Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ghế gỗ trắc đẹp

Gỗ trắc là một loại gỗ quý có giá trị rất cao và thuộc loại gỗ hiếm bậc nhất tại Việt Nam sau gỗ sưa. Với ưu điểm là gỗ có tính năng bền , mật độ gỗ khít, tăm gỗ trắc rất mịn nên đánh bóng gỗ trắc đen sẽ rất đẹp nên sử dụng làm bàn ghế rất hợp. Nội Thất Toàn Cầu có nhiều mẫu bàn ghế ăn làm bằng gỗ trắc với nhiều mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và được bán với hợp lý nhất thị trường.

Trong không gian phòng khách của mỗi một gia đình đều đặt cho mình một bộ bàn ghế. Với nhu cầu và xu hướng phát triển hiện nay thì một bộ bàn ghế làm bằng gỗ trắc là không thể thiếu trong danh sách đồ nội thất nhà bạn. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Nội Thất Toàn Cầu đã sản xuất ra nhiều mẫu bàn ghế gỗ trắc đẹp, chất lượng tốt nhất. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn ghế gỗ trắc đẹp, mời bạn theo dõi .

Xem thêm:

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC104

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC104

Mẫu bàn ghế TC104 được thiết kế bằng chất liệu gỗ trắc, gỗ có chất lượng tốt, siêu bền, chịu sự va đập rất tốt. Bộ ghế gồm có một bàn và 1 ghế băng ba, một ghế băng dôi, 1 ghếđơn. Đây là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất tại Nội Thất Toàn Cầu, bàn được thiết kếbằng khối gỗ trắc nên rất cứng và vững chắc, bàn được thết kế bằng các thanh gỗ ghép lại vớ nhau nhờ khe, phần mặt bàn được thiết kế bằng 5 tấm gỗ ghép lại với nhau  và kết hợp với 4 thanh diềm xung quanh giúp bàn được chắc chắn hơn. Bàn gồm có 4 chân  kết hợp với 4 thanh gỗ nan ở hai bên , dưới gầm bàn còn được thiết kế thêm giá đỡ để đồ rất tiện dụng. Ghế được thiết kế bằng chất liệu gõ dày dăn, rắn chắc, ghế gồm có 4 chân to , phần cạnh ghế và lưng ghế được thiết kế bằng gỗ nan truyền thống, đặc biệt dưới mặt ghế ngồi có thêm yếm gỗ rất bắt mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngồi. Với mẫu TC104 sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng mang một chút truyền thống.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC107

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC107

Mẫu TC107 được thiết kế theo phách cách hiện đại, sang trọng, được làm bằng chất liệu gỗ trắc có độ cứng và chịu va đập tốt nhất. Bàn được thiết kế bằng gỗ trắc được thiết kế thêm một tấm kính phía trên tạo cho bàn thêm sang trọng hơn, bàn được thiết kế không có chân và có kệ dưới nên rất tiện dụng cho việc để đồ. Ghế được thiết kế chắc chắn với 4 chân vững chắc , hai chân trước của ghế được thiết kế ngang , hai chân sau được thiết kế với kiểu chân gỗ dọc, các khối gỗ gắn kết với nhau bằng các mộng và khe rất chắc chắn, bảo đảm an toàn cho người ngồi. Phần lưng ghế và cạnh ghế được làm bằng các thanh gỗ ghép lại với nhau tạo nên sự mới mẻ, hấp dẫn rất bắt mắt. TC107 với độ bền lâu khi sử dụng kết hợp với kiểu dáng đẹp mắt nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC115

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC115

TC115 được làm bằng chất liệu liệu gỗ trắc cao cấp , màu vân gỗ tự nhiên rất bắt mắt. Bàn được thiết kế cách điệu với những chi tiết bắt mắt, dưới bàn được thiết kế thêm giá đỡ theo dạng nan giúp bạn có thể để các đồ dùng gia đình rất tiện lợi, phần trên mặt bàn được đặt thêm tấm kính cường lực trong suốt giúp bảo vệ phần gỗ dưới bàn tốt hơn. Ghế được thiết kế mạnh mẽ và rắn chắc bằng những khối gỗ lớn từ chân ghế lên mặt ghế và thành ghế đảm bảo an toàn, chắc chắn cho bạn khi sử dụng, đặc biệt ghế còn được thiết kế thêm tấm đệm ở mặt ghế giúp bạn được thoải mãi và êm ái hơn khi ngồi. Với TC115 sẽ mang lại cho bạn một không gian hiện đại nhất, sang trọng nhất và thoải mãi nhất.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC138

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC138

Bộ bàn ghế TC138 được làm bằng gỗ trắc cao cấp, đảm bảo sử dụng lâu bền. Bàn được thiết kế bằng những bản gỗ dày dặn, rắn chắc , phía dưới mặt bàn đưới thiết kế thêm giá đỡ theo dạng nan truyền thống rất tiện dụng để các đồ bên dưới. Phần trên mặt bàn được đặt thêm một tấm kính trong suốt tạo cho bàn trở nên ấn tượng hơn, bắt mắt hơn , giúp bảo vệ gỗ tốt hơn. Ghế được thiết kế dài với tay vịn được làm bằng thanh gỗ lớn tạo cho ghế thêm chắc chắn hơn. Lưng ghế được thiết kế bởi những thanh gỗ lớn ghép lại với nhau bằng các thanh gỗ song song nhau để đảm bảo an toàn cho người ngồi. Phần mặt ghế và lưng ghế được bọc đệm gai nhập khẩu từ nước ngoài tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, êm ái khi ngồi.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC101

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC101

TC101 được thiết kế gồm có 1 bàn và 4 ghế, làm bằng chất lượng gỗ trắc chất lượng cao bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền, gỗ trắc rất cứng, nặng, thớ gỗ mịn có mùi chua nhưng không hang nên sử dụng làm bàn ghế rất tốt , rất bền không bị mối mọt, cong vênh nên sử dụng làm bàn ghế rất tốt. Bàn được thiết kế bằng tấm gỗ dày dặn và chắc chắn, xung quanh bàn có các thanh diềm giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt hơn, bàn gồm có 4 chân được làm bằng các khối gỗ lớn, rắn chắc đảm bảo chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Ghế ngồi được thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt, phần lưng ghế được thiết kế bằng các thanh gỗ ghép song song với nhau, phần mặt ghế được đặt các tấm đệm mút dày tạo cho bạn cảm giác êm ái khi ngồi, ghế gồm có 4 chân được làm bằng các khối gỗ dày dặn, giúp bạn cảm thấy an toàn và thoải mãi nhất khi ngồi.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC105

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC105

TC105 được thiết kế dành cho phòng khách hiện đại với chất liệu gỗ trắc cao cấp, bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ghế được thiết kế với các hoa văn độc đáo nên tạo điểm thu hút và bắt mắt nhất cho người nhìn, với nét hoa văn kiêu xa và quý phái.Bề mặt của bàn được sơn một lớp sơn Inchem giúp cho bề mặt bàn luôn sáng bóng và giữ được màu tự nhiên cho gỗ. Ghế được thiết kế chắc chắn với những thanh gỗ dày dặn, ghế có lưng tựa và tay vịn đặc biệt phần tay vịn được thiết kế độc đáo với thiết kế uốn cong mềm mại xuống đến chân ghế, hai chân ghế tường được thiết kế thêm phần ghế cong nhìn rất bắt mắt, ấn tượng, hai chân ghế sau được thiết kế thẳng. Phần lưng ghế làm bằng các thanh gỗ được thiết kế hình chữ hán rất độc và lạ, thành ghế được thiết kế bằng gỗ với nửa chữ hán. Với thiết kế TC105 sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng, lạ mắt , độc đáo và ấn tượng nhất, tạo cho người dùng một cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC106

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC106

Mẫu TC106 được thiết kế với kiều dáng đẹp và ấn tượng, ghế và bàn đều được làm từ chất liệu gỗ trắc cao cấp, đảm bảo độ bền cũng như thời gian sử dụng lâu dài mà không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc. Bàn được thiết kế với dáng cao ráo và thông thoáng với mặt bàn sử dụng bằng tấm kính cường lực Temper màu trắng, kính có khả năng chịu lực và nhiệt tốt nhất đồng thời giúp bảo vệ gỗ được tốt hơn. Ghế ngồi gồm có 4 chân, ở hai chân trước được thiết kế uốn cong về phía trước, còn hai chân sau được uốn cong về phía sau rất ấn tượng.Phần tay vịn và lưng tụa được làm bằng gỗ bo tròn giúp ôm trọn lưng bạn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngồi. Cạnh tay vịn và lưng ghế được thiết kế bằng gỗ nan thanh mảnh rất thông thoáng cho bộ bàn ghế. TC106 sẽ mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu và thư giãn nhất khi sử dụng.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC104

Mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC104

Đây là một trong những mẫu được lựa chọn nhiều nhất khi khách hàng đến Nội Thất Toàn Cầu , bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ trắc đảm bảo chất lượng với thời gian sủ dụng lâu bền không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc. Bàn được thiết kế chắc chắn và rắn chắc bằng các thanh gỗ ghép lại với nhau qua các khe rất chắc chắn. Mặt bàn được thiết kế bằng 5 tấm gỗ ghép lại với nhau , 1 khối gỗ mặt bàn chính và 4 thanh diềm xung quanh giúp bàn được chắc  chắn hơn, bàn gồm có 4 chân kết hợp với các thanh gỗ dọc ở han bên bàn giúp nâng đỡ mặt bàn tốt nhất. Ở dưới bàn có thiết kế có giá gỗ để đồ rất tiện dụng. Ghế được thiết kế 4 chân to chắc chắn, cạnh ghế và lưng ghế được thiết kế bằng gỗ nan truyền thống, dưới mặt ghế ngồi còn tạo thêm yếm gỗ rất bắt mắt, tạo cho ghế thêm vững chắc hơn. TC104 sẽ mang đến cho bạn một không gian truyền thống, tinh tế, ấn tượng và lạ mắt với những thiết kế độc đáo.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17122

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17122

Bộ bàn ghế gỗ trắc – TC17122 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và ấn tượng mang đậm phong cách Châu  Âu  mang đến cho không gian không nhà bạn mới lạ, đẳng cấp hơn. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ trắc , gỗ có độ cứng và bền với những đường vân đẹp và mềm mại. Gỗ được phun một lớp sơn bóng càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho gỗ. Bộ bàn ghế được thiết kế với kiểu dáng cuốn hút, tinh tế và sắc sảo, mặt bàn được thiết kế rộng với các cạnh bàn được thiết kế bo tròn. Mặt bàn được ghép bởi 3 tấm gỗ lớn, chắc chắn được chọn đồng vân ghép lại với nhau rất tỉ mỉ. Đặc biệt chân bàn được thiết kế ấn tượng với những tấm gỗ có dạng lá cây ghép lại với nhau thông qua tấm gỗ ở dưới và thanh thép inox ở giữa rất chắc chắn, với thiết kế này giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất . Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, lưng ghế được thiết kế độc đáo với phần giữa được thiết kế uốn cong , mặt ghế được bọc nệm êm ái, mang đến cho người dùng được thoải mái, dễ chịu nhất. Ghế ngồi được thiết kế 4 chân chắc chắn, hai chân sau của ghế được thiết kế uốn cong, hai chân trước được thiết kế thẳng giúp cho người ngồi được an toàn. Với mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17122 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng quý phái và đẳng cấp hơn.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17123

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17123

Bộ bàn ghế gỗ trắc được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mới lạ gây ấn tượng cho nhiều người ngay cái nhìn đầu tiên. Bộ bàn ghế gỗ được làm bằng chất liệu gỗ trắc, gỗ có độ bền và vững chắc , bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền, gỗ có đường vân nổi đẹp mắt và mềm mại. Bộ bàn ghế được thiết kế gồm một bàn trà tiện dụng, một đôn ghế dài và một ghế dài được thiết kế theo dạng chữ L. Đây là một trong những mẫu sản phẩm bộ bàn ghế gỗ trắc được thiết kế độc đáo, gây ấn tượng sâu sắc đến nhiều người. Bàn ăn được thiết kế đơn giản với điểm nhấn chính của bàn chính là chân bàn, chân bàn được thiết kế cao , được làm bằng những tấm gỗ lớn được uốn cong. Chânbàn được kết hợp với những thanh gỗ phụ để giúp nâng đỡ mặt bàn được chắc chắn và tốt hơn. Bộ bàn ghế gỗ trắc được thiết kế với điểm nhấn chính là chiếc ghế dài được tạo hình chữ L vừa trẻ trung, hiện đại vừa mang đến cho nhà bạn một không gian mới lạ, bắt mắt hơn. Ghế được thiết kế với phần tựa lưng cao được làm bằng những khối gỗ dày dặn, gỗ hiện lên rõ nét những đường vân đẹp và độc đáo. Ghế cũng được thiết kế 3 chân được tạo bởi những tấm gỗ lớn , các bộ phận của ghế được ghép lại với nhau thông qua khe hở và mộng rất chắc chắn. Với thiết kế này sẽ giúp cho người ngồi được an toàn và thoải mái nhất. Với mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17123 sẽ mang đến cho bạn một không gian mới lạ , ấn tượng hơn, cuốn hút tất cả ánh nhìn của mọi người.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17124

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17124

Bộ bàn ghế gỗ trắc được thiết kế với kiểu dáng mộc mạc, đơn giản nhưng hết sức bắt mắt và gây ấn tượng đặc biệt với người nhìn. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ trắc, gỗ có chất lượng tốt với những đường vân rõ nét , gỗ được phủ một lớp sơn bóng càng làm tôn lên vẻ đẹp của vân gỗ . Bộ bàn ghế gỗ trắc được thiết kế nhỏ gọn với mặt bàn được thiết kế nhỏ có hình chữ nhật, các cạnh bàn được thiết kế vuông vắn. Chân bàn được thiết kế độc đáo với nhiều thanh gỗ ghép lại với nhau tạo cho bàn ăn được chắc chắn hơn. Chân được tạo bởi 1 thanh gỗ ở dưới mặt bàn, thanh gỗ này được gắn với hai thanh gỗ đặt song song nhau và được kết nối với một thanh gỗ dưới. Hai chân bàn được đặt ở hai bên được kết nối với nhau qua một thanh gỗ dài ở giữa. Chính thiết kế này sẽ giúp bàn được chắc chắn hơn , bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Bàn được thiết kế cũng với 4 ghế ngồi được thiết kế nhỏ gọn, mặt ghế được ghép bởi 4 thanh gỗ nhỏ lại với nhau, lưng ghế ngồi được ghép bởi hai tấm gỗ giúp cho người ngồi được thoải mái, dễ chịu. Ghế ngồi được thiết kế 4 chân thẳng vì vậy không thể thiếu các thanh gỗ phụ để giúp ghế ngồi được chắc chắn hơn. Với mẫu bàn ghế gỗ trắc - TC17124 sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi, thoải mái và ấn tượng hơn với thiết kế đơn giản , chất lượng gỗ tốt, vân gỗ đẹp mắt tạo cho bàn ăn thêm cuốn hút gây ấn tượng đặc biệt cho người dùng.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17125

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17125

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17125 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng gây ấn tượng đăc biệt với người nhìn. Bởi bộ bàn ghế gỗ được làm bằng chất liệu gỗ trắc, gỗ có gam màu và vân gỗ đẹp mắt, đặc biệt gỗ được phun một lớp sơn bóng càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho gỗ và vẫn gỗ. Bàn được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật, nhỏ gọn , xung quanh bàn không thể thiếu các thanh diềm được thiết kế theo chiều dọc gắn với thanh gỗ ở dưới tạo thành những ô vuông rất đẹp mắt. Bàn gồm có 4 chân chắc chắn được thiết kế vuông vắn giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất. Các bộ phận của bàn được gắn kết với nhau thông qua các khe hở được thiết kế vưới độ chính xác cao. Ghế ngồi được thiết kế dài và thấp , có độ cao tương xứng với mặt bàn , ghế được thiết kế với kiểu dáng truyền thống cổ điển, phía hai đầu ghế được thiết kế với kiểu dáng hình chữ A , với thiết kế này sẽ giúp ghế ngồi được chắc chắn hơn. Với mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17125 sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi, thoải mái nhất với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17126

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17126

Đây là một trong những mẫu bàn ghế được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với những gia đình có không gian, diện tích nhỏ, không được lớn. Bộ bàn ghế gỗ trắc được làm bằng chất liệu gỗ trắc tự nhiên, gỗ bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền, chống co ngót, cong vênh , mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản , mặt bàn ăn được thiết kế dạng hình chữ nhật , các cạnh bàn được thiết kế vuông vắn . Bàn gồm có 4 chân được thiết kế vuông vắn và 4 thanh diềm giúp bàn nâng đỡ bàn được tốt và chắc chắn hơn. Ghế nghồi được thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, phần lưng ghế được thiết kế với sự kết hợp giữa hình vuông và dấu X , ghế được thiết kế 4 chân thẳng nên không thể thiếu các thanh gỗ phụ bao quanh để giúp ghế ngồi được chắc chắn hơn. Với mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17126 phù hợp với những gia đình yêu sự mộc mạc, đơn giản và có không gian, diện tích nhà ở nhỏ.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17127

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17127

Bộ bàn ghế gỗ trắc – TC17127 được thiết kế gồm 1 bàn trà, 3 ghế đơn, một ghế dài và 1 ghế không dài cũng không ngắn. Với kiểu dáng đơn giản , mộc mạc phù hợp cho những ai yêu sự giản dị, đơn sơ. Bộ bàn ghế gỗ được làm bằng chất liệu gỗ trắc , gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bộ bàn ghế ghế được thiết kế dạng nan, từ mặt bàn cho đến kệ để ở dưới mặt bàn , ghế ngồi lưng tựa được thiết kế dạng nan. Đặc biệt ghế ngồi được thiết kế với những đường cong mềm mại ở phần trên tựa lưng của ghế và chân ghế giúp cho ghế ngồi trông mềm mại, ấn tượng hơn. Với mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17127 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian ấn tượng hơn, cuốn hút hơn.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17128

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17128

Bàn ghế gỗ trắc – TC17128 được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng phù hợp với những gia đình hiện đại, bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ trắc , gỗ có độ cứng và chịu va đập tốt nhất. Bộ bàn ghế được thiết kế gồm 1 bàn trà, 1 bàn trà kép, 2 ghế đơn và 1 ghế dài. Bàn trà được thiết kế thấp với kiểu dáng đơn giản, bàn được thiết kế theo dạng hình chữ nhật , các cạnh bàn được thiết kế vuông vắn , bàn gồm có 4 chân và 4 thanh diềm giúp nâng đỡ bàn được tốt nhất. Ghế ngồi được thiết kế thấp với phần tay ghế và lưng ghế được thiết kế bo tròn giúp ôm lưng người ngồi được tốt hơn. Ghế được đặt thêm các tấm mút đẹm vải nỉ em ái, tạo cho người dùng ngồi được êm ái, thoải mái nhất. Với mẫu bàn ghế gỗ trắc- TC17128 sẽ mang đến cho bạn một  không gian  hiện đại , sang trọng và tiện nghi hơn.

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17129

Mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17129

Bộ bàn ghế được thiết kế với kiều dáng sang trọng, hiện đại với những chi tiết độc đáo, ấn tượng tạo cho người nhìn bị cuốn hút theo. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ trắc , gỗ bảo đảm chất lượng tốt , bảo đảm thời gian lâu bền mà không lo bị cong vênh , mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bộ bàn ghế được thiết kế gồm 1 bàn trà , 1 ghế đơn, 2 ghế có 2 người ngồi. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, bàn được thiết kế gồm có 4 chân , xung quanh bàn được ghép các thanh gỗ phụ và được thiết kế những vòng xoắn tròn tạo cho bàn trà được ấn tượng hơn, dưới mặt bàn được thiết kế thêm kệ để đồ có dạng nan rất tiện dụng. Ghế ngồi được thiết kế chắc chắn với 4 chân ghế thẳng giúp nâng đỡ ghế ngồi được tốt nhất, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Phần tựa lưng được thiết kế bởi những thanh gỗ nhỏ ghép lại với nhau, còn tay vịn ở ghế được thiết kế những đường vòng xoắn chồng lên nhau giúp cho ghế ngồi được ấn tượng hơn. Đặc biệt ghế được dặt các mút đệm êm ái, tạo cho người ngồi được thoải mãi, dễ chịu nhất. Với mẫu bàn ghế gỗ trắc – TC17129 sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại hơn với thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, ấn tượng, cuốn hút ánh nhìn của mọi người.

Trên đây là những mẫu bàn ghế gỗ trắc của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu bàn ghế  gỗ trắc mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo