Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế giường đa năng hoàn hảo cho mọi không gian - T262

Giường đa năng chính là một trong những mẫu nội thất thiết yếu cho không gian gia đình hiện nay. Sau đây chính là một trong các mẫu đẹp hoàn hảo cho mọi căn phòng ngủ mà gia chủ nên chọn lựa.

Điểm danh mẫu nội thất giường ngủ sang trọng dành cho nhiều căn phòng khác nhau

giường ngủ hiện đại

Đầu tiên là thiết kế những mẫu giường ngủ đa năng với thiết kế đơn giản có các chân ghế nhỏ và thấp chắc chắn tạo nên sự mảnh mai và thoáng đãng cho không gian khiến gia chủ có thể kết hợp thêm được nhiều những món đồ nội thất khác nhau cho không gian. Tạo kiểu chiếc giường đẹp này được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, thang giường sắt hộp chắc chắn, dát giường gỗ công nghiệp với độ bền cao cùng hai tab nhỏ bên giường có chân cao ráo cùng ngăn kéo để đồ tiện dụng và gọn gàng.

Món đồ đơn giản cùng màu sắc trung tính luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như các không gian gia đình khác nhau. Bạn sẽ có được một căn phòng nghỉ ngơi thật hoàn hảo khi sử dụng mẫu đẹp này.

giường ngủ hiện đại

Chiếc giường ngủ được làm bằng gỗ Tần Bì thiết kế được nhiều gia chủ yêu thích sử dụng và phù hợp với nhiều phòng ngủ khác nhau bởi tạo dáng tinh tế, chắc chắn và màu sắc nhẹ nhàng, nổi bật trong không gian. Kiểu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp mắt này có các góc nhọn được bo tròn mềm mại cùng chân ghế nhỏ nhắn chếch ra bên ngoài đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng.

Nội thất có những ghép nối chắc chắn cùng việc không sử dụng những đường nét khắc chạm rườm rà mà thay vào đó là sử dụng các vân gỗ mềm mại và nhẹ nhàng tạo nên sự thanh thoát, mềm mại cho sản phẩm cũng như không gian ngôi nhà và mang đến sự dễ chịu và nghỉ ngơi thật thoải mái, lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc vất vả. Đối với căn hộ chung cư hay căn nhà phố gia chủ đều có thể sử dụng món đồ, tùy thuộc vào từng nhu cầu riêng mà bạn chọn chất liệu gỗ, màu sơn một cách hợp lý nhất.

mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên

Tiếp theo thiết kế nội thất chiếc giường ngủ nhật ấn tượng với dáng thấp cho căn phòng nhỏ thêm rộng rãi. Giường ngủ đẹp này là một chuỗi sự kết hợp đầy chắc chắn các mộng ghép được làm ra bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm nhất. Kiểu này có đầu giường được thiết kế cách điệu được làm bằng tấm gỗ lớn với tạo dáng thấp có sự kết hợp giữa những tab giường với nhau khiến cho không gian sang trọng cũng như độc đáo.

Căn phòng ngủ nhẹ nhàng và thời thượng hơn khi chọn mẫu thiết kế giường đẹp cùng thiết kế với những đường nét chắc chắn nhưng không kém phần nhẹ nhàng mềm mại này. Bạn muốn đổi gió không gian căn phòng của gia đình vậy hãy chọn mẫu giường gỗ sang trọng trên đây.

giường đẹp

Những thiết kế chiếc giường gỗ Óc Chó được cách điệu lạ mắt với phần đầu giường làm bằng tấm gỗ lớn chắc chắn với sự bo tròn mềm mại tạo nên vẻ cuốn hút và tinh tế nhất. Chân giường to, chắc chắn dạng thấp cùng với những đường nét lạ mắt ghép nối đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và khiến cho phòng ngủ thực sự lạ mắt cũng như ấn tượng hơn. Kiểu dáng với phần chăn ga gối đệm cao cấp với gm màu xanh mát mắt khiến cho căn phòng ngủ thêm nổi bật, dễ chịu.

các kiểu giường ngủ hiện đại

Cuối cùng là mẫu nội thất giường ngủ với tạo kiểu có đầu giường được bọc đệm êm ái bằng da công nghiệp đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Món đồ đẹp bằng gỗ Sồi cùng với chân có tạo dáng nhỏ, mảnh mai được tính toán kĩ lưỡng có thể chịu lực khi sử dụng. Với đường nét nhẹ nhàng và mềm mại mang lại sự dễ chịu cũng như thoải mái nhất dành cho khách hàng, kiểu nội thất có sự kết hợp hoàn hảo nhất cho không gian ngôi nhà hiện đại.

Với những mẫu này bạn có thể sở hữu được một không gian gia đình sang chảnh và ấn tượng như mong muốn. Bạn cũng có thể kết hợp những món đồ này với các mẫu tủ treo quần áo, kệ tivi giá rẻ khác nhau cho phòng riêng tư thêm gọn gàng và sang trọng như ý muốn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo