Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường đang được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn. Để hiểu kĩ hơn về loại gỗ này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẫu thiết kế nội thất chung cư bằng công nghiệp An cường ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm: thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp nhất có ngay tại đây đừng nên bỏ lỡ !!!

Tại sao nên thiết kế nội thất căn hộ bằng gỗ CN An cường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ được ưa chuộng trong thiết kế nội thất trong đó gỗ CN An Cường là cái tên “gây sốt” trong thị trường thiết kế nội thất. Sở dĩ gỗ CN An Cường được ưa chuộng bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hiện nay gỗ An Cường có trên 1.000 màu các loại từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut… đến các màu digital, giả da… đa dạng và phong phú cho khách hàng thoải mái có thể lựa chọn. Phù hợp cho tất cả các thiết kế nội thất từ đơn giản đến phức tạp, từ căn hộ gia đình đến văn phòng hay biệt thự cao cấp,…

Thiết kế nội thất gỗ công nghiệp An Cường rẻ đẹpThiết kế nội thất gỗ công nghiệp An Cường rẻ đẹp

Thiết kế chung cư bằng gỗ công nghiệp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất liệu gỗ bền, nhẹ và có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó lại có khả năng chống nước, chấm xước và chống ẩm rất cao. Là sản phẩm gỗ an toàn với người sử dụng và đảm bảo chất lượng tốt đã được kiểm chứng.

Thiết kế nội thất gỗ công nghiệp An Cường rẻ đẹp

Khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm nội thất gỗ CN An Cường bởi chúng rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và vật liệu nên đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng bao gồm như: Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer… Như vậy có thể khẳng định rằng vật liệu gỗ An Cường rất tốt và thích hợp để sử dụng thiết kế  chung cư bằng gỗ công nghiệp.

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường đẹp giá rẻ

Trong thời gian nhiều năm trở lại đây gỗ công nghiệp An Cường rất được ưa chuộng cho thiết kế nhà chung cư bởi chúng không chỉ bền đẹp mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với đại đa số gia đình Việt hiện nay.

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ bằng gỗ CN cho nhà nhỏ

Thiết kế nội thất cho nhà chung cư nhỏ thường khiến gia chủ phải đau đầu tính toán cách bài trí nội thất phù hợp, nhỏ gọn và tiện nghi nhất.  Lựa chọn thiết kế nội thất căn hộ bằng gỗ CN An cường sẽ giúp căn hộ nhỏ trở nên đẹp vừa tiết kiệm chi phí.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho nhà nhỏThiết kế nội thất phòng khách đẹp cho nhà nhỏ

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế sofa chữ I hoặc chữ L được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp An cường được bọc đệm có màu sắc tươi sáng và thiết kế đơn giản nhỏ gọn dễ dàng bài trí cho nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, kệ tivi cùng kệ trang trí được thiết kế đồng bộ cung chất liệu gỗ để tạo sự hài hòa cho không gian căn hộ. 

Màu sắc trong căn phòng nhỏ cũng phải thật sự hài hòa, nên chọn màu tường sáng như màu trắng để tạo một không gian thoáng đãng. Nền trắng của tường nhà kết hợp với nội thất gỗ công nghiệp tạo nên một không gian phòng khách trở nên ấn tượng, mới mẻ hơn. Với không gian căn hộ chung cư nhỏ thì nên thiết kế nội thất gỗ CN cho phòng khách liền kề phòng bếp vừa đơn giản mà đẹp và tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Trang trí nội thất phòng khách nhỏ đẹpTrang trí nội thất phòng khách nhỏ đẹp

Mẫu thiết kế phòng khách này sử dụng bàn trà đôi bằng gỗ thiết kế với mặt bàn tròn chân ghế đơn giản mà đẹp, rấttiện lợi cho căn phòng nhỏ, ngoài việc tiết kiệm không gian cho căn phòng khách nó còn giúp cho căn phòng trở nên hiện đại hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc kệ trang trí nhỏ gắn tường để bài trí sách. Đừng quên trang trí thêm thảm trải có hoa văn màu sáng để làm nổi bật cho bộ bàn ghế gỗ.

Thiết kế nội thất phòng khách liền phòng bếp hiện đạiThiết kế nội thất phòng khách liền phòng bếp hiện đại

Thiết kế nội thất gỗ công nghiệp cho khu bếp với vách ngăn nhỏ phân chia không gian bài trí bộ bàn ăn với bếp nấu vô cùng lịch sự. Để khéo léo phân chia không gian một cách tự nhiên giữa phòng ăn và phòng khách bạn có thể sử dụng những bức tranh hay đèn trang trí đơn giản mà không tốn nhiều thời gian, chi phí. Bài trí bộ bàn ăn gỗ CN 4 ghế nhỏ gọn, mặt bàn thiết kế rộng rãi và cứng cáp mang đến cho khách hàng sản phẩm nội thất ưng ý vừa tiện nghi khi sử dụng. 

Thiết kế hệ thông tủ kệ bằng gỗ CN An Cường cho nhà nhỏ

Thiết kế cho căn hộ nhỏ chiếc tủ âm tường để đồ và bài trí giày cũng là ý tưởng hay làm cho căn phòng rộng rãi và tiện nghi hơn. Tủ gỗ công nghiệp vừa bền đẹp, thiết kế chắc chắn cùng màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. 

Thiết kế hệ thông tủ kệ bằng gỗ CN An Cường cho nhà nhỏThiết kế hệ thông tủ kệ bằng gỗ CN An Cường cho nhà nhỏ

Thiết kế nội thất cho phòng nhỏ cần chú ý đến màu sắc hài hòa, nên trang trí những gam màu sáng như màu trắng kết hợp với màu gỗ để tạo không gian thoáng đãng. Thiết kế căn phòng với hệ thống cửa kính lớn giúp mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng làm cho bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹpThiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với bộ giường ngủ và tủ trang trí gỗ công nghiệp An Cường đẹp hiện đại. Giường ngủ được lắp ghép chắc chắn, đường vân bắt mắt không thua kém gì gỗ tự nhiên tạo cảm giác sang trọng và cuốn hút hơn. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹpThiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp

Ngoài ra, tủ quần áo gỗ cùng là món đồ không thể thiếu để giúp cho phòng ngủ hiện đại, tiện nghi hơn. Không gian phòng ngủ nhỏ sẽ trở nên hài hòa nhờ có sự kết hợp giữa các món đồ nội thất đảm bảo sự đồng bộ. 

Thiết kế phòng ngủ đẹp giá rẻ với bộ gường ngủ vả tủ kệ trang trí gỗ CN An Cường 

​Thiết kế phòng ngủ đẹp giá rẻ với bộ gường ngủ vả tủ kệ trang trí gỗ CN An Cường 

Thiết kế khu vực ban công nhỏ nhắn vừa tiện nghi giúp bạn và gia đình có thêm không gian để ngồi đọc sách hay uống trà thoải mái nhất. 

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí

Lựa chọn những sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp An cường cho thiết kế nội thất nhà chung cư khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp được thi công kỹ lưỡng với màu sắc cùng đường vân sắc nét, so với gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn, giúp khách hàng tiết kiệm được nguồn chi phí.

Thiết kế nội thất gỗ CN An Cường cho nhà chung cư đẹp giá rẻThiết kế nội thất gỗ CN An Cường cho nhà chung cư đẹp giá rẻ

Thiết kế phòng khách bằng gỗ công nghiệp An cường chính là giải pháp thiết kế nội thất cho mọi nhà. Bài trí bộ bàn ghế gỗ được thiết kế từ gỗ CN cao cấp kiểu dáng hiện đại bắt mắt bền đẹp, bàn trà gỗ kiểu nhật đang là món đồ được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Thiết kế nội thất phòng khách với kệ tivi được thiết kế 1 tầng trệt dài nhỏ gọn tiện nghi, vách ngăn tivi được ốp gỗ màu sắc tươi sáng làm cho căn phòng đẹp và ấn tượng hơn. 

Thiết kế nội thất gỗ CN An Cường cho nhà chung cư đẹp giá rẻThiết kế nội thất gỗ CN An Cường cho nhà chung cư đẹp giá rẻ

Thiết kế nội thất gỗ CN An Cường với bộ bàn ăn gỗ được thiết kế hiện đại gồm 7 món trong đó có 6 ghế và bàn ăn. Bàn ăn gỗ được thiết kế với mặt bàn dài, chắc chắn, chân ghế thiết kế độc đáo liên kết với nhau tạo thành hình chữ U kiên cố. Thiết kế ghế ngồi được bọc đệm nỉ cao cấp mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng. 

Ngoài ra, thiết kế sàn nhà bằng gỗ công nghiệp cũng đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Sàn gỗ vừa dễ lau chùi lại an toàn cho người sử dụng, những mảng sàn gỗ màu sáng sẽ giúp căn phòng trông rộng rãi hơn rất nhiều.

Phòng ngủ chung cư hiện đại Phòng ngủ chung cư hiện đại 

Thiết kế nội thất phòng ngủ với bộ giường ngủ gỗ công nghiệp được thiết kế độc đáo, giường ngủ lắp ghép chắc chắn từ các khối gỗ cứng cáp, bề mặt gỗ được phủ lớp sơn Inchem nhập khẩu cao cấp đảm bảo cho gỗ được bền đẹp với thời gian, chống mối mọt hay ẩm mốc.

Để làm mới cho không gian phòng ngủ bạn có thể sử dụng trang trí nội thất gỗ công nghiệp màu trắng vừa đẹp, giá rẻ lại dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng. 

Thiết kế bộ giường ngủ gỗ đẹp dành cho bé Thiết kế bộ giường ngủ gỗ đẹp dành cho bé 

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường tại Nội thất Toàn Cầu

Bạn đang muốn thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường đẹp giá rẻ thì hãy đến ngay với công ty Nội thất Toàn Cầu để được thiết kế và thi công nội thất trọn gói chất lượng và giá thành phải chăng nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp Nội thất Toàn Cầu hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng. Đặc biệt các kiến trúc sư sẽ thiết kế theo concept đúng yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng. Chúng tôi không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng những bản thiết kế hoàn thiện nhất với mức chi phí hợp lý và dịch vụ trọn gói tốt nhất. Còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng 0939 977 688 hoặc 0943 277 688 để được tư vấn nhanh nhất.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp bằng gỗ công nghiệp An Cường mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng nó có thể giúp ích cho bạn có thêm sự lựa chọn trong việc thiết kế nội thất ưng ý phù hợp với không gian căn nhà mình. Chúc bạn thành công!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo