Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng gỗ tự nhiên dẫn đầu xu thế 2018

Cuộc sống ngày càng phát triển nên nhu cầu về chất lượng cuộc sống hiện đại của mỗi người ngày một tăng lên kéo theo đó là xu hướng thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến quý vị những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng gỗ tự nhiên, dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất hiện nay.

Phòng khách được xem là bộ mặt của cả ngôi nhà, là nơi cả nhà quây quần bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, đồng thời là nơi tiếp đón bạn bè và người thân. Chính vì thế, căn phòng khách đẹp sẽ làm cho căn nhà được tô điểm và thể hiện gu thẩm mỹ, chất lượng cuộc sống của gia chủ.

Mẫu thiết kế phòng khách bằng gỗ tự nhiên sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên luôn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp hơn. Gỗ tự nhiên được yêu thích trong thi công nội thất phòng khách vì nó có màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau.

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên cho nhà nhỏ

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên đẹp và sang trọng

Với mẫu thiết kế phòng khách bằng gỗ tự nhiên mang phong cách hiện đại sử dụng bộ sofa gỗ óc chó và bàn gỗ mặt kính đặt ngay vị trí trung tâm của căn phòng khách để tạo nên một không gian vừa tiện nghi và vừa hiện đại. Ngày nay đa phần mọi người đều yêu thích những bộ sofa gỗ bọc da vừa êm ái, thoải mái vừa sang trọng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, với mẫu thiết kế phòng khách bằng gỗ này còn sử dụng những bức tường ốp gỗ phía sau kệ tivi để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Việc kết hợp thêm những chiếc đèn chùm càng làm cho không gian trở nên ấn tượng hơn.

Phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại hơn nếu như biết cách bày trí hợp lý, kết hợp hài hòa giữa không gian, màu sắc và những món đồ trang trí bằng đồ gỗ, thể hiện được sự tỉ mỉ, tinh tế của gia chủ.

Mẫu thiết kế phòng khách bằng gỗ tự nhiên cho nhà ống

Với những căn nhà ống có ưu điểm về chiều sâu nhưng lại hẹp về chiều rộng, vì thế thi công nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên cho nhà ống là sự lựa chọn hợp lý.

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên cho nhà ống

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên cho nhà ống

Mẫu thiết kế này có thiết kế đầy tính sáng tạo, mang đến tính thẩm mỹ cao với toàn bộ nội thất phòng khách được làm bằng gỗ từ bàn ghế, sàn nhà, trần nhà và những bức tường… Sự kết hợp này giúp căn phòng khách trở nên hài hòa giúp không gian ấm áp và có chiều sâu hơn, khiến những ai một lần ghé qua căn phòng khách của bạn cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Với những căn nhà ống thì nội thất bằng gỗ tự nhiên giống như vị cứu tinh, hãy thử sử dụng những vách ngăn làm bằng gỗ để ngăn phòng khách và phòng bếp hay phòng ngủ. Những thanh gỗ dọc kéo dài làm vách ngăn phòng trông rất ấn tượng, vừa giúp loại bỏ những bức tường khô cứng để tiết kiệm diện tích cho nhà ống. Bên cạnh đó nó sẽ tạo nên một không gian cực kỳ đầm ấm và gắn kết những thành viên trong gia đình với nhau.

Mẫu thiết kế phòng khách bằng gỗ tự nhiên cho nhà nhỏ

Mẫu thiết kế phòng khách bằng gỗ tự nhiên rất hợp cho những căn nhà nhỏ, vì nó giúp mở rộng không gian, màu sắc nhẹ nhàng và cuốn hút. Chính vì thế, mẫu này trở thành sự lựa chọn cho nhiều hộ gia đình có nhà nhỏ trong thời điểm hiện tại. Việc kết hợp gỗ tự nhiên dùng để trang trí nội thất càng làm cho căn phòng trở nên có chiều sâu, sang trọng và ấm áp hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên cho nhà nhỏ

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên cho nhà nhỏ

Với mẫu thiết kế gỗ tự nhiên cho nhà nhỏ thường sử dụng những sàn gỗ, gỗ tự nhiên có màu sắc sáng nên giúp căn phòng như được nới rộng ra. Bên cạnh đó, nó còn bền và đẹp dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế nội thất cho nhà nhỏ bằng gỗ tự nhiên với chiếc kệ tivi gắn tường rất tiện nghi. Nếu bạn đang ở những căn hộ chung cư có diện tích phòng khách hạn chế thì nên lựa chọn mẫu thiết kế nội thất này.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất mà nội thất toàn cầu muốn chia sẻ đến quý vị. Hi vọng rằng quý vị sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế đẹp nhất, mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia đình mình.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo