Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp hiện đại để có được không gian sinh hoạt, đón tiếp bạn bè người thân luôn là mong muốn của nhiều gia chủ. Dưới đây là một số gợi ý mẫu thiết kế phòng khách đẹp và đơn giản nhất, đừng nên bỏ lỡ nhé !

<<< CLICK xem ngay >>>

Cập nhật ngay các phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp vạn người mê đắm

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại nhất hiện nay

Để sở hữu không gian phòng khách đẹp và tiện nghi đòi hỏi gia chủ phải bỏ ra thời gian, công sức cũng như chi phí để trang trí nội thất cho căn phòng. Mẫu thiết kế nội thất chung cư ngay dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt đẹp và tiện nghi nhất vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí cho gia đình. 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại nhất hiện nayMẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại nhất hiện nay

Không gian nhà chung cư thường có đặc điểm các căn phòng được chia thành các ô vuông, tuy diện tích không mấy rộng rãi nhưng nếu biết cách bài trí đồ nội thất thì không gian sẽ trở nên rộng rãi và thoải mái để bạn sinh hoạt. Lựa chọn bộ sofa chữ L nhỏ gọn có thể bài trí sát vào góc vuông tường nhà sẽ rất tiện dụng vừa tiết kiệm diện tích, bên cạnh đó bạn có thể bài trí thêm bàn trà thiết kế mặt tròn 3 chân thanh mảnh nhỏ gọn để trang trí cho căn phòng. Để tiết kiệm tối đa diện tích thì những chiếc tủ kệ trang trí âm tường luôn là lựa chọn thiết kế hoàn hảo nhất. Kệ trang trí được bài trí phía sau bộ bàn ghế rất gọn gàng và bắt mắt. 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại nhất hiện nayMẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại nhất hiện nay

Thiết kế nội thất nhà chung cư trong đó những món đồ làm từ chất liệu gỗ tự nhiên luôn được yêu thích lựa chọn. Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên sở hữu màu sắc nâu trầm ấm áp kết hợp với đệm nỉ cao cấp màu xanh dương rất đẹp và sang trọng, vừa làm nổi bật cho không gian căn phòng khách nhà chung cư. Trang trí thêm đèn chùm hay những bức tranh treo tường cũng là gợi ý hay để bạn có được không gian phòng khách đẹp và ấn tượng hơn đấy. 

Mẫu thiết kế chung cư đẹp tại Nội thất Toàn Cầu 

Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế có tại Nội thất Toàn Cầu ngay dưới đây nhé. Những mẫu thiết kế này với thiết kế độc đáo, mới lạ mang đến sự tiện nghi khi sử dụng luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Mẫu thiết kế chung cư đẹp tại Nội thất Toàn Cầu Mẫu thiết kế chung cư đẹp tại Nội thất Toàn Cầu 

Với không gian phòng khách nhà chung cư luôn ưu tiên chọn những món đồ nội thất đơn giản để giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Mẫu sofa chữ I được ưu tiên lựa chọn hàng đầu kết hợp với bàn trà mặt tròn đẹp và sang chảnh. Bộ bàn ghế luôn là món đồ nội thất cần thiết và chiếm nhiều diện tích nhất trong căn phòng, chính vì vậy mà thiết kế căn phòng với bộ sofa chữ I này sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi hơn, tiết kiệm tối đa diện tích để bài trí những món đồ nội thất khác. 

Mẫu thiết kế chung cư đẹp tại Nội thất Toàn Cầu Mẫu thiết kế chung cư đẹp tại Nội thất Toàn Cầu 

Một trong những ý tưởng thiết kế nội thất đẹp cho nhà chung cư hiện nay đó chính là thiết kế phòng khách liền kề với phòng bếp. Bài trí bộ sofa phòng khách song song với bộ bàn ăn, mẫu thiết kế này đã khéo léo loại bỏ được những bức tường khô cứng hay vách ngăn chiếm diện tích thay vào đó những món đồ nội thất bài trí được sử dụng với gam màu khác nhau trông rất nổi bật. Bạn có thể phân chia không gian bằng cách trải thảm cho bộ bàn ghế phòng khách vừa đơn giản lại vô cùng tiện nghi. 

Thiết kế phòng khách nhà chung cư sẽ đẹp và ấn tượng hơn nhờ cách trang trí tường cho căn phòng. Mẫu thiết kế chung cư đẹp tại Nội thất Toàn Cầu khéo léo thiết kế tường ốp gỗ rất đẹp và sang chảnh, giúp cho căn phòng trở nên sáng và đẹp hơn. 

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp hiện đại mang đến sự tiện nghi và không gian sinh hoạt lý tưởng cho mọi nhà. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với không gian phòng khách căn nhà mình.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo