Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ăn kính, bàn ăn 4 ghế - T056

Bàn ăn 4 ghế được các gia đình lựa chọn nhiều, bàn ghế ăn 4 ghế dùng cho gia đình có 4 thành viên rất tiện dụng. Với bàn ăn thiết kế hình tròn mặt kính giúp tiết kiệm được không gian diện tích gia đình.

Cung cấp bàn ghế ăn tốt nhất, mặt bàn ăn làm bằng kính, ghế bàn ăn 4 ghế dành cho các gia đình tại Công ty nội thất Toàn Cầu. Khung bàn và chân ghế làm bằng chất liệu gỗ rất bền khi sử dụng, mặt bàn ăn làm bằng kính cường lực, chịu nhiệt tốt nhất khi dùng. Với mẫu bàn ghế ăn này thường các gia đình có ít người và diện tích phòng ăn hẹp lựa chọn nhiều nhất. Bộ bàn ghế ăn mặt bàn ăn kính thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ phù hợp với mọi phòng ăn của các gia đình hiện nay. 

Xem thêm:

Bộ bàn ghế ăn thiết kế tại Toàn Cầu đảm bảo chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, giá cả rẻ nhất trên thị trường. Ghế ngồi được bọc bằng đệm với màu sắc khác nhau, tùy vào sở thích của từng gia đình lựa chọn màu phù hợp nhất. Dưới đây là một số mẫu bàn ăn 4 ghế thiết kế dành cho 4 người các gia đình ít người có thể than khảo, bộ bàn ghế ăn này có thể dùng được trong nhà hàng.

Bàn ăn 4 ghế mặt kính hình tròn

Bàn ăn kính, bàn ăn 4 ghế dùng cho gia đình ít người, bọ bàn ghế thiết kế nhỏ gọn

Bàn ăn kính thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp tiết kiệm được không gian diện tích, nhưng đảm bảo được không gian thoải mái cho người ngồi khi dùng bữa. Chân bàn ăn và ghế ngồi làm bằng gỗ tự nhiên được phun phủ lớp sơn màu đen sang trọng. 4 chiếc ghế ngồi ăn cơm được bọc đệm mặt ghế và lưng ghế với mày mậm chín ấm áp

Bàn ăn kính, bàn ăn 4 ghế thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng

Với bộ bàn ghế ăn thiết kế kình tròn, mặt bàn kính này màu đen là màu chủ đạo thêm phần sang trọng và quý phái hơn khi dùng trong phòng bếp gia đình toàn màu sáng.

Bàn ăn kính, bàn ăn 4 ghế chất liệu làm bằng gỗ Sồi cao cấp, bền lâu khi dùng.

Bàn ghế gỗ làm bằng gỗ Sồi tốt nhất, cách thiết kế đẹp, sang trọng. Bộ bàn ăn 4 ghế được làm bằng thân cây gỗ Sồi, phần gỗ cứng rắn nhất, gỗ đã chọn lọc kỹ càng khi đem vào thi công. Bàn ăn làm bằng gỗ 100%, mặt bàn thiết kế với khối gỗ hình tròn, bề mặt gỗ dày dặn và chắn chắn. Đỡ lấy mặt bàn ăn là chân bàn bằng 3 thanh gỗ to đan xen lại với nhau theo hình dấu nhân và được gắn bằng kéo gắn gỗ chắc chắn nhất khi dùng. Ghế ngồi làm bằng gỗ với hình dáng chữ V, trước ghế thiết kế to sau nhỏ dần về mặt sau của ghế. Lưng ghế thiết kế uốn cong bằng 2 thanh gỗ lớn và 3 thanh gỗ nhỏ được gắn lại với nhau từ thanh gỗ bên này sang thanh gỗ bên kia để giữ thăng bằng khi ngồi. Dưới gầm chân ghế ngồi cũng được kết nối chắc chắn bằng 3 thanh diềm nhờ khe đục sẵn. Mặt ghế ngồi được bọc bằng đệm da màu mâu đen sang trọng.

Mua bàn ăn 4 ghế tại Nội Thất Toàn Cầu

Nội Thất Toàn Cầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nói chung và bàn ghế ăn nói riêng chúng tôi tự tin mang đến cho quý vị những mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất, tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Để sở hữu những bộ bàn ăn 4 ghế phù hợp nhất cho không gian phòng bếp nhà bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nghe những tư vấn chuyên sâu, chi tiết và quan trọng là nó hoàn toàn miễn phí.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo