Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng khách và bếp liền nhau

Thiết kế phòng khách và bếp liền nhau vừa đẹp và tiện nghi vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng, mang đến không gian sinh hoạt thoải mái cho gia chủ. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên thiết kế phòng khách liền phòng bếp như thế nào thì đừng bỏ qua những gợi ý ngay dưới đây của chúng tôi nhé!

<<< CLICK xem ngay giường cưới nhật bản hiện đại >>>

Mẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp với không gian hài hòa

Bạn đang sở hữu một không gian nhà ở không mấy rộng rãi và đang muốn tìm cách thiết kế để giúp không gian sinh hoạt trở nên rộng rãi hơn thì mẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp ngay dưới đây sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế hai không gian liền kề phá bỏ mọi giới hạn về không gian giúp căn nhà trở nên rộng rãi và tiện nghi hơn. 

Mẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp với không gian hài hòaMẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp với không gian hài hòa

Mẫu thiết kế này đã khéo léo bài trí bộ bàn ghế sofa và bộ bàn ăn song song trên cùng một không gian vô cùng gọn gàng và bắt mắt. Thay vì sử dụng những bức tường khô cứng hay vách ngăn chiếm nhiều diện tích thì bạn có thể loại bỏ chúng để tiết kiệm diện tích cho căn phòng, lựa chọn bộ bàn ghế có màu sắc hài hòa sẽ khiến không gian kết nối gần gũi và vô cùng bắt mắt. 

Mẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp với không gian hài hòaMẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp với không gian hài hòa

Một trong những tuyệt chiêu để khéo léo phân chia không gian trong căn phòng đó là bạn hãy sử dụng những chiếc thảm cho bộ bàn ghế phòng khách, chúng vừa giúp làm sạch cho căn phòng vừa làm cho không gian phòng khách trở nên nổi bật hơn. Mẫu thiết kế này rất phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ hoặc nhà chung cư chúng sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi hơn. 

Mẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp đơn giản mà đẹp

Bạn đã biết cách thiết kế phòng khách liền phòng bếp đơn giản mà đẹp chưa, nếu vẫn còn phân vân trong cách lựa chọn và bài trí nội thất cho căn phòng thì đừng nên bỏ lỡ những gợi ý ngay dưới đây của chúng tôi nhé. 

Mẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp đơn giản mà đẹpMẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp đơn giản mà đẹp

Thiết kế phòng khách liền phòng bếp nếu bạn chưa biết cách trang trí đồ nội thất trong căn phòng sẽ khiến cho căn phòng trở nên chật chội, bí bách và rối mắt hơn. Với mẫu thiết kế này bạn không cần phải lo lắng điều đó nữa, để không gian căn phòng trở nên hài hòa bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách và phòng ăn nhỏ gọn phù hợp với diện tích căn phòng. Khéo léo ngăn cách không gian bằng màu sơn tường, hai gam màu đen - trắng vừa giúp cho căn phòng trở nên đẹp vừa làm nổi bật cho nhau. 

Mẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp đơn giản mà đẹpMẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp đơn giản mà đẹp

Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế cho căn phòng thêm những cánh cửa kính, chúng sẽ giúp mang ánh sáng vào căn phòng giúp cho không gian căn nhà bạn trở nên rộng rãi hơn. Thiết kế phòng khách liền phòng bếp phá bỏ mọi giới hạn về không gian luôn giúp cho không gian sinh hoạt trở nên rộng rãi và thoải mái hơn, đây là mẫu thiết kế đang được nhiều gia đình lựa chọn.

Trên đây là một số gợi ý thiết kế phòng khách và bếp liền nhau vừa đơn giản, tiện nghi và đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với không gian căn nhà mình.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo