Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại - T099

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại là một trong các thiết kế nội thất được chọn lựa rất kĩ càng cho không gian "khuôn măt" của ngôi nhà trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Những thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại mới nhất của chúng tôi được tạo ra từ những chất liệu khác nhau như gỗ sồi, gỗ óc cho, gỗ gụ hay gỗ hương... tùy theo nhu cầu đặt hàng của mỗi gia đình.

Ghế gỗ phòng khách.

Thiết kế bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại với phần khung gỗ chắc chắn được làm từ chất liệu gỗ góc chó cao cấp, mảnh mai nhưng vô cùng chắc chắn. Khung gỗ nhỏ bao trùm chếc đệm mút cững bọc nỉ êm ái và thoải mái khi sử dụng.

Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại với phần khung gỗ nhỏ tạo nên sự mảnh mai và rộng mở hơn cho căn phòng khách, nhất là đối với acwn hộ chung cư. Chân ghế thiết kế cao so với mặt đặt dễ dàng cho việc lau chùi căn phòng và chủ nhà không tốn nhiều công sức cho việc xê dịch bộ bàn ghế phòng khách hiện đại.

Thiết kế bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại, ấn tượng.

Những thanh gỗ song song nhau, chắc chắn nâng đỡ người sử dụng được những kiến trúc sư và nghệ nhân của chúng tôi thiết kế đầy tinh tế và chắc chắn cho bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại. Phần tựa lưng và chân ghế chếch ra nhằm làm cho chiếc ghế được chắc chắn hơn, các mỗi ghép mộng tinh tế, đẹp mắt và bền bỉ.

Sang chảnh cùng thiết kế bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Với sự kết hợp màu sắc đẹp mắt giữa nâu cánh gián của gỗ có chó căn phòng khách đầy ấm cúng và nổi bật. Có thể thấy rằng bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại này toát lên được vẻ thanh lịch và sang trọng cho căn hộp của gia đình bạn, thể hiện đẳng cấp và địa vị xã hội của chủ nhân ngôi nhà. 

Nội thất gia đình đẹp với bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại này được kết hợp bởi 2 ghế tựa đơn, 1 ghế 2 chỗ ngồi, 2 bàn kẹp và 1 bàn trà nhỏ. Bạn chắc chắn sẽ có được cảm giác vững chãi và thoải mái khi sử dụng thiết kế nội thất bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại trên.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo