Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những bộ sofa gỗ phòng khách giá rẻ

Nhu cầu mua bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ tại Hà Nội đang có xu hướng tăng khá mạnh trong thời gian gần đây. Thực tế hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất bàn ghế sofa cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại hơn trông thấy nên giá bán các mẫu bộ bàn ghế sofa ngày càng rẻ hơn mà chất lượng không hề suy giảm.

Tuy nhiên , bạn cũng cần lưu ý để tránh mua phải những sản phẩm nhái, kém chất lượng, dễ rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Với tư cách của một đơn vị hơn 10 năm trong nghề nội thất nói chung cũng như thiết kế xây dựng các bộ bàn ghế sofa cho phòng khách từ với nhiều mức giá nói riêng, chúng tôi rất vui khi mang đến cho quý khách hàng những bộ bàn ghế sofa đẹp nhất, tốt nhất với mức giá hợp lý nhất, cùng tham khảo một số bộ bàn ghế sofa giá rẻ cho phòng khách tại Hà Nội dưới đây.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách - TC110

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách - TC110

TC110 được thiết kế theo phong cách sang trọng, với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, có chất lượng tốt nhất chống cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ghế được thiết kế theo kiểu hình chữ L giúp tiết kiệm diện tích phòng khách nhà bạn, bộ bàn ghế sofa thiết kế gồm có băng ghế hình chữ L và 2 bàn trà rất hiện đại, sang trọng. Bàn trà được thiết kế hợp giữa 2 loại gỗ lại với nhau gồm gỗ sồi và gỗ MDF màu trắng. Khung bàn được làm bằng gỗ với vân màu gỗ tự nhiên rất đẹp mắt, xung quanh khoảng trống của bàn được ghép các tấm gỗ MDF tạo điểm nhấn của bàn. Phần mặt bàn được đặt thêm tấm kính nhỏ chắc chắn có độ bền cao, có khả năng chịu va đập và chịu nhiệt tốt nhất.

Ghế sofa giá rẻ được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ L với những khối gỗ chắc chắn, mặt ghế được thiết kế theo mặt bàn kép được làm bằng gỗ ép với nhiều màu sắc trắng và xanh rất đẹp và hài hòa. Ghế sofa còn được thiết kế hộc nên tiện dụng cho việc để đồ nên rất tiện dụng cho việc để đồ hay trang trí rất thông minh, tiết kiệm diện tích không gian cho phòng khách nhà bạn. Hai bên đầu ghế được thiết kế thêm bàn phụ liền với với ghế vừa giúp nâng đỡ ghế tốt hơn, vừa tiện lợi cho việc để đồ. Trên mặt ghế sử dụng đệm mút nên tạo cho cảm giác thoải mãi, êm ái khi ngồi. Bàn ghế sofa gỗ phòng khách TC110 sẽ mang lại cho phòng khách nhà bạn một không gian sang trọng, hiện đại hơn và ấn tượng nhất.

Giá bán: liên hệ

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC143

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC143

Bộ bàn ghế sofa phòng khách TC143 được làm bằng chất liệu gỗ sồi Mỹ được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, bảo đảm không bị co ngót, cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ghế sofa gỗ được thiết kế  một ghế hình chữ L, một đôn ngồi kết hợp với một bàn trà. Bàn trà được thiết kế hiện đại với những ngăn tủ ở phía bên dưới nên rất tiện dụng cho việc để đồ, rất tiện nghi, bàn được làm bằng những tấm gỗ dày dặn, chắc chắn bảo đảm độ bền lâu khi sử dụng.

Ghế được thiết kế kế thông minh và hiện đại với các ngăn, hộp rỗng ở tay vịn có thể để sách lên đó, rất tiện dụng, phần sofa được thiết kế tay vịn to, vững chắc . Phần mặt ghế được làm bằng tấm gỗ dày dặn, vào mùa hè bạn có thể cất các tấm đệm thêm mát mẻ và thoải mãi hơn. Với mẫu TC143 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian tiện nghi hơn, sang trọng , hiện đại, ấn tượng và cuốn hút hơn.

Giá bán: liên hệ

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC142

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC142

Mẫu bàn ghế sofa gỗ TC142 được thiết kế độc đáo và mới lạ với kiểu dáng mới lạ, ấn tượng, được làm bằng chất liệu gỗ Xoan Đào cao cấp với chất lượng tốt nhất. Bộ bàn ghế sofa gỗ gồm có một bàn trà, 1 bàn kẹp, 2 ghế ngồi một chỗ, 1 ghế ngồi 2 chỗ và 1 đôn ngồi. Bàn và ghế được làm bằng những khối gỗ to và vững chắc nhất với kiều dáng vững chãi bởi các nối ghép nổi có độ chính xác cao nhất. Ghế và bàn được thiết kế có kiểu dáng vuông vắn với gầm thấp, có các đường vân gỗ mềm mại rất ấn tượng, đặc biệt mặt bàn trà được đặt thêm tấm kính vừa giúp bảo vệ nội thất đồ gô vừa chống va chạm, và các vật cứng gây xước mặt bàn gỗ. Với TC142 sẽ tạo cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên thu hút, ấn tượng hơn với người sử dụng. 

Giá bán: liên hệ

 

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC122

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC122

Bộ bàn ghế sofa gỗ TC122 được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chất lượng sản phẩm bảo đảm tốt nhất. Bộ bàn ghế gồm có một bàn trà , 2 ghế đơn và 1 bàn kép với kiểu hình chữ L rất độc đáo. Bộ bàn ghế được thiết kế có chân chắc chắn, ghế có tay vịn. Phần mặt ghế và lưng ghế được lót thêm đệm bên ngoài , bên ngoài đệm là lớp vải nỉ được làm bằng cỏ may nhập khẩu nên tạo cho bạn cảm giác thoải mãi và dễ chịu nhất khi ngồi. Bàn trà và bàn kép được thiết kế với những chức năng riêng, bàn trà được thiết kế dùng để ấm chén để tiếp khách, bàn kép được thiết kế dùng để trang trí. Phần mặt kệ và mặt bàn được làm bằng gỗ liền khối, đặc biệt mặt bàn trà được ốp thêm tấm kính tạo nên sự hấp dẫn, ấn tượng hơn cho bàn trà nhà bạn. 

Giá bán: liên hệ

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách - TC123

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách - TC123

Mẫu bàn ghế sofa gỗ TC123 phù hợp với phòng khách hiện đại, bộ bàn ghế được làm bằng gỗ nên thể hiện được sự sang trọng, quý phái cho không gian phòng khách nhà bạn. Bộ bàn ghế thiết kế đơn giản không cầu kỳ hay kiểu cách nhưng vẫn đảm bảo các tính năng cần thiết ,  bàn ghế được làm bằng các khối gỗ dày dặn và vững chắc được lắp ghép lại với nhau đảm bảo độ an toàn nhất cho người sử dụng. Bộ bàn ghế gồm có 1 bàn trà, một ghế được thiết kế theo hình chữ L và 1 đôn, phần lưng ghế và mặt ghế được đặt các mút đệm có lò xo tạo cho người ngồi có một cảm giác dễ chịu, êm ái khi ngồi. Bàn trà được thiết kế ấn tượng với những khối gỗ mDF trắng được gắn xung quanh gầm bàn rất bắt mắt, dưới bàn được thiết kế các ngăn, hộc rỗng để đặt các bộ ấm chén hay ấm nước rất tiện lợi. Mặt bàn có mặt kính được làm nhẵn bóng nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Với mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian mới lạ, thu hút và đầy tiện nghi.

Giá bán: liên hệ

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC124

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC124

Mẫu bàn ghế sofa gỗ giá rẻ TC124 được thiết kế dành cho phòng khách chung cư, nhà phố , nhà ống,.. rất đa dạng phù hợp với những phòng có diện thích nhỏ và vừa. Bộ bàn ghế gồm có một ghế bằng 4 chỗ ngồi, 2 ghế đơn, 2 đôn và 1 bàn trà, 2 bàn kép , được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua tảm sấy ky lưỡng chống cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bàn trà và hai bàn kép được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100%, mặt bàn trà được ốp với tấm kính đen cường lực, phần dưới gầm bàn được thiết kế kệ để đồ rất tiện lợi. Còn bàn kép được kê xen kẽ với ghế ngồi có chức năng để trang trí cho phòng khách nhà bạn thêm phần hấp dẫn hơn.

Ghế sofa được thiết kế độc đáo với những chức năng khác nhau, ghế băng được thiết kế dùng cho 4 người có tay vịn và lưng tựa tạo cho người ngồi được an toàn và thoải mãi nhất. Ghế đơn được thiết kế có 4 chân cao hai chân trước thằng, hai chân sau lại được thiết kế cong ra sau, có tay vịn và lưng được thiết kế cao giúp giữ vững mặt đẹm ngồi tốt hơn. Với mẫu TC124 sẽ mang lại cho người dùng sự cuốn hút và ấn tượng nhất với màu nâu kết hợp với màu trắng xám, tạo nên sự sang trọng và quý phái hơn cho phòng khách nhà bạn.

Giá bán: liên hệ

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách - TC135

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách - TC135

Với thiết kế tinh tế, thông minh và hiện đại – Mẫu bàn ghế sofa gỗ giá rẻ phòng khách TC135 là một trong những mẫu khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi đến với Nội Thất Toàn Cầu. Bộ bàn ghế được thiết kế theo hình chữ L rất độc đáo, hiện đại. Bàn trà được thiết kế đơn giản nhưng đầy tiện nghi với các hộc rỗng giúp bạn để đồ thêm tiện nghi, bàn và ghế đều được thiết kế cao tạo độ thông thoáng hơn.Trên mặt bàn được thiết kế thêm tấm kính dày dặn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, hơn nữa giúp cho bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh mặt bàn hơn.

Ghế được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng  và hiện đại, ghế được thiết kế với kiểu dáng hình chữ L với những bản gỗ lớn và rắn chắc, ghế có lưng tựa và 1 đầu của ghế ngồi thiết kế thêm hộc để sách vở rất tiện dụng.  Bộ ghế sofa gỗ TC135 sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn sự hài hòa ấn tượng với màu cánh gián kết hợp với màu hồng của mút đệm thêm phần trẻ trung, năng động.

Giá bán: liên hệ

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách - TC133

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách - TC133

TC133 được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ L, được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100% bảo đảm không co ngót, cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ghế gồm có 1 bàn trà và một chiếc ghế được thiết kế theo kiểu dáng chữ L, bàn trà được thiết kế đơn giản không cầu kỳ, được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100%. Mặt bàn được bảo vệ bằng lớp kính cường lực có khả năng chịu lực tốt khi va đạp, có khả năng chịu nhiệt tốt.

Ghế sofa giá rẻ được thiết kế cách điệu, được làm bằng các khối gỗ lớn ghép lại với nhau rất chắc chắn. Đặc biệt, thành ghế ngồi và mặt ghế tiếp xúc với mặt được thiết kế có một khoảng trống lớn có thể để sách vào đó, vừa tạo nên sự ấn tượng, thu hút lại vừa giúp cho caen phòng nhà bạn thêm tiện nghi và gọn gàng hơn. Phần mặt ghế ngồi và lưng tựa của ghế được mút cao cấp tạo cho bạn cảm giác êm ái, dễ chịu hơn khi ngồi.

Giá bán: liên hệ

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19141

 

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19141 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhất là những phòng khách có không gian, diện tích không được thoải mái. Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách được thiết kế gồm 1 bàn trà , 1 ghế sofa hình chữ L mang đến cho phong khách nhà bạn thêm hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi hơn. Bộ bàn ghế sofa gỗ được thiết kế với kiểu dáng chữ L nhỏ gọn, chiếm ít diện tích mang đến cho phòng khách nhà bạn được rộng rãi, thoải mái hơn, có ,lối đi lại được dễ dàng, thuận tiện hơn. Bàn trà được thiết kế thông minh, cách điệu, bàn được thiết kế trệt không có chân , bàn được đặt trực tiếp xuống mặt nền nhà. Bàn được làm các ngăn rỗng ở dưới mặt bàn kết hợp với ngăn kéo tiện dụng, với thiết kế này sẽ giúp gia chủ sắp xếp đồ, lấy đồ tiện dụng, dễ dàng hơn. Bàn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm chất lượng tốt nhất, thời gian sử dụng lâu bền , gỗ đã được mài nhẵn nên tạo cho bàn thêm đẹp mắt, ấn tượng hơn.

Ghế sofa gỗ phòng khách được thiết kế với kiểu dáng hình chữ L vừa hiện đại lại vừa nhỏ gọn được đặt sát tường giúp cho gia chủ tiết kiệm diện tích, không gian được tối ưu nhất. Ghế được thiết kế tay vịn và tựa lưng bằng những tấm gỗ dày dặn, rắn chắc mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất. Chân ghế được thiết kế theo hình chữ u với thanh gỗ trước ghép với thanh gỗ sau . Đây cách thiết kế này sẽ giúp ghế ngồi được vững chắc hơn và giữ được thăng bằng cho ghế , bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Ghế ngồi không thể thiếu các tấm mút đệm êm ái, nó vừa mang đến cho người dùng có cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngồi vừa tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho bộ bàn ghế. Mẫu bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ tại Hà Nội – TC19141 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian phòng khách hiện đại, đầy đủ tiện nghi hơn, phù hợp với mọi không gian nhất là những phòng khách có không gian, diện tích không được lớn.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19142

Sofa gỗ giá rẻ

 

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19142 được thiết kế vừa mang phong cách hiện đại những ẩn trong nó là những nét cổ điển truyền thống. Đây là mẫu bàn ghế được thiết kế mang hai phong cách sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở nên mới lạ, hấp dẫn và độc đáo hơn . Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp gỗ được phủ lớp neveer trông giống như gỗ tự nhiên , gỗ đã qua quá trình tẩm sấy, ép kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách được thiết kế gồn : 1 bàn trà hiện đại, 1 ghế ngồi dài, 2 ghế đơn, với bộ sản phẩm này sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng, quý phái hơn, tạo nên một không gian đầy đủ tiện nghi hơn cho phòng khách. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng quý phái, mặt bàn được đặt một tấm kính temper sáng bóng, kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Mặt bàn bằng kính sẽ giúp cho gia chủ để lau chùi, vệ sinh mặt bàn, dưới mặt bàn được thiết kế thêm kệ để đồ có dạng nan vừa tạo độ thông thoáng cho bàn vừa giúp cho gia chủ để đồ được tiện dụng hơn. Bàn gồm có 4 chân chắc chắn, được vát vuông vắn giúp nâng đỡ mặt bàn được vững vàng, chắc chắn hơn.

Ghế ngồi được thiết kế vừa mang nét hiện đại vừa mang nét cổ điển tạo cho bộ bàn ghế thêm ấn tượng, cuốn hút hơn. Ghế được làm bởi những tấm gỗ lớn, rắn chắc ghép lại với nhau bằng các khe và mộng rất chắc chắn, giúp người ngồi được thoải mái và an toàn hơn. Ghế thiết kế gồm có 4 chân vững chắc, hai chân trước của ghế thiết kế uốn cong về phía trước, hai chân sau thiết kế với kiểu chân gỗ dọc kết hợp với các khối gỗ gắn kết với nhau bằng các mộng và khe rất chắc chắn. Lưng ghế và cạnh ghế ngồi được làm bằng cách thanh gỗ nhỏ ghép thành hình rất đẹp và bắt mắt. Ghế không thể thiết các tấm mút đệm vừa êm ái, vừa sang trọng mang đến cho người dùng được thoải mái, dễ chịu hơn khi sử dụng. Tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại hơn mà ẩn trong nó là sự truyền thống, mang nét hoài cổ. Với mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách giá rẻ tại Hà Nội – TC19142 phù hợp với mọi không gian bởi kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng, để lại ấn tượng tốt cho người nhìn.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19143

Sofa giá rẻ

 

Với thiết kế đơn giản, mang phong cách truyền thống được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt – Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Bởi bộ bàn ghế sofa gỗ có chất lượng tốt, được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên gỗ đã qua quá trình chọn lọc, sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, cong vênh, mối mọt khi sử dụng, giá bán hợp lý. Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách được thiết kế gồm 1 bàn trà và 1 ghế băng dài, bộ sản phẩm được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên phù hợp với những gia đình có không gian , diện tích phòng khách nhỏ, cách trang trí nội thất trong nhà mang nét cổ điển hơi mang phong cách Châu Âu. Bàn trà được thiết kế đơn giản , thanh mảnh và tao nhã, với mặt bàn được làm bằng tấm gỗ mảnh mai nhưng chắc chắn được phun một lớp sơn bóng tạo nên vẻ sang trọng cho bàn.  Các cạnh bàn được thiết kế bo tròn vừa tạo cho bàn trông được mềm  mại hơn vừa bảo đảm an toàn cho người sử dụng nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Chân ghế được thiết kế cao, mảnh mai có kiểu dáng hình tròn , được thiết kế tỏa về 4 phía, với thiết kế này sẽ giúp cho bàn trà nhà bạn được chắc chắn hơn.

Ghế ngồi được tạo bởi những thanh gỗ tròn nhỏ ghép lại với nhau rất chắc chắn, ghế có tay vịn và lưng tựa. Phần tay vịn được thiết kế độc đáo được tạo bởi những thanh gỗ tròn ghép lại với nhau và được thiết kế ngả ra vê hai phía như cánh hoa nở rộ. Với thiết kế này sẽ tạo cho ghế ngồi trông hấp dẫn, bắt mắt hơn, tạo điểm nhấn cho phong khách nhà bạn. Ghế được thiết kế có 4 chân kết hợp với một thanh gỗ phụ được ghép ngang, đặc biệt chân ghế được thiết kế xiên về hai bên . Chính thiết kế này sẽ giúp cho ghế ngồi được vững vàng, chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Ghế ngồi được đặt tấm mút đệm êm ái tạo cho người ngồi được dễ chịu, thoải mái hơn khi sử dụng mà không lo bị đau mỏi lưng. Với mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách giá rẻ tại Hà Nội – TC19143 sẽ mang đến cho bạn một không gian tiện nghi hơn, rộng và thoáng hơn với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19144

Sofa gỗ giá rẻ

 

Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19144 được thiết kế đơn giản nhưng mang trong nó là sự dang trọng, quý phái phù hợp với những phòng khách hiện đại, là một trong những mẫu hot nhất hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn và yêu thích. Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách được thiết kế gồm 1 bàn trà, 2 ghế đơn, 1 ghế ngồi dài, 1 đôn ghế và 1 bàn  trang trí, được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp , gỗ đã qua quá trình xử lý , tẩm sấy và ép kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Với bộ sản phẩm này sẽ tạo nên cho nhà bạn một không gian hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi hơn. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng quý phái, mặt bàn được đặt một tấm kính temper , kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt giúp bảo vệ mặt bàn bằng gỗ được tốt hơn. Dưới mặt bàn được thiết kế kệ để đồ có dạng nan đẹp mắt giúp cho  gia chủ sắp xếp và lấy đồ được tiện dụng hơn, bàn được thiết kế có 4 chân chắc chắn được vát vuông vắn để giúp giữ thăng bằng và nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất.

Ghế ngồi được thiết kế đầy đủ các loại từ ghế đơn cho đến ghế dài mang đến cho phòng khách nhà bạn thêm tiện nghi, đầy đủ hơn, để lại ấn tượng tốt cho những vị khách khi đến thăm nhà bạn. Ghế được thiết kế bởi những tấm gỗ lớn và dày dặn được ghép lại với nhau rất chắc chắn, ghế có tay vịn và lưng tựa giúp cho người dùng được thoải mái hơn kết hợp vào đó là những chi tiết bắt, ấn tượng tạo điểm nhấn cho ghế ngồi. Ghế gồm có 4 chân được vát vuông vắn giúp nâng đỡ ghế được tốt và chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Phần mặt ghế và lưng tựa được đặt những tấm mút đệm êm ái vừa tạo nên sự sang trọng cho bộ bàn ghế vừa mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không bị đau nhức, mỏi lưng. Với mẫu bàn ghế  sofa  gỗ phòng khách giá rẻ sẽ mang đến cho bạn một không gian, mới lạ , để lại cho người nhìn một ấn tượng tốt và sâu sắc nhất.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19145

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19145

Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19145 được thiết kế mang phong khách hiện đại sang trọng với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích không gian, diện tích phòng khách tốt nhất , phù hợp với mọi không gian nhất là những phòng khách hẹp, phòng khách nhà ống. Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19145 được thiết kế gồm 1 bàn trà, 1 ghế sofa hình chữ L , 1 bàn trang trí, 1 ghế đơn được thiết kế dạng nan mang đến cho nhà bạn một không gian tiện nghi, sang trọng và hiện đại hơn. Bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ đã qua quá trình chọn lọc , sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt khi đưa vào sử dụng. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, mặt bàn được đặt một tấm kính temper trong suốt , dưới mặt bàn được thiết kệ để đồ có dạng nan với thiết kế này sẽ giúp cho gia chủ để đồ được tiện dụng và gọn gàng hơn. Bàn được thiết kế 4 chân chắc chắn giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất.

Ghế sofa gỗ được thiết kế với kiểu dáng hình chữ L giúp tiết kiệm không gian diện tích phòng khách được tối ưu nhất, tạo cho phòng khách nhà bạn có lối đi lại được rộng rãi và dễ dàng hơn. Ghế được thiết kế tay vịn và lưng tựa, phần tay vịn được thiết kế ngăn rỗng giúp bạn có thể để đồ trang trí, sắp xếp sách vở được gọn gàng hơn, tạo cho phòng khách nhà bạn thêm phần hấp dẫn hơn. Ghế được đặt thêm tấm mút đệm êm ái vừa tạo nên nét sang trọng cho bộ bàn ghế vừa mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi ngồi. Với mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách giá rẻ - TC19145 sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi, thoải mái hơn với thiết kế nhỏ gọn nhưng hiện đại.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19146

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19146

Với thiết kế mang kiểu dáng hình chữ L vừa sang trọng, hiện đại vừa nhỏ gọn giúp tiết kiệm được diện tích, không gian phòng khách được tối ưu nhất, đặc biệt là những phòng khách nhỏ - Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19146 được nhiều gia đình lựa chọn. Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách được thiết kế gồm 1 bàn trà, 1 ghế sofa dài hình chữ L, 1 đôn ghế và 1 bàn trang trí,  với bộ sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một không gian hiện đại, tiện nghi hơn. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm được diện tích phòng khách tốt nhất, mặt bàn trà được đặt một tấm kính cường lực, kính có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt , mặt bàn bằng kính sẽ giúp bạn lau chùi vệ sinh mặt bàn được dễ dàng hơn. Bàn gồm có 4 chân chắc chắn giúp nâng đỡ mặt bàn được vững vàng và chắc chắn hơn.

Ghế sofa được thiết kế vởi kiểu dáng hình chữ L vừa hiện đại vừa giúp tiết kiệm diện tích phòng khách được tốt nhất. Ghế được thiết kế tay vịn và lưng tựa , phía hai đầu tay vịn của ghế được thiết kế hộc rỗng giúp cho gia chủ có thể đặt các đồ trang trí lên đó, tạo cho phòng khách thêm phần hấp dẫn, bắt mắt hơn. Ghế ngồi được đặt sát tường tận dụng tối đa mọi diện tích tạo cho phòng khách có lối đi lại được thông thoáng hơn. Ghế được đặt các tấm mút đệm và mút lưng vừa tạo cho bàn ghế ngồi được sang trọng hơn vừa tạo cho người ngồi được thoải mái, dễ chịu hơn. Với mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách giá rẻ - TC19146 sẽ mang đến cho nhà bạn một sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ  tính năng sử dụng, tạo nên một không gian phòng khách vừa tiện nghi vừa sang trọng, hiện đại.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19147

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19147

Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách – TC19147 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn , hiện đại phù hợp với những phòng khách nhỏ, phòng khách nhà ống. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ đã qua quá trình chế biến, tẩm sấy và ép kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng.  Bộ bàn ghế sofa gỗ công nghiệp sẽ có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí. Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách được thiết kế gồm 1 bàn trà , 2 ghế đơn, 1 ghế sofa dài sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy đủ tiện nghi hơn. Ban trà được thiết kế đơn giản với mặt bàn trà được đặt một tấm kính trong  suốt, kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Dưới mặt bàn được thiết kế thêm kệ để đồ tiện dụng, kệ có dạng nan nên tạo độ thông thoáng hơn cho bàn . Bàn được thiết kế 4 chân chắc chắn giúp nâng đỡ mặt bàn được vững vàng hơn.

Ghế ngồi đơncó tay vịn và lưng ghế thiết kế dạng nan tạo độ thông thoáng cho ghế, hai chấn ghế sau được thiết kế hơi ngả về sau hai chân trước được thiết kế thẳng với thiết kế này sẽ giúp ghế ngồi được cân bằng, bảo đảm an toàn cho người dùng. Ghế sofa được tạo bởi những thanh gỗ lớn, dày dặn ghép lại với nhau, ghế có tay vịn và tựa lưng, phần tay vịn của ghế được thiết kế độc đáo với ngăn rỗng ở bên giúp gia chủ có thể để sách vở hay các đồ trang trí tạo cho phòng khách thêm phần hấp dẫn hơn. Ghế sofa và ghế đơn đều được đặt những tấm mút đệm êm ái tạo cho bạn

Cùng noithattoancau.vn khám phá những mẫu bàn ghế hiện đại đẹp nhất cho phòng khách nhà mình nhé, đều là những mẫu mã mới được làm từ chất gỗ tự nhiên cao cấp với mức giá rẻ và tuổi thọ trung bình lên đến trên 20 năm,

Giới thiệu các mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp

Không gian phòng khách được coi là bộ mặt của gia đình vì thế không thế vắng bóng món nội thất quan trọng này- những mẫu bàn ghế gỗ đẹp. Đây không chỉ là nơi tiếp đón khách quý đến thăm nhà mà là không gian sinh hoạt chung của gia đình, nơi mọi người tụ họp cùng nhau trò chuyện, thưởng thức những tách trà ấm nóng hay đơn giản là cùng nhau xem 1 chương trình tivi hay.

Chính vì nó có tầm quan trọng như vậy nên trên thị trường hiện nay, các mẫu sofa với vô số kiểu dáng khác nhau, nhằm đáp ứng được nhiều sở thích cũng như nhu cầu tiêu dùng khác nhau của khắp các gia đình. Và dưới đây là 10 mẫu thiết kế tiêu biểu của noithattoancau.vn đã chọn lọc kỹ càng để đem đến giới thiệu với các quý khách hàng, cùng tham khảo thêm nhé!

bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Mẫu bàn ghế đầu tiên chúng tôi đem đến với dáng chữ L thời thượng - khuôn dáng rất được yêu thích hiện nay. Được làm từ chất liệu gỗ óc chó - loại gỗ sang trọng và đắt giá nhất trong dòng gỗ tự nhiên, kết hợp với đệm da tháo rời tiện dụng với thời tiết thay đổi 4 mùa như ở Việt Nam ta.

các mẫu bàn ghế phòng khách

Thiết kế bộ ghế gỗ tiếp theo là món quà mà chúng tôi dành tặng cho những không gian phòng khách rộng lớn, giúp toát lên sự bề thế và tiện nghi của gia chủ. Lấy chất gỗ sồi mỹ làm nguyên liệu chính, với những đường cắt ghép chuyên nghiệp đến từ những người thợ có thâm niên trong nghề nên chủ nhà có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

cac mau ban ghe dep

Ngay sau khi dành cho những căn phòng khách lớn thì tiếp đây chúng tôi đem đến 1 bộ ghế nhỏ với những đường nét thanh mảnh, dành cho những căn hộ chung cư nhỏ hay những căn nhà ống, nhà phố chật hẹp. Bộ ghế nhỏ nhưng không thiếu đi sự khỏe khoắn vững chãi, chất liệu sồi nga luôn nổi tiếng kết hợp ăn ý với đinh vít để tạo nên 1 kết cấu bền chặt nhất.

bàn ghế gỗ hiện đại

Nhằm đáp ứng nhiều sở thích tiêu dùng của từng đối tượng khách hàng khác nhau, vì thế nếu như những mẫu bàn ghế ở trên theo phong cách hiện đại thì thiết kế dưới đây chúng tôi đưa bạn trở về với sự phóng khoáng và tự do của phong cách đồng quê. Gam màu nâu mộc mạc mà gần gũi đã thể hiện rất tốt điều đó.

bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ

Vàng và nâu tưởng chừng như khó kết hợp nhưng bộ sofa này đã hoàn toàn phá vỡ điều đó đúng không nào. Chất liệu gỗ xoan đào nhập khẩu từ Singapore đã được tẩm sấy cũng như lọc sạch rác gỗ để nói không với co ngót và mọt gỗ tốt hơn rất nhiều so với gỗ xẻ sấy trực tiếp tại Việt Nam sẽ giúp nâng tầm giá trị của sản phẩm.

ban ghe phong khach dep nhat

1 ý tưởng cực thông minh khi đưa hình tượng chữ Lộc vào bộ bàn ghế phòng khách đúng không nào, không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn rất tốt theo yếu tố phong thủy, mang đến may mắn và tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

mau ban ghe go dep

Nếu như bạn chưa có ý tưởng nào để đưa sắc xanh nõn vào cho không gian sống nhà bạn thì hãy thử trải nghiệm với mẫu bàn ghế này nhé. Với chất đệm nỉ được gia công tỉ mỉ từ những người thợ vô cùng khéo tay sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình cảm thấy êm ái khi sử dụng. Thêm yếu tố bộ gối ôm họa tiết chim uyên ương càng khiến tổng thể vô cùng hoàn mỹ.

salon go dep

Nhẹ nhàng nhưng không kém phần tính tế chính là những tính từ chuẩn nhất để miêu tả cho bộ bàn ghế sofa gỗ tần bì này. Ngoài phần khung chắc chắn thì không thể thiếu được chính là phần đệm ghế, chi tiết hoa văn đã khiến cho bộ ghế mang 1 nét đẹp mới. Cùng với đó phần bàn trà nhỏ xinh với những ngăn chứa tiện dụng giúp cho việc tiếp khách của bạn tiện dụng nhất.

mau ban ghe sofa dep

Da luôn đem đến sự sang trọng và khi kết hợp với gỗ tự nhiên cũng tạo nên 1 nét đẹp cực thời thượng và đẳng cấp hơn. Về kiến trúc ghế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi toàn bộ những điểm chịu lực của phòng đều bằng mộng chắc chắn.

nhung mau ban ghe go dep

Trên đây là 10 mẫu bàn ghế phòng khách được làm từ gỗ tự nhiên với nhiều kiểu dáng tuyệt đẹp, đón đầu xu hướng 2017/. Hy vọng bạn sẽ chọn được 1 mẫu ghế phù hợp nhất.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo