Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang có nên không? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có thể lựa chọn được cho không gian sống thoải mái và tiện hơn, chắc chắn gia chủ sẽ có được những món đồ hiện đại, hài hòa.

>>>CLICK xem thêm>>>

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp nhất cho nhà sang tại đây!!

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang tại sao nên chú ý

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang có nên làm hay không? Bởi nhiều không gian căn phòng chật chội thì lựa chọn những món đồ nội thất rất quan trọng tuy nhiên bài trí kiến trúc không hợp lý sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như thẩm mỹ không gian sống không hài hòa, chắc chắn gia chủ sẽ có được những món đồ sang trọng cho căn phòng được sang và tiện nhất.

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang          Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang, hoá giải nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang được nhiều gia chủ thiết kế nhưng tuy nhiên điều này lại không mang nhiều may mắn cho gia chủ, bởi không gian gầm cầu thang thường là nơi chứa nhiều âm khí, nếu không biết bài trí phù hợp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như căn phòng không được sang và tiện nhất.

Phòng tắm là nơi ẩm thấp, nếu không biết bài trí phù hợp, dọn vệ sinh sạch sẽ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và những vi khuẩn ở nhà vệ sinh vào phòng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của gia  chủ, do vậy hãy nên lau dọn nhà vệ sinh thường xuyên để có được không gian sống thoải mái.

mẫu thiết kế nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang      mẫu thiết kế nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang rất tiện ích, được nhiều gia chủ sử dụng, bởi đây là vị trí kín đáo, sẽ tạo được thẩm mỹ cho không gian căn phòng cũng như tiết kiệm được không gian căn phòng tối ưu nhất, tuy nhiên lại không mang lại nhiều phong thủy, nếu như gia chủ có hướng bài trí không tốt hãy nên có những cách khắc phục hiệu quả nhất, người dùng sẽ có được những sự lựa chọn tiện lợi cho không gian sống thoải mái và hài hòa hơn.

Nếu hướng nhà vệ sinh theo hướng xấu còn ảnh hưởng rất lớn đến tính âm dương, bất lợi sẽ khiến cho căn phòng hôi hám, không mang lại phong thủy cho gia chủ, sẽ không may mắn, tiện lợi cũng như bài trí nội thất sẽ trở nên khó khăn hơn.

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang cách hóa giải đơn giản

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang nên không dùng nhà vệ sinh thay bằng tủ hoặc giá sách

Để căn phòng được thông thoáng cũng như hiện đại hơn với người dùng thì lựa chọn bài trí không gian nhà vệ sinh rất quan trọng, nếu nhà vệ sinh không bài trí phù hợp sẽ không mang lại được vượng khí cho không gian căn phòng, gia chủ sẽ không gặp được may mắn, thành công, những luồng khí không tốt này còn ảnh hưởng đến sức khỏe, vì vậy mà hãy tạo nên không gian căn phòng đúng thẩm mỹ bằng cách di chuyển nhà vệ sinh theo hướng khác vài bài trí giá sách, tủ để đồ ở vị trí này.

mẫu thiết kế nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang          mẫu thiết kế nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang

Không gian gầm cầu thang nên chú ý chọn đặt tủ rượu, đặt giá sách chứ k nên chọn đặt nhà vệ sinh ở vị trí này, sẽ đảm bảo được tính phong thủy cũng như không gian sống được thoải mái và tiện ích nhất.

Nhưng thiết kế gầm cầu thang nhà ống nếu thiết kế lại sẽ làm hao tốn tiền bạc cũng như có sự thay đổi trong căn phòng, tuy nhiên sẽ mang lại nhiều may mắn và thanh công cho gia chủ.

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang nên chọn những chiếc rèm để hóa giải

Không gian căn phòng vệ sinh thường có nhiều ám khí, nên để những luồng khí này không bị bay ra ngoài ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như may mắn của gia chủ thì gia chủ nên chú ý dùng những chiếc rèm để hạn chế nững luồng khí này vào căn phòng.

hoá giải nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang        hoá giải nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang

Cầu thang kết hợp nhà vệ sinh với những chiếc rèm có thể là rèm nhựa ở cửa nhà tắm, hoặc gia chủ có thể thiết kế thêm những chiếc vách ngăn gỗ để tiện trang trí cho căn phòng được đẹp hơn, những chiếc vách ngăn này gia chủ nên chú ý có thể lựa chọn những món đồ đa năng có thể dùng bài trí những món đồ khác cho không gian căn phòng được gọn gàng và dễ chịu nhất.

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang, cách hóa giải nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang lựa chọn những chiếc rèm để hóa giải là cách tốt nhất vừa tiết kiệm được không gian sống hài hòa hơn, gia chủ sẽ được thoải mái nhất và không tốn tiền bạc.

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang nên giữ gìn không gian sạch sẽ

Không những đảm bảo được tính thẩm mỹ, phong thủy mà còn giúp cho gia chủ có được căn phòng sạch sẽ, tốt cho sức khỏe, vì vậy khi thiết kế gia chủ nên chú ý lau dọn nhà vệ sinh sạch sẽ để không làm ảnh hưởng đến không gian căn phòng khách.

hoá giải nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang        hoá giải nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang

Và chú ý không để nền nhà vệ sinh cao hơn nền nhà, bởi như vậy là không đúng phong thủy, những luồng khí không tốt sẽ vào nhà vệ sinh dễ dàng hơn, gia chủ nếu có cách thiết kế này hãy sửa lại nền nhà vệ sinh hoặc xây gờ nhà vệ sinh.

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang, mẫu thiết kế nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang như vậy sẽ không nên thiết kế cho dù không gian nhà chật chội, hãy nên chọn vị trí thích hợp hơn, cũng không nên chọn nhà vệ sinh giữa nhà, nhà vệ sinh đối diện phòng khách, đối diện phòng ngủ, hay phòng bếp sẽ làm ảnh hưởng đến luồng khí tốt vào căn nhà.

cách hóa giải nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang         cách hóa giải nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang

Như vậy, nếu không có cách bài trí hợp lý gia chủ sẽ không gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, tài lộc mà hãy nên có những cách thiết kế phù hợp nhất để mang lại nhiều vượng khí.

Thiết kế phòng tắm dưới gầm cầu thang gia chủ đã có được sự lựa chọn thông minh nhất, như vậy chắc chắn người dùng sẽ có được không gian sống hoàn hỏa, những món đồ nội thất hợp xu hướng, nếu khó khăn hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để được tư vấn.

>>>Tham khảo thêm những mẫu thiết kế giường ngủ đẹp chất liệu gỗ tự nhiên tại đây!!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo