Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu tủ bếp hiện đại, bộ bàn ghế ăn đẹp phòng ăn - T110

Những thiết kế căn phòng ăn được sử dụng bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được các gia chủ đặc biệt chú ý. Bởi đồ gỗ mang lại sự hiền hào và kết nối giữa mọi người trong nhà với nhau. Dưới đây là thiết kế nội thất căn phòng ăn đẹp hiện đại với tủ bếp bằng gỗ, bộ bàn ghế ăn đẹp đầy ấn tượng cho khách hàng chọn lựa.

bộ bàn ghế, tủ bếp gỗ đẹp

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ mới nhất sử dụng sơn bả kĩ lưỡng, kết hợp với mặt đá màu đen vô cùng tinh tế. Thiết kế bề mawtu nhẵn mịn, bề mặt sáng bóng, các đường vân nổi lên ấn tượng và hiện đại nhất trong căn phòng của cả nhà.

Tay cầm được làm từ thép không gỉ với nhiều ngăn kéo nhỏ khác nhau vô cùng sang trọng, ấn tượng. Thiết kế tủ bếp phòng ăn này với hai tủ nhỏ được đặt song song nhau rất ấn tượng, gọn gàng thích hợp cho căn phòng gia đình có diện tích nhỏ hẹp.

bộ bàn ăn đẹp hiện đại nhất

Kiểu dáng phòng ăn hiện đại cùng các mẫu nội thất được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Những mẫu này mang sự đơn giản và thể hiện sự tiện dụng và độc đaoc nhất. Những bộ bàn ghế gỗ hiện đại cách tân nhỏ gọn sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với sắt inox chắc chắn và tiết kiệm không gian căn phòng.

Gam màu nâu thống trị trong phòng bếp và được sử dụng tone màu đậm nhạt khác nhau làm nổi bật hơn và lkhoong tạo cảm giác bí bách hoặc nhàm chán.

bộ bàn ăn thông minh, tủ bếp mới tại toàn cầu

Mẫu nội thất thông minh được tạo dáng cho căn phòng căn hộ chung cư mini hợp lý nhất. Kiểu dáng đơn giản, gọn gàng và bắt mắt nhất dành cho không gian chung. Với thiết kế trên chủ nhân ngôi nhà sẽ có được một căn phòng bếp hoàn hảo kết hợp cùng với mẫu bàn gỗ đẹp với hai tầng mặt bàn sử dụng hai loại chất liệu, một làm bằng gỗ và mọt làm bằng mặt đá đẹp mắt, cách tân có những duidwongf cong mềm mại, quyến rũ.

Ghế đơn giản có phần chân dài, điểm tựa thấp có đệm bọc da màu đen sang trọng, hiện đại nhất ngày nay.

,

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo