế với 2 ngăn kéo mang lại sự tiện dụng cũng như sang trọng nhất cho không gian tiếp đón bạn bè. Với căn phòng nhỏ chúng tôi đưa ra những mẫu đẹp tối giản các chi tiết chính vì thế mà nó luôn chứa những công năng tiện dụng và cần thiết.

Đối với căn phòng tiếp khách hiện nay thì việc sử dụng kiểu ghế sofa gỗ cao cấp và tiện dụng luôn nhận như trên luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía gia chủ, bạn thấy ưng ý với món đồ và muốn rinh ngay nó về cho căn phòng khách của gia đình vậy hãy liên hệ tới Hotline: 0939 977 688 của chúng tôi để được tư vấn cũng như thiết kế 3D miễn phí đầy tinh tế và sang trọng cho phòng nhà mình.

các mẫu bàn ghế gỗ

Mỗi một bộ bàn ghế được làm bằng gỗ Sồi đều được chúng tôi thiết kế với dáng vẻ cũng như tạo kiểu độc đáo khác nhau phù hợp với căn phòng của khách hàng. Mẫu sofa chữ L tiện nghi như trên đây chính là mẫu đẹp đang được bán chạy trên thị trường hiện nay, sản phẩm sang trọng có những đường vân gỗ uyển chuyển và bắt mắt, các đường nét gọn gàng, dứt khoát và đầy khỏe khoắn mang lại nơi tiếp khách độc đáo cũng như đẳng cấp nhất, với mẫu đẹp này phần tay vịn rộng có kết hợp với ngăn để sách tiện lợi, trang trí sản phẩm cũng như căn phòng khách. Kiểu dáng chiếc chân ghế này có phần khung với hình chữ U gọn gàng, tiện dụng. Mẫu đẹp cùng đôn ngồi gọn gàng  và 1 bàn trà gỗ công nghiệp MDF phủ veneer gỗ Sồi bề mặt sử dụng kính temper chịu được va đập, nhiệt độ tốt. Sản phẩm đệm mút cứng được kết hợp cùng vải nỉ trơn màu trung tính và gối ôm nhiều kiểu dáng, màu sắc tôn lên nét đẹp của món đồ gia đình trong căn phòng nhỏ.

bộ ghế gỗ phòng khách hiện đại

Gỗ Sồi với các đường vân đẹp mắt có thể dễ dàng làm cho nhiều sản phẩm căn phòng gia đình sang trọng cũng như ấn tượng, chính bởi vì thế mà nó luôn được chọn để sản xuất ghế sofa, trên đây là mẫu gọn gàng cùng ít món và tiết kiệm tối đa được diện tích căn phòng của gia chủ. Sản phẩm đơn giản, không quá phức tạp được tạo kiểu kết hợp cùng với những mẫu kệ tủ tivi phòng khách đầy sang trọng, chiếc kệ tivi bắt mắt được kết hợp với vách ngăn phòng tiện nghi mang đến một sự thu hút cũng như căn phòng khách thật tinh tế nhất như ý muốn.

Bạn sẽ có được một nơi tiếp khách thật hoàn hảo cùng với những mẫu ghế sofa đẹp sang trọng bằng gỗ Sồi khi chọn tới với công ty Nội thất Toàn Cầu của chúng tôi. Với mục tiêu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm tốt, kiểu dáng ấn tượng phù hợp với phòng nhà bạn nhất cũng như chất lượng hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo