Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

10 mẫu sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp - T221

Khách hàng đang muốn chọn cho căn phòng nhà mình những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách sang trọng, đẳng cấp nhất. Hôm nay chúng tôi giới thiệu tới khách hàng 10 mẫu thiết kế bàn ghế đẹp và cao cấp đang được ưa chuộng nhất tại Toàn cầu.

Những mẫu ghế sofa gỗ hiện đại đẹp

bàn ghế gỗ phòng khách

Mẫu thiết kế bộ bàn ghế đẹp, tạo kiểu đơn giản với hình chữ L được chú ý chọn lựa bởi nó mang lại sự gọn gàng cũng như luôn cho không gian căn phòng trở nên rộng mở và thoáng đãng. Thiết kế này được làm bằng gỗ Sồi nhập khẩu, chọn lựa kĩ lưỡng từ khi nhập vào xưởng nên đảm bảo được độ bền bỉ khi sử dụng. Bộ bàn có màu nâu nhạt, thiết kế với đệm màu ghi bằng vải nỉ trơn ấn tượng. Sofa gỗ này gồm có 1 đôn ngồi, 1 bàn trà và 1 ghế chữ L. Kiểu có tay vịn to với những hộc tủ nhỏ để đồ tiện lợi.

sofa gỗ hiện đại

Chính sự đơn giản cũng như bắt mắt mà mẫu sản phẩm này được ưa chuộng, kiểu dáng gọn gàng, thiết kế rất thích hợp cho những không gian căn phòng nhỏ, tạo nên sự thoáng đãng. Kiểu chữ L này có bàn kẹp kết hợp, nơi mà gia chủ có thể để những lọ hoa, tranh ảnh trang trí cho căn phòng. Phần chân ghế có khung hình chữ U ấn tượng, tạo nên sự thoáng đãng khi sử dụng. Bàn trà gọn gàng với sự kết hợp với mặt bàn có kính temper cường lực, chống được va đập tốt.

ghế sofa gỗ

Mẫu ghế hình chữ I với 1 đôn ngồi gọn gàng và sang trọng lạ mắt được làm bằng gỗ Tần Bì. Thiết kế kiểu nội thất này với gam màu nâu nhẹ nhàng và kết hợp cùng với màu trắng rất ấn tượng. Mẫu này có hộc để đồ và bàn kẹp cách tân trên chiếc ghế rất tiện dụng. Kiểu dáng cho nhà nhỏ với những mẫu đệm màu trắng nhẹ nhàng bằng vải nỉ Cỏ May nhập khẩu với những mẫu gối ôm ấn tượng và thu hút.

Thiết kế có những bàn trà đẹp cùng với ngăn kéo để đồ tiện dụng. Căn phòng khách ngoài bộ bàn ghế này còn được chọn kết hợp cùng với những mẫu vách ngăn gỗ trang tríkệ tivi đẹp giá rẻ tiện nghi.

ghe sofa dep

Những mẫu sofa chữ L luôn là những món đồ đẹp, tiện dụng được chọn cho nhiều những căn phòng ngày nay. Bộ bàn ghế này với kiểu dáng đơn giản, tạo dáng gọn gàng và ấn tượng luôn mang lại một không gian căn phòng nổi bật. Đối với mẫu ghế sofa gỗ này nó được kết hợp với 2 đôn ngồi tiện nghi và dễ dàng có thể dịch chuyển.

bộ bàn ghế phòng khách

Một mẫu bàn ghế đẹp, sang trọng và đẳng cấp được làm bằng gỗ óc chó, thiết kế với phần tay vịn rộng và vì thế mà các kiến trúc sư có thể kết hợp thêm với những hộc để sách vở tiện lợi. Kiểu đẹp còn có cả những mẫu bàn kẹp kết hợp và có thêm một chiếc ghế ngồi rời, thiết kế chiếc ghế rộng với tạo kiểu gần giống chiếc đôn. Với bộ bàn ghế này chúng ta có thể tách rời các phần gỗ để có thể dễ dàng dịch chuyển khi vệ sinh nhà cửa. Phần gỗ kết hợp với đệm bọc nỉ màu ghi nổi trội, đệm mút mềm mang lại vẻ êm ái cho người dùng.

Mẫu bộ bàn ghế phòng khách bộ rời đẹp

ban ghe dep

Những thiết kế bàn ghế gỗ rời được thiết kế mang lại vẻ sang trọng cũng như bề thế nhất cho bộ sản phẩm. Thiết kế này với những thân gỗ to được làm bằng gỗ óc chó và đang được nhiều gia đình chọn cho các căn phòng biệt thự, nhà phố sang trọng.

bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Với những mẫu bàn ghế gỗ rời thì các kiểu dáng đơn giản, chắc chắn cùng khung gỗ to được thể hiện rõ. Nó không hề thô cứng mà toát lên được sự sang trọng, quyền lực nhất cho ngôi nhà cũng như chủ gia đình. Bộ bàn ghế đẹp này làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên tốt với đệm bọc da công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc màu đen sang trọng, nổi bật. Kiểu ấn tượng gồm 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 1 đôn ngồi, 1 bàn trà và 1 bàn kẹp.

ban ghe phong khach

Đây là món đồ nội thất bàn ghế mà bên chúng tôi bán rất chạy bởi nó mang lại một căn phòng gia đình ấn tượng, sang trọng và độc đáo nhất. Thiết kế mẫu bàn ghế gỗ phòng khách này được làm bằng gỗ gụ và được thiết kế tối giản chi tiết mang lạ sự hiện điại, cao cấp.

mẫu bàn ghế phòng khách

Khách hàng có thể chọn những mẫu nội thất bàn ghế bề thế và cao cấp có những đường nét kết hợp những chi tiết hiện đại và cổ điển này cho căn phòng tiếp khách của gia đình mình. Kiểu này được yêu thích bởi màu sắc đầy bề thế, quý tộc.

bàn gỗ giá rẻ

Gia chủ sẽ có được một không gian gia đình đẹp ngất ngây, cao quý nhất với những mẫu bàn ghế trên. Kiểu dáng đẹp có sự cách tân với phần chân ghế to dần về phía dưới, chắc chắn và bề thế. Tay vịn của mẫu hơi cong mềm mại và dễ chịu nhất cho người dùng cùng những nan gỗ đẹp, đều nhau rất ấn tượng. Bộ bàn ghế gỗ phòng khách với nhiều món đẹp, làm bằng gỗ Sồi, sơn inchem màu nâu cánh gián bắt mắt, bóng nhoáng. Đồng thời nó có bàn trà đẹp, đệm bọc da hợp mắt và kết hợp thêm với thiết kế kệ tivi phòng khách sang trọng.

Quý khách hàng có thể thay đổi kích thước, chất liệu gỗ, màu sơn... theo như ý muốn của mình khi chọn đặt bất kì những mẫu mã nào của Toàn cầu, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo