Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế nội thất chung cư 50m2

Thiết kế nội thất chung cư 50m2 với những mẫu nội thất đẹp có tại Nội thất Toàn Cầu sẽ giúp bạn có được không gian nhà đẹp và tiện nghi. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn những mẫu nội thất nào cho căn hộ nhà mình thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé!

 

Cập nhật ngay mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng đẹp nhất hiện nay 

 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư 50m2 

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư như thế nào để có thể sở hữu không gian sinh hoạt đẹp và tiện nghi nhất đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều gia đình. Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn cách để thiết kế nội thất phòng khách đơn giản đẹp và hiện đại nhất. 

Mẫu thiết kế phòng khách nhà chung cư đẹp hiện đạiMẫu thiết kế phòng khách nhà chung cư đẹp hiện đại

Không gian nhà chung cư thường được chia thành các ô vuông nhỏ, chính vì thế để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng bạn hãy thiết kế không gian phòng khách liền kề với phòng bếp phá bỏ mọi giới hạn về không gian. Để căn phòng không bị rườm rà rối mắt bạn cần đo đạc và đặt đóng sản phẩm có kích thước phù hợp. Với không gian phòng khách bạn nên lựa chọn bộ bàn ghế sofa thiết kế đơn giản như mẫu sofa chữ I hoặc chữ L để có thể bài trí sát tường, dễ dàng di chuyển. Để khéo léo phân chia không gian thì những chiếc thảm trải sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất. 

Mẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp tiện nghiMẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp tiện nghi

Không gian căn phòng khách cần đảm bảo sự hài hòa về màu sắc, lựa chọn chiếc tủ kệ tivi với 2 gam màu đen - trắng vừa đẹp và sang trọng vừa giúp cho căn phòng khách trở nên ấn tượng hơn. Để không gian căn nhà chung cư đẹp và hài hòa hơn bạn nên chọn lát sàn bằng gỗ, chúng sẽ giúp căn phòng trở nên ấm cúng hơn, vừa sạch sẽ dễ dàng lau chùi vệ sinh. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhà chung cư 50m2 

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà chung cư đang được nhiều người quan tâm, nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn những món đồ nội thất nào để trang trí cho phòng ngủ thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. Lựa chọn trang trí cho phòng ngủ với những món đồ nội thất chất lượng sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhà chung cư tiện nghiMẫu thiết kế phòng ngủ nhà chung cư tiện nghi

Hiện nay, nhiều gia đình vẫn luôn ưu tiên lựa chọn giường ngủ gỗ công nghiệp để bài trí cho phòng ngủ. Giường ngủ gỗ công nghiệp vừa bền đẹp, đa dạng về màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn. Mẫu thiết kế này lựa chọn giường ngủ gỗ màu trắng hiện đại và tiện nghi. Giường được thiết kế chắc chắn, độ cao vừa phải tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng. Trang trí thêm những chiếc kệ đơn giản để bài trí sách, tivi sẽ làm cho căn phòng ngủ tiện nghi và tinh tế hơn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đơn giản mà đẹp cho nhà chung cư 60m2Mẫu thiết kế phòng ngủ đơn giản mà đẹp cho nhà chung cư 50m2

Để tiết kiệm diện tích cho căn phòng ngủ hãy thiết kế cho căn phòng chiếc tủ đồ âm tường, tủ quần áo màu trắng thiết kế nhỏ gọn giúp gia chủ có được không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất. Tủ đồ màu trắng hài hòa với giường ngủ tạo không gian thoáng đãng và tinh tế. 

Trên đây là một số gợi ý thiết kế nội thất chung cư 50m2 đơn giản mà đẹp có tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều khách hàng quan tâm. Đừng ngần ngại mà không đầu tư cho mình những món đồ nội thất đẹp, chất lượng để trang trí cho căn nhà thêm đẹp và hiện đại hơn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo