Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ : Tổng hợp những mẫu bàn ghế phòng khách giá rẻ tại HN, TPHCM

Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ là một phần không thể thiếu cho ngôi nhà nhỏ hẹp. Với quá trình đô thị hóa như hiện hay, không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình những căn nhà rộng rãi, mà thay vào đó đa phần phải sống trong những ngôi nhà chung cư hoặc những ngôi nhà mặt phố có diện tích hạn chế. Vì vậy việc trang trí nội thất cho căn nhà cũng vô cùng phức tạp, sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn nội thất của căn phòng khách đẹp bằng những mẫu bàn ghế phòng khách giá rẻ để xua tan nổi lo chật chội nóng bức này nhé.

Xem thêm:

Tầm quan trọng của bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ

Phòng khách là nơi chúng ta thư giãn ngồi xem tivi sau những ngày làm việc bận rộn, là nơi tận hưởng những chén trà ấm áp, nơi tiếp đón khách và tụ tập bạn bè, vì vậy chiếc phòng khách coi như là bộ mặt của gia chủ. Nếu như bạn biết lựa chọn những món đồ nội thất và bài trí hợp lý thì căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, những vị khách khi được gia chủ tiếp đón trong căn phòng như vậy cũng cảm thấy ấm lòng hơn, đặc biệt được tận hưởng trên bộ ghế sofa đẹp làm cho họ cảm thấy được tôn trọng và thể hiện được tấm lòng của chủ nhà đối với khách đến chơi nhà.

Hầu hết, ai cũng muốn ngôi nhà của mình có một căn phòng khách đẹp hơn, lộng lẫy hơn những đối với những gia đình sống ở những khu chung cư, hay nhà mặt phố nhỏ hẹp có được căn phòng khách thoáng đãng là một điều quan tâm đầu tiên rồi, sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được bộ bàn ghế phòng khách nhỏ cho căn nhà của bạn được rộng rãi hơn nhé.

1. Sử dụng bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ giá rẻ với bộ bàn ghế sofa chữ L

Một bộ bàn ghế phòng khách nhỏ là một điều không thể thiếu, nhưng tùy từng không gian căn phòng cũng như những sở thích mà bạn nên chọn những mẫu bàn ghế sofa cho hợp lý nhất nhé. Hiện nay có nhiều không gian phòng khách là rất bé, để có một bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ cho những căn phòng này là điều cũng không khó, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu sofa đẹp và sang trọng nhất nhé. Để cho căn phòng khách của bạn được sạch sẽ và thoáng mát hơn hơn thì bạn nên lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế sofa hình chữ L cho căn phòng

Bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ giá rẻ L - TC109

Với chất liệu gỗ tần bì có khả năng chịu lực tốt, độ kháng va chạm hết ý, dễ uốn cong bằng hơi nước, vân gỗ thẳng, thịt chắc màu nhạt gần như trắng… vì vậy rất phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp vì màu của gỗ sáng tạo được không gian thông thoáng cho căn phòng, giúp căn phòng trở nên sách sẽ và thoáng đãng hơn nhiều. Nếu như vô hình bạn sử dụng những màu gỗ trầm sẽ làm cho căn phòng trở nên u tối hơn mà thôi. Do vậy để thiết thực và tiện lợi nhất bạn nên chọn cho căn phòng mình một bộ bang ghế sofa bằng gỗ tần bì này nhé.

Một phòng khách nhỏ đẹp được bài trí bộ sofa hình chữ L-TC109 sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn, vì đặc điểm của những món đồ nội thất hình chữ L bạn có thể tận dụng được những góc của căn nhà , giúp những không gian góc tưởng chừng như vô nghĩa lại trở nên rất tiện dụng.

Bộ bàn ghế sofa hình chữ L TC109 gồm có một băng ghế hình chữ L  3 chân uốn cong theo hình chữ u có thể chứa cho 5-6 người ngổi, 1 đôn ngồi hai chân và một bàn trà có kệ dưới ngăn bàn để ấm chén, sách nhỏ và bộ bàn ghế và được sử dụng tấm kính temper có khả năng chống cường lực và va đập. Ngoài ra, để có độ bền chắc chắn cho gỗ thì bề mặt ngoài bộ bàn ghế sofa TC109 được phun sơn 5 lớp Inchem nhập khẩu tạo nên vẻ đẹp sang trọng lich sự cho bộ bàn ghế.

Màu của bộ ghế sofa cánh gián kết hợp với màu xám của chiếc nệm tạo ra sự phối hợp thống nhất hài hòa của bộ bàn ghế sofa, tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu khi bước vào căn phòng cũng như thoải mái hơn khi trời nóng bức.

bàn ghế

Với bộ nệm của bộ ghế sofa được chế tạo bằng nệm mút cứng đảm bảo siêu bền cho người sử dụng, cũng như tạo được cảm giác êm ái khi bạn ngồi giải trí thưởng thức trà ám áp cũng như ngồi tiếp khách. Bộ nệm được cấu tạo bởi 3 lớp: ruột, vải lót ruột, nỉ bọc ngoài không bám bụi , không bám bẩn. Bên cạnh đó còn có 5 chiếc gối ôm (2 gối to, 3 gối nhỏ) với nhiều họa tiết hoa văn trẻ trung trông rất đẹp mắt và lịch sự.

Do vậy với không gian nhà hẹp thì bạn nên sử dụng một bộ bàn ghế phòng khách nhỏ gọn bằng sofa hình chữ L - TC 109 này nhé, căn phòng của bạn sẽ rất sang trọng và lịch sự hơn đấy nhé. Giá sản phẩm bằng gỗ tần bì chỉ có 26 triệu đồng.

Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ L- TC137

Với những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ sofa hình chữ L- TC137 rất thích hợp cho những ngôi nhà mặt phố, hay nhà ống. Bởi vì những căn nhà nhỏ hẹp hoặc nhà ống thì các không gian giữa các phòng là liền kề nhau, thông nhau, nên việc sử dụng bộ bàn ghế sofa này bạn có thể dễ dàng đi lại mà không bận chướng ngoại vật gì.

Với bộ bàn ghế cho phòng khách nhỏ TC137 gồm có 1 ghế dài hình chữ L chứa được khoảng 5-6 người ngồi, 2 đầu được kê sát vào tường tận dụng được khoảng góc vô cùng tiện lợi. 1 ghế đơn, 1 bàn trà và 1 kệ trang trí có thể để bình hoa và tiểu cây cảnh giúp cho căn phòng của bạn được hòa hợp với thiên nhiên.

Vị trí đặt bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ này được đặt sát tường tạo được lối đi cho căn nhà, với cách sắp này rất gọn gàng và bắt mắt hơn, tạo cho căn phòng được rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều.

Với chiếc ghế sofa được thiết kế có tay vịn tạo cho bạn chắc chắn khi ngồi, bên cạnh đó với tấm nệm được làm bằng lò xo khi ngồi khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Bên cạnh đó nệm được bọc với nhiều họa tiết hoa văn rất phù hợp với màu gỗ tạo cho căn phòng của bạn được đầm ấm và sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt chiếc bàn được thiết kế rất đơn giản với mặt kính rất phù hợp với căn nhà hiện đại. Ghế được thiết kế rất nhỏ gọn nên có thể di chuyển tùy ý.

Do vậy, những ai đang sở hữu căn nhà mặt phố, nhà ống thì bạn nên sử dụng bộ bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ này nhé, giá của bộ bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ là 27 triệu đồng.

Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ L- TC140

Để bài trí phòng khách bằng những bộ ghế sofa như trên bạn có thể sử dụng bộ bàn ghế Tc 140, với bộ bàn ghế này bạn có thể thiết kế cho những căn nhà chung cư, hoặc những căn nhà mặt phố.. rất phù hợp.

Bộ bàn ghế này được làm từ chất liệu óc chó, mang lại cho bạn màu trầm của gỗ tạo nên một không gian sang trọng quý phái. Bộ bàn ghế TC 140 gồm có 1 ghế chữ L dài, 1 ghế đơn và 1 bàn trà. Bên cạnh chiếc ghế chữ L dài còn được thiết kế giá để đồ rất thuận tiện để bài trí lọ hoa hoặc những cuốn sách mà bạn tâm đắc nhất, tạo được không gian gọn gàng và lịch sự.

Mẫu bàn ghế được sơn bằng nước sơn inchem đẹp, bóng bẩy, không hút nước đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm. Kiểu dáng được thiết kế đơn giản mang lại không gian hiện đại cho căn nhà. Chiếc nệm được làm từ da Hàn quốc rất bền đẹp và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Giá bàn ghế phòng khách nhỏ TC140 là 28.200 triệu đồng.

thiết kế chung cư đẹp

Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ L- TC135

Như chúng ta đã biết để thiết thực nhất cho không gian ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên sử dụng một bộ bàn ghế sofa hình chữ L, rất hiệu quả và tiện dụng. Với bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ sofa chữ L-TC135  được thiết kế gồm có 1 bộ bàn trà và 1 bộ ghế hình chữ L có ngăn đựng đồ trang trí hoặc có thể để giá sách rất tiện nghi.

Bộ bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ sofa TC135 là màu cánh gián được kết hợp với màu đỏ nhạt mang lại không gian phòng khách trẻ trung năng động, nếu ngôi nhà giành cho những đôi vợ chồng trẻ thì bạn nên chọn những bộ bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ là những bộ sofa như thế này.

Với chiếc bàn trà có tấm kính Temper dày dặn có tính cường lực cao mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian căn phòng khách của bạn. đi cũng với bộ bàn ghế là những chiếc gối ôm nhiều màu sắc tạo cho không gian phòng khách được tính hài hòa thân thiện hơn. Với bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ trị giá là 26.900 triệu đồng bạn đã có một bộ bàn ghế sofa cho gia đình phù hợp rồi nhé.

Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ L- TC133

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn bộ bàn ghế nào cho phù hợp, thì một bộ bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ là một bộ sofa gỗ chữ L là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian căn nhà bạn được đẹp và sang trọng hơn. Với bàn ghế sofa giá rẻ hình chữ L được làm nên từ gỗ tần bì đã qua giai đoạn sử dụng chống cong vênh, mối mọt cho nên một bộ sofa này chắc chắn và bền đẹp với thời gian.

Bộ bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ sofa này bao gồm 1 bàn trà và 1 ghế sofa chữ L được thiết kế rất tiện ích, bạn có thể bỏ sách cũng như những chiếc lọ hoa cho phù hợp nhất. Gỗ có màu chủ đạo là màu nâu được phủ 5 lớp inchem tạo cho bề mặt sản phẩm bóng đẹp, chống mối mọt và ẩm mốc rất tốt. Mặt bàn có sử dụng kính temper màu trắng, mặt kính sáng bóng dễ dàng cho việc lau chùi cũng như kính có độ bảo vệ tốt, chống xước, chống va đập mạnh. Nệm gỗ bề ngoài là lớp nỉ được nhập khẩu từ Hàn Quốc rất bề đẹp và thuận tiện cho việc giặt rũ rất bền màu không phai.

Một bộ ghế sofa màu trầm cùng chiếc nệm màu xám sẽ làm cho không gian căn phòng nhà bạn trở nên lich sự hơn rất nhiều đấy. Do vậy, vơi ngôi nhà hẹp bạn nên sử dụng một chiếc bộ ghế sofa góc như thế này nhé, vừa rất tiện lợi lại tạo được không gian căn nhà rộng rãi hơn rất nhiều đấy. Với bàn ghế này giá rẻ gỗ tần bì là 26 triệu, nếu bạn đang sống trong không gian nhỏ hẹp thì bạn nên lựa chọn cho căn phòng mình bộ ghế sofa bàn trà như thế này nhé.

Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ L- TC143

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn một bộ ghế sofa như thế nào, với bộ ghế sofa chữ L TC143 do công ty Nội Thất Toàn Cầu sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ nhất nhé. Với bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ là bộ sofa chữ L này gồm 1 chiếc ghế hình chữ L, 1 đôn ngồi, 1 bàn trà, ngoài ra còn có kệ trang trí để cho bạn có thể trang trí bình hoa, cây cảnh rất đẹp và mang được cảnh thiên nhiên vào nhà cho không gian nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn rất là nhiều đấy.

Màu bàn trà màu gỗ sáng, được sơn bằng nước sơn chất lượng cao tạo nên một bộ bàn ghế sáng màu, nhẹ nhàng, uyển chuyển. Chiếc ghế sofa có ngăn để bạn có thể đựng sách, coi như là một giá sách, có thể đựng sách và những đồ vật trang trí. Chiếc bàn trà còn có ngăn kéo tạo nên sự tiện ích bạn có thể sử dụng để đựng những bộ ấm chén.

Với màu nệm gỗ được làm bằng  màu nâu đất sẽ tạo nên được sự ấm cúng cho ngôi nhà bạn được yên bình hơn. Ngoài ra còn những chiếc gối ôm vô cùng đang yêu nữa, chắn chắn những đứa trẻ nhà bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn đấy. Chiếc bàn trà như vậy băng gỗ tần bì có giá là 27.500 triệu đồng. Nếu bạn muốn mua bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ tại Hà Nội thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ L- TC110

Nếu gia đình bạn có phòng khách nhỏ đẹp bạn cũng nên sử dụng bộ bàn ghế sofa TC110 này nhé, rất tiện dụng đấy. Với thiết kế 2 bàn trà và  1 chiếc ghế hình chữ L. với thiết kế độc đáo như thế này sẽ mang lại cho căn nhà bạn sự sang trọng và thẩm mỹ.

 

 

Xem thêm

>>>Seri những mẫu bàn trà bán chạy nhất 3 năm liền

>>>Tủ áo gỗ thông minh, chứa đồ linh hoạt, tiện nghi cho gia đình nhiều đồ đạc

>>>Những thiết kế nội thất mới nhất của Toàn Cầu được cập nhật thường xuyên tại đây

Nếu chiếc ghế sofa được thiết kế góc sẽ làm cho căn nhà mình thêm rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều, với căn nhà chật hẹp thì bạn nên sử dụng một bộ bàn ghế như thế này nhé. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chiếc bàn trà để trang trí bằng bình hoa hay bộ ấm chén rất là đẹp mắt, còn ngăn ở ghế sofa bạn có thể sử dụng để làm giá sách rát tiện ích và đa năng hơn nhé.

Đệm ghế có màu ghi vằn rất đẹp kết hợp với chiếc gối ôm nhiều hoa văn và phù hợp với mọi không gian căn nhà, chiếc bàn trà có mặt kính cường lực chống xước tạo nên một căn phòng khách sang trọng và hiện đại.

Với chiếc bàn trà này có giá thấp nhất cho gỗ tần bì là 25 triệu

2. Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ với bộ bàn ghế sofa hình chữ  I

Với mẫu bộ bàn ghế phòng khách nhỏ được làm 100% bằng gỗ tự nhiên mang lại cảm giác thân thiện và an toàn cho người sử dụng. Với bộ bàn ghế sofa này được làm từ nhưng chất liệu gỗ tự nhiên khác nhau nhưng gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ gụ, gỗ hương… nhưng với những mẫu bộ bàn  ghế sofa giá rẻ thì thường làm với chất liệu gỗ tần bì, bền rất đẹp và sang trọng.

Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ I-TC130

Với thiết kế được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp sẽ mang lại cho không gian nhà bạn được ấm áp và sang trọng hơn. Bộ bàn ghế sofa được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên tần bì nhập khẩu là lựa chọn hoàn hảo cho không gian gia đình bạn.

Với bộ bàn ghế phòng khách nhỏ gọn hình chữ I gồm có 1 băng ghế dài, 1 đôn và 1 bàn trà, rát thích hợp cho những gia đình sống ở chung cư cũng như nhà phố, bạn có thế tận dụng được những góc cạnh mà lại mang lại không gian rộng rãi thoáng mát cho căn nhà bạn.

Ngoài ra với thiết kế độc đáo, những chiếc ghế lại còn là giá sách rất tiện ích, bạn có thể để sách lên mà không phải cần những giá sách cồng kềnh, hoặc để những đồ trang trí mà không cần đến kệ trang trí, rất tiện ích. Với màu gỗ sáng thanh thoát, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không gian gọn gàng sáng sủa tạo cho ngôi nhà bạn hiện đại hơn. Với sự kết hợp giữa gỗ màu cánh gián và nệm màu trắng sẽ tạo cho không gian căn phòng trẻ trung năng động, rất phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ.

Do vậy, để có những căn phòng khách đẹp thì bạn nên sử dụng một mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ bàn ghế sofa hình chưa L này nhé, giá thành phải chăng, mang lại không gian căn nhà hiện đại chỉ với 21 triệu bạn đã có bộ ghế sofa gỗ tần bì như ý nhất nhé.

Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ I-TC144

Với những gia đình nào có phòng khách nhỏ, bạn cũng có thể sử dụng bàn ghế cho phòng khách nhỏ là bộ bàn ghế hình chữ L – TC144 này nhé, với thiết kế vô cùng nhỏ gọn kiểu dáng cách tân hiện đại mang lại cho căn phòng khách của bạn trẻ trung, với thiết kế bộ bàn ghế này có một băng ghế dài gồm 2 chỗ ngồi, 1 đôn ngồi và 2 bàn tròn trông rất lạ mắt.

Màu gỗ sáng cùng với chiếc nệm màu xám đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà bạn, với 2 chiếc bàn tròn mang đến không gian mới lạ, chiếc bàn này bạn có thể ngồi bệt uống trà theo phong cách Nhật rất phù hợp. Màu sơn inchem mang lại độ bền bỉ cho sản phẩm khi sử dụng.

Với bộ bàn ghế phòng khách nhỏ với thiết kế nhỏ gọn như vậy sẽ mang lai cho gia đình bạn không gian phòng khách thoáng đãng và vô cùng độc đáo. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng khách của bạn thêm trang trọng và lịch sự.

Với chiếc bàn ghế gỗ này với chất liệu gỗ tần bì chỉ có 15.500 triệu. Rất phù hợp với gia đình có phòng khách cực nhỏ mang phong cách cách tân hiện đại.

Bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ I-TC145

Nếu bạn ưa phong cách hiện đại bạn nên sử dụng một bộ bàn ghế tự nhiên TC 145, với phong cách thiết kế kiểu bệt vô cùng hiện đại, với kiểu cách tân tiên tiến mang lại không gian phòng khách độc lạ. Với kiểu thiết kế độc lạ, sẽ mang lại cho không gian căn phòng nhiều điều mới mẻ nhất.

Bàn ghế sofa 145 gồm 1 băng ghế, 2 ghế đơn và 1 bàn trà rát tiện ích và thẩm mỹ. Với chiếc bàn trà thấp rất thích hợp nếu bạn ưa thích phong cách trà đạo của nhật bản, ngoài ra bàn trà mặt kính hiện đại, có khả năng chống lực, chống xước, khi sử dụng bạn không phải lo gì nhiều về chất lượng của sản phẩm.

Với thiết kế mới lạ như thế này rất phù hợp với những căn nhà theo phong cách hiện đại. Do vậy, còn chần chừ gì nữa mà bạn không lựa chọn cho căn phòng nhà mình một bộ bàn ghế sofa như ý chứ. Với chất liệu gỗ tần bì cho bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ này là giá 25.500 triệu đồng.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn những cách thiết kế cho căn nhà nhỏ bằng bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ hình chữ L và I với rất nhiều mẫu mã đẹp và sang trọng. Nếu bạn muốn mua bàn ghế phòng khách giá rẻ tại hà nội, TPHCM thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi – Nội Thất Toàn Cầu sẽ giúp bạn có được những mẫu bàn ghế ưng ý nhất nhé.

Tiếp theo:

 

Xem thêm các bài viết, các mục sản phẩm được xem nhiều nhất tại Nội thất Toàn Cầu

>>>Tổng hợp +68 mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại nhất dành cho năm 2018

>>>Giường ngủ gỗ tuyệt đẹp dành cho người lớn, với hơn 90 mẫu mã để bạn lựa chọn

>>>Kệ tivi gỗ tuyệt đẹp với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã, kích thước cho bạn lựa chọn

>>>Tổng hợp 101 bộ bàn ghế ăn gỗ tuyệt đẹp cho căn bếp thêm đầm ấm

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo