Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ, mẫu kệ tivi đẹp hiện đại - TC157

Phòng tiếp khách với những mẫu bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ, mẫu kệ tivi đẹp hiện đại, bàn trà hiện đại được cung cấp bởi công ty Nội thất Toàn cầu cung cấp dành cho chủ nhân ngôi nhà.

Qúy khách hàng luôn có được những phòng tươi trẻ và sang chảnh khi có được một phòng khách bắt mắt. Ngày nay trên thị trường có nhiều mẫu nội thất ấn tượng mang lại sư nổi bật nhất, với mỗi căn phòng khác nhau sẽ có được những món đồ đẹp riêng biệt.

Chính những thiết kế tiện nghi đẹp cho phòng thêm rộng mở, kiểu cho cửa ngõ ngôi nhà tạo nên sự ấn tượng đến chính những thành viên trong nhà cùng các vị khách quý, bạn bè tới thăm gia chủ.

Các mẫu bộ ghế sofa phòng khách tiện lợi

bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ

Bộ bàn ghế đẹp, tạo dáng mới mẻ, thiết kế độc đáo. Bộ bàn ghế được làm bằng gỗ óc chó, thiết kế bền bỉ cũng như chắc chắn. Khung gôc tự nhiên 100% chống mối mọt với sự thanh mảnh và nó kết hợp với đệm mút mềm bọc da công nghiệp nhập khẩu với gam màu xanh rêu với toonge thể màu trắng nổi bật và thu hút người dùng.

Đối với căn phòng khách của ngôi nhà phó thì đây chính là món đồ đẹp và kiểu nội thất mà bạn nên chọn sử dụng, nó sẽ toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp và cho người dùng đầy tiện nghi.

mẫu sofa hiện đại

Những phòng đẹp, đặc biệt ngôi nhà nhỏ thì những mẫu bàn ghế phòng khách hình chữ L được nhiều người chọn lựa. Kiểu sang chảnh làm từ gỗ sồi với gam màu nâu cánh gián bắt mắt và nổi trội trên nền màu trắng, bộ đệm bọc nỉ cỏ may màu trắng sang trọng  và gối ôm đẹp nhẹ nhàng.

Kiểu nội thất này với sự kết hợp của 1 ghế chữ L 1 ghế đơn tạo kiểu lạ mắt và kiểu bàn trà hiện đại có sử dụng kính cường lực trong suốt, cao cấp.

Sự tiện nghi của phòng khách với kệ tivi phong cách hiện đại

giá kệ tivi hiện đại

Đối với phòng tiếp khách, bạn bè việc chọn một mẫu kệ tivi đẹp hiện đại kết hợp bắt mắt chính là điều mang lại phòng khách sang chảnh nhất.

Chiếc kệ tivi được làm bằng gỗ công nghiệp cùng màu nâu đậm được thiết kế ôm ấp lấy mầu trắng nhẹ nhàng có những ngăn kéo và giá để dồ trang trí cho phòng thêm hài hòa với những màu sắc khác.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo