Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế kệ tivi đẹp giá rẻ, mẫu kệ tivi gỗ cao cấp ấn tượng - T194

Căn phòng khách đẹp với những mẫu kệ tivi đẹp giá rẻ có nhiều kiểu dáng khác nhau từ hiện đại đến cổ điển dành cho các ngôi nhà riêng. Với không gian này những mẫu tủ tivi được tạo dáng đẹp mắt kết hợp với các kiểu bàn ghế phòng khách và bàn gỗ dài độc đáo.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu đồ kệ tivi sang trọng sau đây của chúng tôi:

Những mẫu thiết kế nội thất kệ tivi hiện đại

Phòng khách gia đình ngoài những mẫu bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ thì các kiểu kệ tivi chính là món đồ rất được chú ý trong căn phòng. Không gian phòng khách rộng rãi cũng như thoáng đãng nhất khi có được những mẫu nội thất này.

tủ tivi phòng khách

Tủ tivi phòng khách giá rẻ tiện nghi với kiểu dáng hiện đại và đơn giản cho không gian gia đình thêm rộng mở. Tạo kiểu có những hộp tủ đơn giản và chắc chắn ngoài những mẫu được làm bằng gỗ tự nhiên chúng tôi cũng có những mẫu thiết kế được làm bằng gỗ công nghiệp sang trọng.

Với những căn phòng tiếp khách khác nhau chúng tôi sẽ đưa ra các món đồ nội thất riêng biệt sẽ mang lại căn phòng gia đình tươi trẻ và tiện nghi. Bạn sẽ luôn có được những phòng hợp mắt bởi khi đặt hàng tạo công ty tôi, Toàn cầu sẽ cử ra những kiến trúc sư có kinh nghiệm nhất tới tận nhà đo đạc và đưa ra các phương án hợp lý để gĩ chủ luôn có được căn phòng sang chảnh.

mẫu tủ kệ tivi

Mẫu thiết kế này được tối giản chi tiết với gam màu trắng và nâu làm chủ đạo. Đây được xem là hai tone màu rất được khách hàng ưa chuộng sử dụng trong không gian gia đình hiện đại bởi nó mang lại phòng thêm bắt mắt, rộng mở cũng như tiện nghi nhất. Kiểu thiết kế dành cho những căn phòng nhỏ mang lại sự gọn gàng.

Bất kì một mẫu nội thất nào của chúng tôi đều được làm bằng các phụ kiện thường, tuy nhiên tùy vào mỗi một gia đình khác nhau sẽ có những yêu cầu và chọn lựa ra các mẫu phụ kiện khác để mang đến sản phẩm cao cấp, sang trọng cũng như có độ bền hơn. Vì thế khách hàng có thể chọn thêm những mẫu được làm bằng phụ kiện của các hàng như Blum, Garis...

Các mẫu tủ tivi tân cổ điển sang trọng nhất

kệ tivi gỗ giá rẻ tphcm

Ngày nay không chỉ những mẫu thiết kế hiện đại được nhiều người ưa chuộng mà mẫu thiết kế được tạo kiểu tân cổ điển cũng rất được chú trọng. Thiết kế đẹp mang lại sự cao cấp, toát lên vẻ đẳng cấp cũng như độc đáo nhất cho gia đình.

Kiểu to, rộng rãi với vẻ bề thế và độc đáo thiết kế cho căn phòng ngôi nhà biệt thự, nhà phố... Mẫu đẹp cũng có nhiều nhăn kéo với kiểu có hai bên được bo tròn mang lại sự thoải mái, mềm mại mang lại phòng gia đình độc đáo nhất. Chúng tôi sẽ thiết kế linh động nhất sao cho mẫu phù hợp từng căn phòng của chủ nhà.

kệ gỗ tivi giá rẻ

Mẫu kệ tivi được làm bằng gỗ Sồi, kiểu đẹp với 100% gỗ tự nhiên cao cấp đã qua tẩm sấy mang lại không gian gia đình độc đáo và sang trọng nhất. Mẫu này được sơn inchem cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ luôn đảm bảo vẻ đẹp mắt cũng như độ bền màu mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Kiểu với hình chữ U có sự đơn giản mang lại không gian tinh tế, tới từng chi tiết. Không có những ngăn tủ đẹp mà còn có các giá để đồ tiện nghi cho căn phòng sang trọng.

những mẫu kệ tivi đẹp

Chiếc tủ tivi có kiểu dáng tủ đừng với nhiều ngăn để đồ lưu niệm, sách vở... Mẫu được sơn màu nâu cánh gián mang lại căn phòng  đẹp, ấm cúng và nổi bật mang lại sự quý phái cho căn phòng. Được làm bằng gỗ tự nhiên nên mang lại sự bền bỉ và kết nối các thành viên trong nhà với thiên nhiên.

Khách hàng sẽ có được những căn phòng tiếp khách đẹp mắt nhất khi mà gia chủ biết cách chọn những mẫu kệ tivi sao cho phù hợp nhất. Với nhiều kiểu dáng khác nhau kết hợp với những mẫu sofa gỗ đẹp cùng với bàn gỗ dài tinh tế nhất.

Chủ nhà muốn có được những căn phòng gia đình đẹp, hiện đại cũng như sang trọng thì hãy tới với công ty Nội thất Toàn cầu chúng tôi và đặt hàng ngay hôm nay nhé!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo