Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn gỗ kiểu nhật hình vuông cho phòng khách thêm sang trọng - T268

Bạn đang tìm một mẫu nội thất bàn nước sofa đẹp vậy hãy chọn đến với Công ty Nội thất Toàn Cầu - một trong những đơn vị thiết kế và thi công bàn uống nước đẹp nhất trên thị trường.

Theo như xu hướng nội thất hiện nay có nhiều những mẫu bàn trà đẹp mắt được tạo dáng với kiểu dáng khác nhau ấn tượng dành cho nhiều không gian riêng và mang lại một nơi tiếp khách sang trọng và tiện nghi nhất. Dưới đây chính là những mẫu đẹp được chúng tôi tạo kiểu hình vuông độc đáo tạo nên không gian thu hút cũng như sang trọng nhất. Cùng chiêm ngưỡng món đồ đẹp và tinh tế này nhé!

Bàn gỗ kiểu nhật màu nâu ấm cúng

bàn gỗ kiểu nhật

Kiểu bàn trà hình vuông được thiết kế và xuất hiện nhiều trong căn phòng khách, nó kết hợp cùng với những mẫu ghế gỗ phòng khách đẹp và tinh tế mang lại tổng thể căn phòng tiện dụng và sang trọng. Món đồ nội thất gia đình này thiết kế với dáng vẻ hình hộp chắc chắn, vuông vắn được làm bằng gỗ veneer chống ẩm, cong vênh và mối mọt tốt nhất vì được thiết kế và tẩm sấy một cách kĩ lưỡng cũng như sử dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất.

Kiểu thiết kế mẫu đẹp này có bề mặt đơn giản cũng như chắc chắn mang lại điểm nhấn thu hút và sang trọng nhất. Đối với mẫu đẹp này có một đường chỉ nhỏ nhắn ngang trên bàn tạo nên điểm nhấn cho bộ sản phẩm, thiết kế đẹp cùng với nhiều những tầng để đồ bên dưới tiện dụng hơn cho chính gia chủ.

bàn nước sofa

Cũng chỉ với một kiểu dáng vuông nhưng những thiết kế khác nhau được cách tân khác nhau và đem đến một không gian căn phòng gia đình sang trọng, giúp khách hàng có thể khoác lên cho không gian nhà mình những bộ áo mới đầy ấn tượng và sang trọng. Đối với không gian căn phòng tiếp khách hiện nay thì những mẫu thiết kế nội thất bàn trà kiểu nhật này rất được ưa chuộng, không chỉ đẹp mà nó còn rất chắc chắn khi sử dụng.

Kiểu bàn uống nước tiện nghi được làm bằng tấm gỗ lớn ghép lại chắc chắn với nhau thông qua kĩ thuật cũng như chuyên môn cao của những nghệ nhân. Mẫu bàn trà đẹp được thiết kế dạng bệt với phần đế bàn bằng tấm gỗ hình vuông to bản. Mẫu đẹp có gam màu nâu mạnh mẽ, khỏe khoắn và mang lại điểm nhấn cũng như căn phòng ấm cúng nhất cho gia chủ. Với mẫu thiết kế này ở giữa mặt bàn có họa tiết hoa văn ấn tượng được làm bằng tấm kính lớn hình vuông nổi bật.

Thiết kế mẫu bàn phòng khách đẹp gam màu trắng sang trọng

bàn trà kiểu nhật giá rẻ

Ngoài những mẫu thiết kế có gam màu nâu thì các kiểu bàn uống nước với gam màu trắng nhẹ nhàng cũng rất được ưa chuộng sử dụng trong các không gian căn phòng khách hiện nay. Kiểu bàn trà này chúng tôi làm bằng gỗ Acrylic cao cấp có bề mặt sáng bóng không bị bám bụi cũng như thấm nước vì vậy cho nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ có thê lau chùi tiện dụng. Mẫu thiết kế nội thất này có phần chân thấp tiện dụng đem lại một không gian tiện nghi cũng như gọn gàng nhất cho căn phòng. Móm đồ này được trang bị nhiều những ngăn kéo cũng như hộc tủ khác nhau tiện dụng hơn cho việc để đồ.

bàn trà đa năng

Với chiếc bàn trà có dạng thấp hình vuông sang trọng cũng như ấn tượng như trên đây là một giải pháp tốt nhất cho không gian nhà nhỏ. Kiểu đẹp có điểm nhấn là những đường chỉ màu đen ấn tượng bên trên mặt bàn và mang đến một căn phòng tinh tế cũng như sang trọng nhất. Chiếc bàn trà được làm bằng tấm gỗ lớn, khung gỗ chắc chắn và bền bỉ. Với sự gọn gàng và trẻ trung cùng gam màu nhẹ nhàng như trên gia chủ luôn có được một không gian hoàn hảo nhất như ý muốn. Bạn có thể chọn những mẫu đẹp cũng như ấn tượng nhất với gam màu khác nhau tùy thuộc vào diện tích cũng như sở thích.

Đối với phòng khách một chiếc bàn trà đẹp được kết hợp cùng với những mẫu thiết kế sofa gỗ, kệ tivi treo tường giúp khách hàng luôn có được một không gian đẹp như mong muốn. Khi tới với Toàn Cầu gia chủ còn có được những mẫu đẹp có giá thành phải chăng và chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo