Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ngồi bệt giá rẻ gỗ tự nhiên

Bàn ngồi bệt giá rẻ gỗ tự nhiên vừa bền đẹp vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng khách luôn được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn đang muốn sở hữu bộ bàn bệt đẹp thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế có tại Nội thất Toàn Cầu ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay bộ bàn ghế phòng khách đẹp nhất >>>

Mẫu bàn trà ngồi bệt phòng khách gỗ Hương

Thiết kế phòng khách với bộ bàn trà ngồi bệt giúp bạn cảm thấy thoải mái và tiện nghi hơn, nếu bạn yêu thích món đồ nội thất này thì đừng bỏ qua mẫu bàn ngồi bệt gỗ hương ngay dưới đây nhé. Lựa chọn bộ bàn bệt gỗ tự nhiên vừa bền đẹp với thời gian vừa giúp gia chủ có được không gian phòng khách đẹp. 

Mẫu bàn ngồi bệt phòng kháchMẫu bàn ngồi bệt phòng khách

Bộ bàn bệt này được làm từ chất liệu gỗ hương cao cấp bền đẹp, gỗ đã quá quá trình chọn lọc và xử lý đảm bảo chất lượng tốt nhất không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Bàn trà được thiết kế khá chắc chắn, mặt bàn cứng cáp và dày dawnh chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, hai đầu chiều rộng của bàn được thiết kế bo tròn và thiết kế kín các đầu nhằm đảm bảo an toàn và chắc chắn khi sử dụng. Chân bàn được làm bằng Inox 304 cao cấp, không gỉ, Inox đảm bảo chắc chắn không bị cong vênh khi sử dụng. 

Mẫu bàn trà đẹp cho phòng kháchMẫu bàn trà đẹp cho phòng khách

Bộ bàn trà sở hữu màu nâu trầm khỏe khoắn và sang trọng luôn giúp cho căn phòng khách trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Thiết kế phòng khách với bộ bàn bệt này vừa đẹp, tiện nghi vừa mang đến không gian sinh hoạt thoáng đãng và dễ chịu, tiết kiệm tối đa diện tích giúp gia chủ thoải mái bài trí những món đồ nội thất khác trong căn phòng. 

Mẫu bàn trà ngồi bệt kính cường lực bền đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ bàn trà sofa bền đpẹ và hiện đại thì mẫu bàn trà kính cường lực ngay dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là mẫu bàn trà đang "hot" hiện nay được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. 

Mẫu bàn trà kính cường lực bền đẹpMẫu bàn trà kính cường lực bền đẹp

Bộ bàn trà này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp với kính cường lực cao cấp đẹp sang trọng đang được nhiều gia chủ sành điệu lựa chọn cho thiết kế phòng khách. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng độc đáo mặt bàn và gầm bàn được kết nối với nhau uốn cong mềm mại , mặt bàn được kết hợp hai bên là gỗ ở giữa là kính cường lực Temper cao cấp chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, bề mặt kính sáng bóng đẹp và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chân bàn trà được thiết kế nhỏ có độ thoáng giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh. 

Bộ bàn trà kính cường lực sở hữu màu đen cuốn hút, huyền bí luôn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng. Bàn trà thiết kế kiểu dáng vừa phải không quá cao giúp gia chủ dễ dàng kết hợp với ghế sofa tạo sự hài hòa và tiện nghi cho căn phòng khách. Đây là mẫu bàn trà được nhiều gia đình ưa chuộng bởi chúng không chỉ bền đẹp sang trọng mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với đại đa số gia đình Việt hiện nay. 

Bạn vừa xem những mẫu bàn ngồi bệt giá rẻ gỗ tự nhiên có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu, đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho mình bộ bàn trà đẹp và chất lượng nhé. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo