Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế kệ tivi đẹp giá rẻ, các kiểu kệ tivi đẹp mắt - T204

Hôm nay công ty Nội thất Toàn Cầu – địa chỉ đáng tin cậy nhất cho các gia đình xin giới thiệu tới khách hàng những mẫu thiết kế nội thất kệ tivi đẹp giá rẻ độc đáo, có nhiều chức năng ấn tượng.

Kiểu kệ tivi kết hợp với giá để đồ tiện nghi

kệ tivi hiện đại

Không gian căn phòng khách đẹp hơn khi có được những mẫu thiết kế nội thất kệ tivi sang trọng và ấn tượng kết hợp cùng với những giá để đồ rất tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà. Mẫu thiết kế nội thất chiếc kệ tivi này được làm bằng gỗ công nghiệp, cốt lõi xanh chống ẩm chính bởi như thế mà khi sử dụng chủ nhà luôn có được những mẫu nội thất gia đình sang trọng, ấn tượng, có điểm nhấn độc đáo nhất.

Thiết kế chiếc kệ tivi sang trọng và thu hút này có tone màu nâu và trắng ấn tượng với các ô vuông để đồ như sách vở, đồ lưu niệm, tranh ảnh... rất nhiều, vì thế mà bạn có thể thoải mái trang trí làm cho căn phòng gia đình thêm sinh động.

kệ tivi hà nội

Kiểu kệ tivi đẹp có giá để đồ xen kẽ với những mẫu thiết kế hộp tủ treo trên tường rất ấn tượng. Đối với những ngôi nhà hiện đại thì các kiểu nội thất gia đình cũng với thiết kế sang trọng cũng như độc đáo này chính là thiết kế nội thất gia đình mà chủ nhà nên chọn lựa sử dụng để đem lại một phòng gia đình tươi trẻ, thu hút và sang trọng.

Kiểu tủ tivi sang trọng kết hợp với những vách ngăn gỗ trang trí đẹp

tủ tivi phòng khách

Trong nhiều những ngôi nhà hiện đại ngày nay, kiểu kệ tivi được kết hợp liền với các vách ngăn phòng không còn xa lạ. Đây chính là thiết ké kết hợp làm cho căn phòng gia đình đẹp đồng thời nó cũng tôn lên vẻ sang trọng, độc đáo và quý phái nhất cho căn phòng.

Vách ngăn trang trí này được tạo kiểu có gam màu trắng nhẹ nhàng cùng những họa tiết hoa văn uyển chuyển, nhỏ nhắn rất nổi bật. Kiểu này có kèm với kệ để đồ cũng những hộp tủ cso cùng màu sơn bên dưới rất tiện dụng cũng như sang trọng dành cho chủ nhà. Mẫu nội thất với sự chắc chắn, tạo kiểu kịch trần ngăn cách không gian phòng ăn và phòng khách mà không tạo sự chật chội, khó chịu.

kệ tivi đẹp hiện đại

Bạn cũng có thể chọn những kiểu vách ngăn gỗ đẹp đầy ấn tượng làm bằng gỗ tự nhiên được tẩm sấy kĩ lưỡng. Kiểu gọn gàng trong căn phòng ngủ với thiết kế ở giữa là các thanh gỗ nhỏ dắp xếp đều nhau dạng nan đầy sang trọng và ấn tượng.

Vách ngăn này được làm bằng gỗ sồi có màu sơn cánh gián cùng tấm gỗ to, khỏe, chắc chắn vì vậy mà nó luôn đảm bảo độ bền khi sử dụng. Những món nội thất gia đình với tạo kiểu kịch trần này được chọn sử dụng cũng khá nhiều trong những mẫu thiết kế nội thất gia đình. Với sự kết hợp hoàn hảo như trên thì bạn sẽ luôn có được không gian bắt mắt, tiện nghi và tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Thiết kế tủ tivi phòng ngủ và tủ quấn áo nhiều ngăn

kệ tivi đẹp

Trong không gian căn phòng ngủ thì những mẫu thiết kế nội thất tủ quần áo dep với nhiều ngăn tiện nghi và sang trọng được gia chủ đặc biệt chú trọng. Kiểu thiết kế nội thất kết hợp này sẽ mang đến một không gian căn phòng gia đình thoáng đãng.

Thiết kế nội thất chiếc kệ tivi có những ngăn kéo tiện nghi bên dưới, tủ để đồ bên hông và thiết kế giá kệ sang trọng bên trên chiếc tivi. Mẫu này kết hợp cùng với chiếc tủ quần áo sang trọng được làm bằng gỗ công nghiệp, màu trắng nhẹ nhàng được làm bằng gỗ laminate cao cấp. Bên trong của kiểu tủ áo này có nhiều ngăn cùng những phụ kiện đi kèm chính hãng.

Với một căn phòng gia đình hiện đại thì những mẫu thiết kế nội thất có sự đơn giản, bề mặt sang trọng như trên được các chuyên gia có kinh nghiệm của chúng tôi khuyên dùng, vì như vậy bạn sẽ có căn phòng dễ chịu mà cẫn đảm bảo được sự tiện sử dụng và toát lên vẻ đẳng cấp.

Bạn muốn có được những kiểu kệ đựng tivi đẹp cho căn phòng ngủ hãy liên hệ đặt hàng từ chúng tôi, công ty tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo