Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng gỗ sồi Nga

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng gỗ sồi Nga đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi, nội thất gỗ Sồi luôn làm tôn thêm vẻ đẹp lịch lãm và quý phái cho ngôi nhà Việt. Chính vì thế, trong thời điểm hiện tại thiết kế nội thất phòng khách bằng loại gỗ này được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. 

 

>>Một số mẫu thiết kế bằng gỗ sồi tại Nội thất Toàn Cầu

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ sồi Nga có tốt không ?

Nội thất gỗ đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhằm mang đến không gian đẹp mắt cho căn hộ của mình. Tuy nhiên nên chọn loại gỗ nào có đầy đủ đặc tính bền, đẹp, chắc chắn và sang trọng. Thiết kế nội thất bằng gỗ sồi Nga là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó có rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội so với các loại gỗ khác. 

Nên sử dụng gỗ sồi Nga trong thiết kế nội thất phòng kháchNên sử dụng gỗ sồi Nga trong thiết kế nội thất phòng khách

Gỗ sồi Nga là một loại gỗ cứng, khả năng chịu lực xoắn và độ chắc trung bình, độ chịu  lực nén cao, dề uốn cong bằng hơi nước, độ chồng thấm tốt. Với các sản phẩm làm từ gỗ sồi, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo được độ bền chắc trong quá trình sử dụng. 

Quý vị nên chọn gỗ Sồi nga để thi công vì nó có độ gắn kết chặt chẽ, chịu thấm nước tốt, ngoài ra có thể sơn màu và đánh bóng. Đồng thời, gỗ còn có  màu sắc đẹp với các đường vân sắc nét, chịu máy tốt, độ bám dính vào ốc vít cao. 

Loại gỗ này có giá thành không quá đắt, nên nhiều người có thể lựa chọn. Như vậy, loại gỗ sồi Nga dùng để thiết kế nội thất phòng khách là rất hoàn hảo.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi nga đẹp cho phòng khách

Chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ sồi Nga bền và đẹp, điển hình là bộ sofa gỗ sồi Nga đẹp và sang trọng.

Bộ bàn ghế gỗ sồi Nga đẹp mang đến sự sang trọng cho căn phòng

Bộ bàn ghế gỗ sồi Nga đẹp mang đến sự sang trọng cho căn phòng

Bộ bàn ghế gỗ sồi Nga này được thiết kế khá hiện đại với gam màu tươi sáng, tự nhiên nên làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Bộ bàn ghế gỗ sồi Nga đẹp và hiện đại

Bộ bàn ghế gỗ sồi Nga đẹp và hiện đại

Mẫu bàn ghế gỗ sồi Nga này được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, được sử dụng khá nhiều hiện nay. Mẫu bàn ghế có gam màu nâu vàng tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng cho căn phòng khách. Bên cạnh đó, còn kết hợp sản phẩm tủ kệ tivi cũng cực kỳ tiện nghi.  

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ sồi Nga

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ sồi Nga 

Một bộ sofa có màu gỗ sồi nâu cánh dán cực kỳ phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Mẫu thiết kế này sử dụng chiếc bàn trà gỗ mặt kính cực kỳ trẻ trung. Xu hướng nội thất hiện nay ưu tiên sự đơn giản, tiện nghi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Phòng khách nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng, hiện đại và đẹp hơn hơn nhờ thiết kế nội thất bằng gỗ sồi Nga. Trên đây là những mẫu thiết kế đẹp nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng, những thông tin trên có thể giúp ích được cho bạn trong việc chọn lựa mẫu thiết kế nội thất phòng khách phù hợp nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo