Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

10 mẫu bàn ghế phòng khách đẹp nhất hiện nay - T300

Khi nhắc tới phòng khách một món đồ mà chúng ta không thể nào không nhắc tới chính là mẫu bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp. Hiểu được tầm quan trọng của sản phẩm này hôm nay Nội thất Toàn Cầu xin giới thiệu tới quý khách hàng 10 mẫu đẹp nhất hiện đang "hot" trên thị trường mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng.

10 mẫu bàn ghế đẹp không tì vết cho mọi không gian phòng khách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu bàn ghế đẹp với dáng vẻ gọn gàng được làm từ các chất liệu gỗ khác nhau có thể là gỗ Tần Bì, gỗ Sồi hay cao cấp hơn như gỗ Gụ, gỗ Óc Chó, gỗ Hương... cùng với màu sơn bắt mắt. Hiểu được nhu cầu của mỗi khách hàng một khác cũng như diện tích các ngôi nhà không giồng nhau vì thế mà Toàn Cầu nhận đặt hàng, thiết kế 3D miễn phí để gia chủ có được một sản phẩm hợp lý và hài hòa nhất trong không gian, sau khi kí kết hợp đồng chỉ sau 10 - 15 ngày gia chủ sẽ sở hữu cho mình một món đồ đẹp như mơ ước.

  • 5 mẫu bàn ghế đẹp cho phòng khách nhỏ được yêu thích nhất

bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp

Mẫu bàn ghế với thiết kế hình chữ L gọn gàng, đơn giản được làm bằng gỗ Sồi cùng nước sơn màu mộc nhẹ nhàng. Sản phẩm này hiện được nhiều gia chủ chọn bởi nó thích hợp với các không gian chung cư, nhà phố hẹp bởi dáng vẻ trẻ trung, sang trọng cùng với thiết kế đa năng với một bên có hộc để đồ tiện nghi.

các kiểu bàn ghế gỗ phòng khách

Cũng là một sản phẩm hình chữ L đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, thiết kế có đường nét vuông - thẳng - phẳng với chất liệu gỗ nhập khẩu tại Đức đã được sấy khô đảm bảo không cong vênh, co ngót trước thơi tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam đồng thời được chọn lọc kĩ lưỡng từ khâu nhập nguyên liệu chắc chắn sẽ có độ bền cao trên 30 năm khi sử dụng cho gia chủ.

Ghế gỗ phòng khách có sự kết hợp cùng với bàn pha trà cách tân với các hộc tủ xung quanh giúp người dùng có thể để được nhiều đồ hơn. Mặt kính temper 10mm chống va đập tốt.

nội thất bàn ghế gỗ

Khi nhắc tới căn hộ nhỏ các gia chủ sẽ nhớ ngay tới bộ sản phẩm bàn ghế hiện đại đơn giản với sự kết hợp bàn kẹp liền với thân ghế độc đáo này. Kiểu dáng mang đầy chất nghệ thuật cùng với sự kết hợp giữa đệm bọc nỉ Hàn Quốc cùng với gam màu trắng - nâu vô cùng sang trọng, đơn giản nhưng không đơn điệu.

Bộ bàn ghế này gồm có 3 món là một ghế chữ L, một ghế đơn và một bàn trà vuông có thể thay đổi kích cỡ, màu sắc phù hợp với mọi khuôn nhà.

bàn ghế phòng khách đẹp

Nếu gia chủ đang sở hữu một căn nhà ống nhỏ thì đây có thể xem là một "siêu phẩm" mà bạn không nên bỏ lỡ. Một chiếc ghế đơn giản hình chữ I bám sát vào tường kết hợp với đôn ngồi và bàn trà nhỏ nhắn đều có những hộc tủ nhỏ sẽ vô cùng hữu ích cho không gian nhỏ. Gia chủ cũng có thể sử dụng cùng các mẫu kệ tivi phòng khách nhỏ gọn nhằm tăng tính tiện nghi.

bàn ghế sa lông gỗ giá rẻ

Hai chiếc ghế dài kết hợp với nhau tại một góc của căn phòng là một trong những mẫu ghế mang lại cho không gian nhỏ sự hoàn hảo tới từng milimet. Không những toát lên được sự sang trọng mà mẫu bàn ghế đẹp bằng gỗ Gụ này còn tạo "ảo giác" khiến phòng gia đình rộng rãi hơn.

  • 5 thiết kế bàn ghế sang trọng, bề thế cho không gian rộng

bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ

Mang sự trẻ trung với vai ghế rộng, có những giá để đồ xung quanh sản phẩm sofa gỗ dạng món bằng gỗ Óc Chó này hiện nay được nhiều gia chủ sử dụng cho các không gian có diện tích rộng.

bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ

Sự kết hợp với đường nét hiện đại, cổ điển đã tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm cũng như các không gian sử dụng nó. Bộ bàn ghế đẹp với 11 món cùng màu sắc nổi bật này còn thể hiện được đẳng cấp, địa vị của chủ nhà.

bàn ghế sô pha phòng khách

Bề thế, sang trọng, cao cấp và muôn lời mỹ miều đều được sử dụng cho bộ sản phẩm bàn ghế gỗ Óc Chó này. Hiện nay các nhà phố rộng, biệt thự đều sử dụng thiết kế bàn ghế trên bởi nó không quá rườm rà mà vô cùng sang trọng với điểm nhấn chính là chân ghế nối liền với tay vịn, chân to cứng cáp làm từ gỗ đặc cùng với đường nét khắc chạm sang trọng kết nối với nhau bởi mộng ghép chắc chắn tại điểm chịu lực.

bàn ghế gỗ phòng khách đẹp

Qúy khách hàng muốn sở hữu một căn phòng mang phong cách đồng quê nhẹ nhàng thì đây cũng chính là món đồ bạn nên chọn, ngoài vẻ bề thế nó còn mang tới sự dịu ngọt của hương vị quê hương, khiến người dùng đám say vào vẻ đẹp "hương đồng gió nội" gắn kết mọi người trong nhà, tạo ra những cuộc nói chuyện vui vẻ, thoải mái trong gia đình.

bàn ghế sa lông gỗ giá rẻ

Cách tân tinh tế mang nét hoài cổ cùng với những đường cong nhẹ nhàng, mềm mại vì thế mà sản phẩm bàn ghế đẹp này đã khéo léo làm "đắm say" những gia chủ cũng như ai nhìn thấy nó chỉ trong 1s đầu tiên. Những gia chủ nào thích sự phá cách và nét cổ điển trong ngôi nhà thì đây chính là một trong những sản phẩm không thể bỏ lỡ.

Để đặt hàng và tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ: 0948 977 688 - 0939 977 688.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo