Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp và tiện nghi giúp bé có được không gian nghỉ ngơi và học tập thoải mái luôn là mong ướ của nhiều gia đình. Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé vừa đơn giản vừa tiện nghi thì đừng nên bỏ qua những mẫu thiết kế ngay dưới đây của chúng tôi nhé. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái đẹp và nữ tính

Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái vừa đẹp vừa nữ tính thì đừng nên bỏ qua mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé, với những món đồ nội thất đáng yêu chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn thích thú. Đây là mẫu thiết kế đang được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. 

>>> CLICK xem ngay sắp xếp nhà bếp theo phong thủy

Phòng ngủ công chúa cho bé gái cực xinhPhòng ngủ công chúa cho bé gái cực xinh

Mẫu thiết kế này đã khéo léo lựa chọn bộ giường ngủ gỗ  MDF màu trắng hiện đại, chất lượng gỗ tốt, bền bỉ và ít khi bị mối mọt hay ẩm mốc. Giường ngủ được thiết kế chắc chắn với thanh giường gồm có 7 thang thép, giúp nâng đỡ trọng lượng cơ thể tốt giúp bé thoải mái và yên tâm khi chơi đùa và nghỉ ngơi. Thiết kế vách ngăn đầu giường khá to và chắc được bọc đệm êm ái và màu sắc bắt mắt. Đi kèm tab đầu giường nhỏ nhắn giúp bài trí đèn ngủ hoặc đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp nhất. 

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ bé gái đẹp Thiết kế nội thất cho phòng ngủ bé gái đẹp 

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái ngoài bộ giường ngủ, bố mẹ có thể bài trí cho bé tủ quần áo, mẫu thiết kế này lựa chọn tủ gỗ công nghiệp màu hồng, cánh cửa tủ thiết kế màu trắng in hình hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu. Để căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn bạn có thể trang trí những bức tường bằng giấy dán tường 3D hoặc treo những bức tranh mà bé yêu thích. Không gian căn phòng với gam màu hồng là chủ đạo, giúp mang đến không gian nhẹ nhàng, nữ tính cho phòng ngủ bé gái. 

 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai đẹp và cá tính

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai thường cá tính và mạnh mẽ, chính vì thế bố mẹ có thể lựa chọn mẫu thiết kế nội thất với không gian màu xanh ngay dưới đây cho bé. Lựa chọn mẫu thiết kế này giúp không gian nghỉ ngơi, học tập và giải trí của bé trở nên lý thú và thoải mái hơn.

>>> Cách trang trí nhà bếp theo phong thủy

Phòng ngủ cho bé trai đẹp và cá tínhPhòng ngủ cho bé trai đẹp và cá tính

Mẫu thiết kế này lựa chọn bộ giường ngủ gỗ MDF chất lượng bền bỉ, giường màu trắng đẹp và hiện đại giúp không gian căn phòng trở nên thông thoáng hơn và dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng tạo sự hài hòa. Giường ngủ được thiết kế khá nhỏ gọn, hình hộp và thấp dễ dàng bài trí cho không gian phòng ngủ nhỏ và tạo cảm giác an toàn thoải mái cho bé khi vui chơi và nghỉ ngơi. 

 

Phòng ngủ cho bé trai đẹp và tiện nghiPhòng ngủ cho bé trai đẹp và tiện nghi

Phòng ngủ cho bé trai không thể thiếu bàn học và tủ trang trí, bố mẹ có thể bài trí cho bé bộ bàn học gỗ có màu sắc giống giường ngủ để tạo sự hài hòa, gắn kết. Thiết kế bộ bàn học giúp bé có được không gian để tìm tòi và khám phá những điều mới lạ. Không gian căn phòng nổi bật với màu xanh lá cây, thể hiện cá tính mạnh mẽ và độc lập của bé. 

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ trẻ em đẹp và tiện nghi không chỉ giúp bé có được không gian nghỉ ngơi vui chơi thích thú mà còn giúp bé phát triển sức khỏe và trí tuệ mỗi ngày. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại mà không đầu tư cho bé yêu một căn phòng đẹp với những món đồ nội thất đẹp mắt nhé!

>>> Cùng ngắm nhìn những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất tại đây  /

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo