Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bộ sưu tập giường tầng cho bé mới nhất - T281

Bé yêu nhà khách hàng sẽ có được những không gian nghỉ ngơi thật thu hút cùng với bộ sưu tập những mẫu giường tầng ấn tượng và độc đáo nhất sau đây của Công ty Nội thất Toàn Cầu.

Đối với những căn phòng ngủ dành cho trẻ em thì sự xuất hiện của các mẫu giường ngủ đẹp là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt những không gian có diện tích nhỏ thì sự xuất hiện của những mẫu giường tầng với dáng vẻ gọn gàng và trẻ trung mang lại điểm nhấn cuốn hút cũng như vô cùng độc đáo.

Bộ 4 mẫu giường tầng đẹp mắt cho bé yêu

giường tầng

Mẫu thiết kế chiếc giường ngủ tầng với kiểu dáng gọn gàng và trẻ trung tích hợp nhiều những chức năng khác nhau vô cùng ấn tượng mang lại điểm nhấn nổi bật dành tới cho không gian gia đình. Tạo kiểu món đồ đẹp được làm bằng gỗ công nghiệp chắc chắn cùng với màu sắc nhẹ nhàng, ăn ý với nhau. Một nơi nghỉ ngơi với màu trắng, vàng xanh đẹp mắt tạo nên sự thoáng đãng, rộng rãi cũng như tươi trẻ nhất.

Mẫu giường đẹp có kết hợp với ngăn kéo để đồ tiện nghi cùng với những thiết kế giá sách âm tường và bàn ghế học bài được cách tân hợp lý trong quá trình sử dụng. Cầu thang với tay vịn nhỏ gọn giúp đảm bảo độ an toàn khi lên xuống dành cho trẻ em, không chỉ mang lại căn phòng đẹp mắt, sang trọng mà thiết kế này còn tạo nên sự thoáng đãng cho trẻ những giấc ngủ ngon.

giường tầng giá rẻ

Thông thường những mẫu giường ngủ đẹp cũng như ấn tượng dành cho căn phòng của trẻ nhỏ thường được tạo kiểu với màu sắc nổi bật và hài hòa mang nét mới lạ cũng như cuốn hút nhất. Nhằm đáp ứng những nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi đưa ra nhiều kiểu dáng với màu sắc bắt mắt cũng như tinh tế khác nhau phù hợp với lữa tuổi khác nhau. Kiểu giường đơn giản nhưng tiện dụng bằng gỗ công nghiệp với gam màu trắng nhẹ nhàng, đầy tinh tế kết hợp cùng bộ chăn ga gối đệm tone màu nổi bật tôn lên nét đẹp của sản phẩm và kích thích sự tò mò cũng như phát triển não bộ của trẻ qua các gam màu sắc. Mẫu giường gỗ đẹp với những đường nét thẳng phẳng gọn gàng và tinh tế kết hợp thêm cùng các giá sách, bàn ghế đẹp hợp lý và ấn tượng khiến không chỉ các bé mà những bậc phụ huynh cũng vô cùng ấn tượng.

giường đẹp

Những kiểu giường ngủ với các họa tiết hình chú bướm hay đường cong mềm mại của các góc nhọn tạo nên một sự độc đáo cũng như lạ mắt nhất tới không gian của trẻ. Tạo khối thống nhất chắc chắn cùng các bậc thang đơn giản và gọn gàng tạo nên một điểm nhấn tinh tế tới cho nơi ngủ nghỉ. Giữa hai chiếc giường thì những giá để đồ tiện nghi mang lại sự gọn gàng và đồng thời mang lại căn phòng thoáng đãng và đảm nhận vai trò trang trí, tôn lên nét đẹp của món đồ và không gian. Với hai gam màu trắng và hồng thì thất nhiên đây chính là món đồ danh cho các bé gái. Những sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm, được bảo hành trong vóng 3 năm và bảo trì vĩnh viễn cho quý khách hàng.

giường ngủ cho bé

Chiếc giường tầng giá rẻ đẹp với sự kết hợp của những tấm gỗ nhỏ tạo nên nét nổi bật và nét thẩm mỹ cho bộ sản phẩm của gia đình. Món đồ nội thất cho trẻ nhỏ này được tạo kiểu tối giản chi tiết và gọn gàng nhất khiến cho căn phòng nhỏ luôn thoáng đãng vừa có nơi ngủ nghỉ lại có nơi để trẻ vui chơi thật ấn tượng. Giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên màu nâu ấm áp, tẩm sấy kĩ lưỡng luôn đảm bảo không mối mọt và cong vênh trong quá tình sử dụng. Sản phẩm giường đẹp này được kết hợp với những bộ chăn gỗi họa tiết nổi bật, tường nhà giấy dán tường bắt mắt và trang bị thêm cả những kệ tivi đẹpsang trọng tăng thêm tính tiện nghi và hiện đại cho không gian.

Bạn hãy chọn lựa một mẫu đồ đẹp cũng như tinh tế nhất dành cho căn phòng của con em mình ngay hôm nay nhé!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo