Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp cho nhà xinh hết ý

Làm sao để trang trí cho căn nhà của mình thật ấn tượng và không “đụng hàng” với người khác? Đây là vấn đề của rất nhiều người khi bắt đầu sở hữu một căn nhà của riêng mình. Bạn phải bắt tay vào thiết kế từng phòng, chọn đồ tông màu tường, đồ nội thất, vật dụng trang trí… Có vô số việc mà bạn phải tiến hành để hoàn chỉnh căn nhà của bạn. 

 

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bài trí phòng ngủ, Nội thất Toàn cầu xin đưa ra vài gợi ý chọn mua các mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp.

 

Hòa mình vào đại dương với các mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp

Bạn đã từng tưởng tượng rằng sẽ sở hữu căn phòng ngủ đầy nét phóng khoáng và tự do của biển cả? một chiếc giường vỏ sò, giường thuyền hay giường kết hợp bể cá… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn là một người yêu thích khám phá và sự thoải mái, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ mê mẩn ngay lập tức những kiểu giường hiện đại được thiết kế sau đây:

cac mau giuong go tu nhien dep

Mẫu giường vỏ sò ấn tượng cho phòng ngủ. Bạn có muốn trở thành một nàng tiên cá không? Chiếc giường vỏ sò này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn như đang thả mình giữa làn nước mềm mại của đại dương.  

cac mau giuong go tu nhien dep

Chiếc giường đẹp cho người thích sự đơn giản nhưng độc đáo. Những đường nét cong sẽ tạo ra vẻ mềm mại cho chiếc giường của bạn. Lớp rèm voan mỏng vắt ngang vừa giúp bạn che bớt ánh nắng, vừa tạo ra nét “thơ” cho không gian nghỉ ngơi.

cac mau giuong go tu nhien dep

Thiết kế giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ có dạng thuyền sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ êm đềm mỗi đêm. Bạn có muốn mỗi ngày đều có thể thức dậy trên chiếc thuyền đầy ấn tượng này không?

cac mau giuong go tu nhien dep

Một mẫu giường thuyền hiện đại khác cho bạn chọn lựa. Chất liệu gỗ tự nhiên và ánh sáng đèn vàng vừa phải khiến cả không gian phòng ngủ ấm cúng hơn bao giờ hết.

cac mau giuong go tu nhien dep

Thử tưởng tượng bạn có thể nằm nghỉ trên chiếc giường ngủ giống như một chiếc tàu đắm dưới đáy biển. Đây sẽ là một nơi nghỉ ngơi thật độc đáo cho bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

cac mau giuong go tu nhien dep

Giường kết hợp bể cá sẽ giúp bạn có giấc ngủ thoải mái hơn. Ngắm cá cảnh bơi được các nhà khoa học chứng minh rằng giúp giảm stress vô cùng tốt. Bạn có thể ngắm nhìn đàn cá bơi lượn trước khi ngủ để tinh thần được thả lỏng nhất.

cac mau giuong go tu nhien dep

Bạn đã từng nghĩ đến việc nằm ngủ ngay dưới cả đại dương chưa? Chiếc giường ngủ kết hợp bể cá cỡ lớn này sẽ khiến bạn có được giầy phút nghỉ ngơi thư giãn giống như lúc thả mình lênh đênh trên mặt nước hồ hơi.

 

Lạc vào miền cổ tích nhờ các mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp

Trong vài năm gần đây, các nhà thiết kế nội thất hiện đại bắt đầu lấy nguồn cảm hứng sáng tạo từ những câu chuyện cổ tích để tạo ra các mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp đến từng xen-ti-mét.

cac mau giuong go tu nhien dep

Cảm giác lơ lửng giữa không gian phòng sẽ khiến bạn không muốn rời khỏi chiếc giường treo này vào buổi sáng.

cac mau giuong go tu nhien dep

Giường xe công chúa đẹp cho nàng mộng mơ. Bạn có thể thỏa mãn mong ước được hóa thành nàng công chúa với chiếc giường này.

cac mau giuong go tu nhien dep

Kiểu giường xe kéo trong phim hoạt hình Disney vô cùng xinh xắn này sẽ đem đến cho bạn giấc mơ ngọt ngào nhất.

cac mau giuong go tu nhien dep

Xây một “tổ chim” ấm cúng cho riêng bạn, tại sao không?

cac mau giuong go tu nhiend ep

Lấy ý tưởng từ câu chuyện “Nàng công chúa ngủ trong rừng”, chiếc giường sẽ cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất trong khi bạn đang chờ một hoàng tử đời thật nào đó đến giải cứu.

cac mau giuong go tu nhien dep

Phong cách thiên nhiên huyền bí của chiếc giường này khiến bạn có được trải nghiệm ấn tượng mỗi khi buông mình trên chiếc giường.

cac mau giuong go tu nhien dep

Giường ngủ hay thùng bia? Phòng ngủ của bạn sẽ vô cùng đẹp mắt và độc đáo với chiếc giường sáng tạo này.

cac mau giuong go tu nhien dep

Mẫu giường công chúa cho cô nàng nữ tính và mộng mơ. Bạn nên chọn chiếc giường có màu hợp với tông màu bài trí chung của phòng ngủ để tạo cảm giác dễ chịu.

 

Các mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp đậm chất hiện đại

Thiết kế giường ngủ mang tính hiện đại và sáng tạo là một trong những xu hướng nổi bật của nội thất phòng ngủ hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số kiểu dáng thiết kế nổi bật nhất để chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho mình.

cac mau giuong go tu nhien dep

Chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ cho vợ chồng mới cưới. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời và đầy lãng mạn cho những ngày tháng tân hôn của bạn.

cac mau giuong go tu nhien dep

Kiểu giường khoang này có khiến bạn thích thú? Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có giấc ngủ êm như ru nôi với thiết kế giường ngủ dạng khoang này.

cac mau giuong go tu nhien dep

Mẫu giường cong đẹp cho vợ chồng. Khác với kiểu giường mặt phẳng thông thường, giường mặt cong khiến cho khoảng cách nằm của 2 người trở nên thật gần gũi và thân mật.

cac mau giuong go tu nhien dep

Thiết kế giường tròn mới lạ cho phòng ngủ. Lớp da hoặc vải bọc nệm sẽ tạo cho bạn cảm giác êm ái khi nằm nghỉ trên chiếc giường này mỗi ngày.

Chúng tôi hy vọng rằng các mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp tuyệt vời trên sẽ là ý tưởng tốt cho bạn để hoàn thiện phòng ngủ của bạn. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo