Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn trà ngồi bệt giá rẻ tp hcm

Bàn trà ngồi bệt giá rẻ tp hcm có tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều gia đình yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Những mẫu bàn trà đẹp giá thành phải chăng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu bàn trà đẹp để lựa chọn được món đồ ưng ý cho căn phòng khách nhà mình nhé.

<<< CLICK xem ngay mẫu bàn uống nước cho phòng khách hiện đại >>>

Mẫu bàn nước ngồi bệt gỗ sồi Mỹ cao cấp giá rẻ 

Bạn đang tìm kiếm bộ bàn trà đẹp với giá thành phải chăng thì mẫu bàn nước ngồi bệt gỗ sồi Mỹ ngay dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Thiết kế phòng khách với bộ bàn ghế gỗ này không chỉ giúp căn phòng đẹp, tiện nghi hơn mà còn tiết kiệm tối đa chi phí. 

Mẫu bàn ngồi bệt đẹpMẫu bàn ngồi bệt đẹp

Bộ bàn trà này được làm từ chất liệu gỗ sồi Mỹ nhập khẩu cao cấp, gỗ đảm bảo chất lượng tốt không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Mặt bàn trà được thiết kế với khỗ gỗ dày dặn và cứng cáp rất tiện nghi khi sử dụng không sở bị nứt nẻ. Cạnh bàn và góc bàn được thiết kế bo tròn và bào nhẵn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chân gỗ được thiết kế từ khối gỗ chắc chắn nâng đỡ mặt bàn tốt nhất. 

 

Mẫu bàn ngồi bệt giá rẻMẫu bàn ngồi bệt giá rẻ

Bàn trà gỗ sồi được phủ lớp sơn Inchem màu trắng cao cấp giúp bề mặt gỗ sáng hơn và giữ màu gỗ được bền đẹp không bị phai màu. Thiết kế nội thất phòng khách nhiều gia đình vẫn luôn yêu thích lựa chọn bộ bàn trà này bởi chúng thiết kế đơn giản, dễ dàng bài trí vừa rất tiện nghi khi sử dụng. 

Mẫu bàn trà đạo gỗ gụ đẹp hiện đại cho phòng khách 

Mẫu bàn trà gỗ gụ cao cấp luôn sẵn sàng chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sở dĩ món đồ nội thất này luôn được ưu tiên lựa chọn như vậy bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội luôn mang đến không gian sinh hoạt đẹp và tiện nghi nhất. 

Mẫu bàn trà gỗ gụ đẹp giá rẻMẫu bàn trà gỗ gụ đẹp giá rẻ

Bộ bàn trà gỗ gụ được thiết kế đẹp mắt và chắc chắn từ các khối gỗ cứng cáp chất lượng tốt nhất. Thiết kế bàn trà hình hộp, kiểu dáng thấp theo phong cách kiểu Nhật hiện đại. Mặt bàn trà được thiết kế với kính cường lực Temper rất tốt bề mặt sáng bóng và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Bên cạnh đó bề mặt ngoài của gỗ còn được phủ lớp sơn Inchem cao cấp giúp bảo vệ bề mặt gỗ được bền đẹp và không bị ẩm mốc. Bàn trà gỗ gụ sở hữu màu nâu đậm khỏe khoắn cùng đường vân sắc nét giúp không gian phòng khách đẹp và ấn tượng hơn. 

Mẫu bàn ngồi bệt hiện đạiMẫu bàn ngồi bệt hiện đại

Bộ bàn trà này được rất nhiều người yêu thích lựa chọn bởi chúng vừa bền đẹp, tiện nghi lại có giá thành phải chăng phù hợp với đại đa số gia đình Việt, chính vì thế không khó để khách hàng có thể sở hữu cho mình bộ bàn trà chất lượng cho phòng khách nhà mình. 

Trên đây là những mẫu bàn trà ngồi bệt giá rẻ tp hcm có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu, đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho mình món đồ nội thất chất lượng, phù hợp với không gian căn nhà mình nhé.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo