Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

15 mẫu bàn ghế phòng khách "hot" nhất 2017 - T254

Không gian căn phòng khách sẽ sang trọng và nổi bật nhất nếu như gia chủ chọn được các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp với dáng vẻ tinh tế, thu hút. Dưới đây chính là 15 sản phẩm sang trọng và cao cấp, mởi quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng.

Bàn ghế đẹp bằng chất liệu cao cấp, nhập ngoại

  • Những mẫu bàn ghế phòng khách sang trọng và ấn tượng được làm bằng gỗ tự nhiên 100% nhập khẩu từ các nước Anh, Nga, Mỹ... đã sấy khô nhờ công nghệ tiên tiến đảm bảo chống cong vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu vải nỉ cỏ may hay da công nghiệp được nhập từ Hàn Quốc, nói không với dão vải và bong tróc.
  • Nước sơn của Hoa Kỳ luôn bền đẹp, sáng bóng với thời gian vì thế mà chủ nhà luôn được sở hữu một sản phẩm tinh tế, sang trọng.

​15 mẫu ghế sofa phòng khách cao cấp, sang trọng

bộ bàn ghế sa lông phòng khách

1. Bộ bàn ghế với dáng chữ L đơn giản kết hợp cùng đôn ngồi và 1 bàn trà với gam màu mộc nhẹ nhàng và lôi cuốn hiện đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp

2. Thiết kế sản phẩm hiện đại, trẻ trung và đa năng với các hộc tủ để đồ tiện dụng cùng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc thu hút, bắt mắt.

mẫu ghế gỗ phòng khách

3. Bàn ghế sofa góc với tone màu nâu cùng nước sơn sáng bóng được ghép bởi 2 băng ghế dài tinh tế, sang trọng và ấn tượng tạo nên cho căn chung cư mini sự thoáng đãng, dễ chịu nhất.

các kiểu bàn ghế gỗ phòng khách

4. Những kiểu sofa đơn giản bằng gỗ Sồi với màu sơn ác mộc nhẹ nhàng với đệm màu ghi mang lại điểm nhấn, nét tinh tế cho không gian của người sử dụng.

bộ bàn ghế phòng khách hiện đại

5. Bàn ghế cho căn phòng nhỏ được bọc da công nghiệp màu nâu nhẹ nhàng tôn lên nét sang trọng, lôi cuốn cho chính căn phòng tiếp khách của chủ nhà.

bàn ghế sa lông giá rẻ

6. Ghế phòng khách có chân ghế cao, chếch ra ngoài tiện nghi cùng kết hợp với bàn kẹp thu hút mang lại điểm nhấn cũng như nét độc đáo, hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường 2017.

bàn ghế sofa phòng khách nhỏ

7. Đối với căn hộ nhỏ một sản phẩm bằng gỗ Óc Chó với tạo dáng bề thế và tinh tế như trên đây chính là thiết kế mang tới điểm nhấn cho phòng khách. Đặc biệt nếu như gia chủ kết hợp với không gian mở chắc chắn nơi tiếp đón bạn bè của gia chủ sẽ gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

bộ bàn ghế phòng khách hiện đại

8. Đường nét vuông - thẳng - phẳng chính là một trong những xu hướng hiện nay đang được nhiều gia chủ hướng tới trong thiết kế nội thất nhà ở ngày nay.

mẫu bàn ghế phòng khách đẹp

9. Ngoài dáng hình chữ L một mẫu bàn ghế đẹp dáng món nhỏ gọn, đơn giản bằng gỗ Gụ cùng hệ thống mộng ghép tại điểm chịu lực tốt chính là mẫu mà gia chủ không nên bỏ lỡ.

bàn ghế phòng khách phong cách hiện đại

10. Ghế phòng khách với khung chân hình chữ U dạng đặc đảm bảo độ bền, tùy từng không gian mà bạn có thể kết hợp thêm nhiều đôn ghế hay không cùng như màu sắc của chiếc đệm.

sa lông gỗ phòng khách

11. Ghế chữ L, 2 ghế đơn, 1 bàn kẹp và 1 bàn trà được làm bằng gỗ Óc Chó chính là thiết kế mang lại sự tiện nghi, gọn gàng thổi làn gió hiện đại vào trong nơi tiếp khách, trông căn phòng trẻ trung hơn, đặc biệt là khi biết kết hợp với gói ôm nổi bật.

bàn ghế phòng khách giá rẻ

12. Nếu như bạn đang sở hữu một không gian nhà ống thì kiểu ghế hình chữ I cùng với 1 đôn ngồi với các hộc để đồ trang trí tiện dụng, 1 bàn trà đơn giản được làm bằng gỗ Tần Bì chính là sản phẩm giúp chủ gia đình có được nơi tiếp khách rộng rãi, thoáng đãng.

bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

13. Chất liệu gỗ Sồi sử dụng trong thiết kế nội thất hiện nay rất nhiều, mỗi một dáng vẻ sẽ phù hợp với không gian riêng. Điểm nổi bật của món đồ trên đây chính là các góc nhọn của đôn ngồi được bo tròn, bàn kẹp và ghế chữ L kết hợp với nhau có các hộ để đồ tiện nghi, hơn thế nữa là bộ đệm nỉ bắt mắt, họa tiết ấn tượng.

ghế sofa phòng khách giá rẻ

14. Ấm cúng, ngọt ngào và tiện nghi là những gì mà sản phẩm ghế phòng khách này mang lại cho căn phòng của chủ nhà, đặc biệt nó còn nổi trội hơn khi kết hợp với giấy dán tường và lọ hoa, chậu cảnh, tranh ảnh...

bộ bàn ghế phòng khách đẹp

15. Gia chủ nên đổi gió không gian với gam màu đỏ cho phần đệm, mang lại sức hút cũng như may mắn tới cho người sử dụng. Tuy nhiên cần có cách bài trí hợp lý tránh gây ra sự khó chịu, rối mắt.

Để sở hữu không gian đẹp cùng bàn ghế phòng khách hay phòng ngủ với giường gỗ tự nhiên, tủ áo, phòng ăn cùng ghế ăn đẹp, tủ bếp... hãy tới với Nội thất Toàn Cầu của chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo