Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Trang trí gầm cầu thang phòng khách

Trang trí gầm cầu thang phòng khách như thế nào vừa đẹp, tiện nghi lại giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng đang khiến nhiều gia chủ phải đau đầu. Nếu bạn đang phân vân thì đừng bỏ qua những mẫu trang trí cầu thang ngay dưới đây nhé, với mẫu thiết kế sau đây chúng sẽ giúp bạn giải quyết mọi lo lắng khi bài trí đồ nội thất trong căn phòng.

<<< CLICK xem ngay mẫu bàn nước phòng khách đẹp >>>

Trang trí gầm cầu thang phòng khách đơn giản mà đẹp

Bạn đang sở hữu căn phòng khách có cầu thang nhưng chưa biết cách để thiết kế như thế nào đơn giản và đẹp thì đừng bỏ qua mẫu trang trí ngay dưới đây nhé. Với những ý tưởng trang trí gầm cầu thang đơn giản sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái nhất. 

Trang trí gầm cầu thang phòng khách đơn giản mà đẹpTrang trí gầm cầu thang phòng khách đơn giản mà đẹp

Mẫu thiết kế gầm cầu thang này tận dụng không gian gầm cầu thang để làm ngăn trang trí, tủ đựng đồ tiện nghi. Tủ trang trí được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp màu trắng kết hợp với cầu thang gỗ màu cánh gián trông rất đẹp và ấn tượng. Bạn có thể trang trí vách ngăn cầu thang với những thanh gỗ vừa đẹp và chắc chắn. 

Mẫu trang trí gầm cầu thang đơn giản mà đẹpMẫu trang trí gầm cầu thang đơn giản mà đẹp

Mẫu thiết kế này khá đơn giản nên dễ dàng bài trí cho nhiều không gian căn phòng khác nhau, đặc biệt là phòng khách nhỏ. Bên cạnh sự hài hòa về màu sắc thì bạn cũng cần chú ý đến chọn những món đồ có kích thước vừa phải để trang trí gầm cầu thang, không nên bài trí quá nhiều đồ có kích thước lớn hoặc rườm rà, làm cho không gian căn phòng trở nên chật chội bí bách. Ngoài kê tủ trang trí thì bạn cũng có thể bài trí những chậu cây cảnh phía dưới gầm, chúng cùng giúp mang sinh khí đến cho căn phòng đấy. 

Mẫu trang trí gầm cầu thang giúp tiết kiệm diện tích cho phòng khách

Những căn phòng khách có thêm chiếc cầu thang thường chiếm diện tích của căn phòng, vậy làm cách nào để có thể biến không gian chật hẹp trở nên tiện nghi và thoải mái hơn? Đừng lo lắng với mẫu trang trí gầm cầu thang mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn có được giải pháp tuyệt vời giúp căn phòng rộng rãi và đẹp hơn.

Trang trí phòng khách có cầu thang giúp tiết kiệm diện tíchTrang trí phòng khách có cầu thang giúp tiết kiệm diện tích

Mẫu thiết kế này đã khéo léo tận dụng vách cầu thang để trang trí tủ kệ tivi gọn gàng và bắt mắt, cầu thang thiết kế khá nhỏ gọn rất tiện nghi. Để không gian căn phòng trở nên rộng rãi bạn nên chọn màu trắng - đen làm chủ đạo để trang trí cho cầu thang và gầm cầu thang. 

Trang trí gầm cầu thang đẹp và tiết kiệm diện tíchTrang trí gầm cầu thang đẹp và tiết kiệm diện tích

Trang trí gầm cầu thang với chiếc kệ trang trí kết hợp tivi luôn là ý tưởng hay được nhiều người lựa chọn. Việc tận dụng gầm cầu thang để trang trí tủ kệ giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích cho căn phòng, thay vì phải bài trí quá nhiều món đồ cho căn phòng thì giờ đây chỉ cầu chiếc kệ dưới gầm cầu thang có thể giúp bạn đựng được rất nhiều đồ trang trí, vừa kê tivi giúp gia chủ có thể vừa nghỉ ngơi vừa giải trí rất tiện dụng. 

Trang trí gầm cầu thang cho phòng khách không quá khó, chỉ cần bạn khéo léo trong việc kết hợp và bài trí những món đồ nội thất trong căn phòng một cách hài hòa. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế phòng khách ưng ý và phù hợp với không gian căn nhà mình. Nếu bạn muốn sở hữu ngay không gian nghỉ ngơi thoải mái với những món đồ nội thất chất lượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tu vấn và thiết kế nội thất miễn phí, và nhận được sản phẩm chất lượng cao cấp nhất. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo