Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế không gian 35m² sang trọng, rộng rãi - T246

Bạn đang sở hữu căn hộ 35m²  và đang băn khoăn nên chọn thiết kế như thế nào cho phù hợp. Hôm nay Nội thất Toàn Cầu chúng tôi đưa ra thiết kế đẹp, hợp lý sau cho quý khách hàng tham khảo cùng chiêm ngưỡng mẫu đẹp và nổi bật này nhé!

Phòng khách gọn gàng và tinh tế với những mẫu bàn ghế phòng khách độc đáo

bàn ghế phòng khách

Căn phòng nhỏ gọn được chúng tôi sử dụng sản phẩm sofa gỗ hình chữ L gọn gàng, đây là giải pháp hữu hiệu mà hiện nay đang được ưa chuộng nhất bởi nó mang tới phòng khách rộng mở và thoáng đãng. Sản phẩm trên có thể làm bằng gỗ đẹp khác nhau như gỗ Sồi, gỗ Gụ, gỗ Óc Chó... khác nhau phù hợp với từng không gian riêng. Trên đây là bộ bàn ghế phòng khách làm từ gỗ Sồi - chất liệu gỗ cao cấp xuất xứ từ cá nước châu Mỹ, Châu Âu như Anh... đã được sấy khô trước khi nhập vào Việt Nam bởi vì thế mà luôn có được độ bền, nói không với co ngót, mối mọt  khi sử dụng.

bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ

Với diện tích nhỏ, mang phong cách hiện đại vì thế nên các thiết kế tối giản chi tiết cùng đường bo tròn góc mềm mại hay kết hợp với hộc để đồ đa năng không chỉ trang trí phòng khách mà còn tạo nên sự rộng rãi cho phòng 35m². Nội thất được đặt ở giữa căn phòng  này được trang trí thêm với phần gối ôm nhiều màu sắc nổi bật, thu hút cùng thảm trái nhẹ nhàng, cuốn hút, nổi bật.

kệ tivi hiện đại

Đối với phòng này thì sự kết hợp của các kiểu kệ tivi hiện đại trẻ trung từ gỗ công nghiệp với những giá kệ được trang trí kết hợp cùng với lọ hoa, đồ lưu niệm. tranh ảnh vô cùng nổi bật, tinh tế. Sự sắp đặt khéo léo đầy nghệ thuật từ các nghệ nhân lành nghề đã tạo nên cho nơi tiếp khách một hơi thở mới mang đậm phong cách và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Căn phòng 35m² rộng mở, ấm cúng khi được kết hợp thêm cùng tone màu ghi nâu- trắng nhẹ nhàng, sâu lắng mà không tạo sự nhàm chán hay căn phòng nhỏ hẹp gây khó chịu. Với dáng vẻ cùng món đồ độc đáo này chủ nhà hoàn toàn sẽ "chế ngự" được căn phòng nhỏ hẹp này.

Phòng ăn sang trọng, bếp hiện đại nổi bật 

bộ bàn ghế phòng khách hiện đại

Sự kết hợp giữa bếp và phòng khách chính là điều thông minh để căn phòng nhỏ thêm rộng, thoáng, tiện nghi và đồng thời khoe căn phòng đẹp, tiện nghi. Ngay từ khi mới nhìn thấy cơ ngơi này chính gia chủ cũng như bạn bè đều tâm đắc và ấn tượng. Ngôi nhà đẹp vừa tiện nghi lại bắt mắt giúp người dùng thấy thư thái tinh thần sau một ngày căng thẳng và vất vả nhất.

bếp hiện đại

Diện tích nhà bạn nhỏ vậy hãy chọn các thiết kế mở với bên ngoài, chúng tôi đã lựa chọn điểm có View đẹp nhất vừa mang lại ánh sáng thiên nhiên vào nhà vừa giúp chủ nhà sở hữu được một nơi tiếp khách, nấu nướng đẹp mắt, mộng mơ, gắn kết mọi người với nhau hơn.

Làm tăng lên nét lộng lẫy thì ngoài bàn ghế phòng khách hay bàn ghế ăn thì các mẫu đèn chùm, rèm thả lững lờ, bồng bềnh và mộng mơ hay những bó hoa bắt mắt sẽ tạo cảm giác dễ chịu nhất tới cho gia chủ.

tủ bếp hiện đại

Chỉ với hai màu trắng - nâu nhưng khi nhìn vào chúng ta vẫn thấy được hương vị ngọt ngào, sang trọng, tiện nghi mang đến sự ấm cúng, gắn kết mọi người với nhau từ đó mà tình cảm giữa các thành viên ngày càng gắn chặt, yêu thương, giải quyết được mọi bất đồng.

Tuy chỉ với các đường nét thiết kế gọn gàng, đơn giản cùng màu sắc không nổi bật, rực rỡ nhưng nét nhẹ nhàng tinh tế này hiện nay luôn được các gia chủ chú ý và là giải pháp tối ưu giúp quý khách hàng sở hữu căn hộ 35m² thật hợp lý, tiện nghi. Bạn muốn có được những mẫu đẹp này hãy đặt hàng từ công ty Nội thất Toàn Cầu, click vào  http://noithattoancau.vn hoặc gọi tới Hotline: 0939 977 688 để được tư vấn rõ hơn từ những chuyên gia có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo