Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng gỗ xoan đào đẹp nhất Toàn Cầu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gỗ tự nhiên bền và đẹp được ưa chuộng để thiết kế nội thất phòng khách, trong số đó không thể bỏ qua gỗ xoan đào. Để biết thêm thông tin những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng gỗ xoan đào thì quý vị có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

>> Xem những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn gỗ xoan đào thiết kế nội thất có nên không ?

Có nhiều người đang phân vân vì không biết có nên lựa chọn gỗ xoan đào để thiết kế nội thất cho căn phòng khách thân yêu của mình hay không, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều nội thất được làm từ vô vàn các loại gỗ khác nhau. Mỗi loại đều có những tính năng riêng, gỗ xoan đào được nhiều người chọn lựa vì nó có những ưu điểm vượt trội so với những loại gỗ khác.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng gỗ xoan đàoThiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là cây gỗ tự nhiên mọc hoang, gỗ lớn, màu hồng sẫm mới xẻ. Gỗ này có màu gần giống với gỗ sòi trắng, màu gỗ có màu vàng nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ từ nâu đến nâu nhạt hoặc nhạt sọc nâu. Đây cũng là một trong những loại gỗ được ưa chuộng làm đồ nội thất hiện nay. Cũng giống với gỗ sồi, gỗ xoan đào có độ bền và độ ổn định cao, chịu ẩm và có khả năng kháng mối mọt tốt.

Nhờ ưu điểm vân gỗ to, thằng, đẹp, mặt gỗ đều, gỗ có độ bền cao và chống chịu lực tổng thể tốt, có thể trạm trổ mà không bị mo gỗ nên đây là loại gỗ được ưa chuộng để đóng bàn ghế, giường ngủ, tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu. Sản phẩm từ gỗ xoan đào có màu cánh gián rất đặc trưng.

Như vậy, khi bạn quyết định sử dụng gỗ xoan đào để thiết kế nội thất phòng khách không cần phải đắn đo.

Gỗ xoan đào có đặc tính kỹ thuật và thẩm mỹ khá tốt, vẫn gỗ và màu tự nhiên cũng đẹp, đặc biệt giá cả thành phẩm rẻ hơn so với chất lượng sản phẩm.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp với bộ bàn ghế gỗ xoan đào

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nội thất gỗ có sẵn, tuy nhiên nếu quý khách yêu thích đồ nội thất bằng gỗ xoan đào thì nên tìm đến những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín chất lượng để đặt đóng sản phẩm.

Mẫu bàn ghế gỗ xoan đào tại Nội thất Toàn Cầu được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Sản phẩm này có màu nâu vàng tự nhiên, vân gỗ đẹp. Những bộ bàn ghế bằng gỗ xoan đào luôn làm cho căn phòng khách của gia đình thêm phần ấm cúng và sang trọng.

Bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào làm cho căn phòng khách trở nên ấn tượng hơn

Bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào làm cho căn phòng khách trở nên ấn tượng hơn

Bàn ghế gỗ xoan đào tại Nội thất Toàn Cầu có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc cuốn hút, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn mẫu bàn ghế khác nhau.

Bộ  bàn ghế phòng khách bằng gỗ xoan đào lấy chất liệu từ sofa nỉ cao cấp nên bộ bàn ghế đem lại cảm giác rất thoải mái cho mọi người, giữa 2 ghế ngồi là một bàn trang trí nhỏ với mặt bàn khác rộng rãi bạn có thể bày rất nhiều vật kỉ niệm hay những lọ hoa xinh xắn tạo nên không gian tươi mới cho căn phòng.

Nếu không gian căn phòng khách của bạn hạn chế thì có thể ưu tiên sử dụng bộ bàn ghế xoan đào hình chữ I vừa nhỏ gọn, đơn giản lại tiết kiệm được diện tích cho căn phòng. Bên cạnh đó, những bộ bàn ghế xoan đào phòng khách hình chữ L lại thích hợp với những căn hộ chung cư, thiết kế mở rất hiện đại.

Thiết kế tủ kệ phòng khách bằng gỗ xoan đào cực đẹp

Gỗ xoan đào dùng để thi công thiết kế nội thất rất đẹp và bền nên thường được làm tủ kệ của phòng khách. Những chiếc tủ kệ để tivi đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng chính là điểm nhấn, giúp không gian bớt trống trải hơn.

Tùy vào không gian khác nhau, nếu phòng của bạn rộng thì có thể chọn kệ có thể tủ sách, đồ trang trí. Còn diện tích bé thì nên thiết kế đơn giản, gọn gàng nhất có thể để căn phòng khách được thoáng đãng, dễ chịu.

Thiết kế nội thất phòng khách với chiếc kệ tivi gỗ xoan đào đẹpThiết kế nội thất phòng khách với chiếc kệ tivi gỗ xoan đào đẹp

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến việc lựa chọn màu sắc của những chiếc kệ. Nên kết hợp hài hòa màu sắc với tường nhà, trần nhà và những bộ bàn ghế để tạo nên một không gian ấm cúng, lịch sự và độc đáo cho căn phòng.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng gỗ xoan đào dẫn đầu xu hướng lựa chọn nội thất nhà ở hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý nhất để thiết kế cho căn phòng khách nhà mình trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp tại Nội thất Toàn Cầu

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo