Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng khách đơn giản hiện đại cho vợ chồng trẻ

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn cách thiết kế nội thất như thế nào chơ căn nhà mới của mình? Đừng lo lắng, dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu thiết kế phòng khách đơn giản hiện đại cho vợ chồng trẻ đẹp nhất cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

Có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất đẹp đơn giản nhưng vô cũng tiện nghi, dưới đây là những mẫu thiết kế đang được rất nhiều người quan tâm lựa chọn, đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới. Cùng xem nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản bằng gỗ tự nhiên

Với những cặp vợ chồng mong muốn có một không gian phòng khách đầm ấm, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng thì thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo. Gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất phòng khách vì tính ứng dụng cao, gỗ vừa bền lại dễ thi công đồng thời mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng khách. Sử dụng gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất có thể kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. 

Thiết kế phòng khách cho vợ chồng trẻ đẹp nhất hiện nayThiết kế phòng khách cho vợ chồng trẻ đẹp nhất hiện nay

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên với những đồ gỗ cao cấp, đẹp và chất lượng như bàn ghế sofa gỗ óc Gõ đỏ, sàn nhà bằng gỗ hay những chiếc kệ tivi. Để làm nổi bật căn phòng bạn nên sử dụng thêm những tấm rèm có màu sáng để làm cho không gian trở nên mềm mại và làm nội bật thêm nội thất gỗ trong phòng khách. 

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên chưa bao giờ hết "hot" cho đến thời điểm hiện tại. Nội thất gỗ không chỉ đẹp mà còn rất tiện nghi, mang đến không gian phòng khách đầm ấm, sum vầy cho cả gia đình. 

Thiết kế phòng khách đơn giản phù hợp với nhà nhỏ

Những cặp vợ chồng mới cưới với điều kiện kinh tế vừa phải nhưng muốn thiết kế một căn phòng khách đẹp thì có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất đơn giản dưới đây:

Thiết kế phòng khách cho những căn nhà nhỏThiết kế phòng khách cho những căn nhà nhỏ

Để tiết kiệm không gian cho căn nhà bạn nên sử dụng những chiếc cầu thang hiện đại với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.  Bạn có thể tận dụng không gian dưới gầm cầu thang để thiết kế một chiếc tủ tivi, trông căn phòng khách sẽ trở nên gọn gàng hơn trông thấy. 

Đối với những căn nhà nhỏ nên chọn những màu sắc hài hòa cho những đồ nội thất, màu trắng, be và xanh cho tường nhà sẽ làm cho không gian phòng khách như được mở rộng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp một chiếc gương ở phía cửa lớn đi vào để tạo hiệu ứng rộng rãi cho không gian căn phòng. 

Bạn nên sử dụng màu sắc tương phản với nhau khiến diện tích căn phòng được rộng rãi hơn. Những đồ nội thất cũng nên lựa chọn những đồ vừa vặn nhỏ xinh. Không nên chọn đồ nội thất quá to gây mất cân bằng cho căn phòng.

Thiết kế phòng khách đơn giản tiện nghi và hiện đại

 

Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, hầu hết mọi người đều mong muốn được về nghỉ ngơi bên căn nhà nhỏ bình yên của mình. Chính vì thế, việc thiết kế một căn phòng khách tiện nghi và hiện đại sẽ giúp bạn được thư thái và tiếp thêm nguồn năng lượng cho những ngày mới. Hiện nay có rất nhiều mẫu nội thất phòng khách hiện đại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Với mẫu thiết kế nội thất phòng khách này sử dụng những chiếc ghế và bàn trà đa năng. Đồ nội thất đa năng vừa tiết kiệm diện tích, linh hoạt trong sử dụng. 

Thiết kế phòng khách đơn giản và hiện đạiThiết kế phòng khách đơn giản và hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản với màu sắc trang nhã, hai màu chủ đạo trắng và xám thường được ưu tiên số 1. Sử dụng những tấm kính lớn thay vì những bức tường cứng nhắc để giúp căn phòng được nhận nhiều ánh sáng từ ngoài vào. Nếu bạn yêu thích sự hòa hợp với thiên nhiên có thể bài trí một vài chậu cây ngay cạnh ban công để mang không khí tươi mát từ ngoài vào. Thử tưởng tượng xem mỗi sớm mai thức dậy bạn có thể ngồi nhâm nhi tách cà phê và đón ánh nắng ban mai từ ngoài vào sẽ tuyệt vời lắm đấy.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách đơn giản hiện đại cho vợ chồng trẻ mà nội thất toàn cầu muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng, quý bạn sớm tìm được mẫu thiết kế phòng khách ưng ý, làm đẹp cho ngôi nhà để cuộc sống vợ chông hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo