Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bộ sưu tập tủ áo gỗ sồi sang trọng nhất hiện nay - T238

Gỗ Sồi là một trong những chất liệu được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất gia đình. Tại Toàn Cầu những mẫu được đặt hàng bằng chất liệu này nhiều như ghế sofa gỗ, giường ngủ đẹp, tủ treo quần áo, đặc biệt là tủ áo. Mãn nhãn với những mẫu đẹp và độc đáo sau:

Các mẫu tủ áo gỗ sồi đẳng cấp

Mẫu tủ áo bằng gỗ sồi được tẩm sấy có độ bền lâu, dễ dàng uốn cong tạo cảm giác mềm mại bằng hơi nước với độ bám ốc vít cao. Không những thế mẫu tủ được làm bằng gỗ sồi luôn có sự nhẵn bóng và lộ ra những đường vân mềm mại, tinh tế, ấn tượng. Bởi vậy cho nên các mẫu tủ được làm bằng gỗ nay hiện nay đang được rất nhiều những gia chủ chọn sử dụng. Với giá thành của kiểu gỗ này hợp lý vì thế mà nó được bán chạy và được nhiều những gia đình hiện nay. Mẫu được sơn màu nâu nhạt mang lại cảm giác dễ chịu cũng như tạo nên căn phòng sang trọng cho khách hàng.

Tùy theo những mức các kích cỡ của sản phẩm mà tủ quần áo đẹp sẽ có những mức giá cụ thể khác nhau, tuy nhiên các sản phẩm bằng loại gỗ này thường có giá cả hợp lý với người dùng.

tủ quần áo gỗ tự nhiên

Tủ áo có gam màu mộc với thiết kế kịch trần cùng các đường nét đơn giản và gọn gàng mang lại một phòng gia đình trẻ trung và tinh tế nhất. Được làm ra bằng những người thợ có nhiều kinh nghiệm chính bởi vì thế mà các thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Sử dụng những phụ kiện cao cấp nên cánh cửa không bị hở mất thẩm mỹ. Nối mộng ăn khớp và chắc chắn khi sử dụng cho khách hàng và mang lại một sản phẩm hoàn mỹ nhất tới cho người dùng.

tủ treo quần áo

Những mẫu tủ được thiết kế mang phong cách hiện đại ngày nay thường được tạo kiểu với sự gọn gàng và đơn giản, chi tiết được tối giản vì vậy mà gia chủ luôn có được một căn phòng đẹp và hợp lý nhất. Kiểu tủ gỗ tự nhiên với màu mộc đẹp mắt cho phòng thêm thoáng đãng hơn được sử dụng nhiều hiện nay. Mẫu tủ này gồm có 3 buồng rộng độc lập để đồ khác nhau hợp lý và dễ dàng chọn lựa khi cần thiết.Bên trong với những ngăn kéo, thanh treo đồ hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của người dùng.

Chiếc tủ có những tay cầm nhỏ được tiện tròn khiến cho khách hàng có thể dễ dàng kéo mở khi sử dụng. Mẫu đẹp với điểm nhấn chính là họa tiết hình bầu dục ở giữa tủ rất hiện đại cũng như bắt mắt mang lại căn phòng đẹp, hài hòa và hợp lý.

tủ gỗ quần áo

Mẫu này với thiết kế có điểm nhấn mềm mại ở bên trên khung tủ và cánh cửa tạo nên phòng vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo của sản phẩm. Kiểu dáng đẹp có những ngăn tủ với các diện tích khác nhau mang lại những vẻ đẹp và sự tinh tế khi sử dụng.

Đối với mẫu nội thất này cánh tủ cùng như khung tủ được làm bằng khối gỗ lớn, dày dặn và được tuyển chọn kĩ lưỡng từ khâu nhập gỗ kiện mang mang sự bền bỉ, chắc chắn trong quá trình sử dụng. Phụ kiện của Blum nhập khẩu Hoa Kỳ có thiết kế thông minh vì vậy mà giảm thiểu được những khe hở của cánh cửa trên cánh cửa và tạo nên một sản phẩm đẹp cũng như bền lâu. Những mẫu tủ đẹp gỗ Sồi này có thể kết hợp thêm với các kiểu giường ngủ đẹp, tu tivi đẹp cùng chất liệu tạo nên một căn phòng đẹp như mong muốn.

tủ gỗ đựng quần áo

Bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu tủ với tạo kiểu đẹp mang hơi hướng Châu Âu, cùng với toen màu be luôn tạo nên phòng ấn tượng, nhẹ nhàng. Mẫu ấn tượng cũng với những đường nét thiết kế có những đường cong mềm mại và nhẹ nhàng mang lại điểm nhấn đặc biệt cho phòng gia đình. Chiếc tủ được làm bằng gỗ Sồi và phủ nhiều lớp sơn chình vì vậy mà nó luôn đảm bảo được độ bền khi sử dụng cho gia chủ. Với kiểu dáng đẹp cùng chất lượng đảm bảo thì gia chủ sẽ có được những mẫu sản phẩm có độ bền có lên tơi 50 năm. Khi bạn đặt hàng chúng tôi sẽ cử các thợ có tay nghề tới đo đạc trực tiếp căn phòng và đưa ra những phương án phù hợp để bạn có được phòng đẹp với kiểu dáng và màu sắc tủ áo như mong muốn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo